Hỏi cách in khổ giấy A3 trên word 2013

Hỏi cách in khổ giấy A3 trên word 2013

Tôi muốn in văn bản word ra khổ A3 kinh nghiệm thì phải làm thế nào mới nhất , có phải đặt lại khổ giấy không tất toán , vì trước tời giờ tôi toàn in A4 chưa in A3 bao giờ ở đâu nhanh , Xin hỏi Chúng tôi có cách nào không chỉ cho tôi ở đâu nhanh với giá rẻ , tôi dùng Word 2013.

Trả lời:

Chào bạn! Trước tiên xóa tài khoản để in qua app được A3 giảm giá thì máy in qua mạng của bạn phải có hỗ trợ in A3 phải làm sao nhé sử dụng . kỹ thuật Nếu có máy in có hỗ trợ miễn phí thì bạn cần phải thay đổi kích thước trên Word kiểm tra của bạn sang khổ A3 mới giả mạo có thể in hướng dẫn được sửa lỗi . Cách in văn bản ở đâu nhanh , chuyển đổi khổ giấy sang A3 bạn thực hiện đăng ký vay như sau:

Bước 1: Mở trang Word chia sẻ của bạn ra kích hoạt , click chọn Page Layout nguyên nhân sau đó click vào hình mũi tên bên dưới (Hình bên dưới)
Hỏi cách in khổ giấy A3 trên word 2013
Bước 2: Chuyển sang thẻ Pager bạn chọn khổ giấy A3 tại mục Pager size đăng ký vay sau đó click Ok lấy liền để lưu lại
Hỏi cách in khổ giấy A3 trên word 2013
Sau đó bạn sử dụng lệnh in bình thường trên văn bản word tài khoản , bạn tăng tốc có thể tham khảo thêm cách in văn bản trong Word 2010 tính năng , 2003 trực tuyến , 2017 qua web , 2013 link down của chúng tôi tại đây hỗ trợ để biết thêm chi tết.

Chúc bạn thành công!


4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online