Hỏi cách tải file Apk về máy tính, laptop?

Hướng dẫn cách tải file apk về máy tính, laptop để cài đặt cho thiết bị android

Xin Chúng tôi hãy hướng dẫn tôi cách tải ở đâu uy tín những File APK từ Google Play Store về máy tính quảng cáo để cài đặt trên danh sách các thiết bị Android sử dụng . Tôi xin cảm ơn!

Trả lời:

Để tải địa chỉ được file APK từ Google Play Store trên máy tính an toàn , laptop qua mạng các bạn thực hiện theo download các download bước sau:

Bước 1: Bạn truy cập vào Google Play Store tại đây kỹ thuật để lấy phần mềm bạn muốn tải hướng dẫn . Bạn copy đường link mật khẩu của Google Play Store như trong hình
Hỏi cách tải file Apk về máy tính, laptop?
Ví dụ mình tìm Zalo tốt nhất . Đây là phần mềm tổng hợp link down nếu bạn tìm kiếm file *.APK trên mang nơi nào sẽ download tương đối khó giảm giá giảm giá sẽ hay gặp phải tính năng những bản nhắn tin mất phí qua app hoặc không có sửa lỗi được bản mới nhất.

Link vô hiệu hóa của Google Play Store tất toán như sau https://play.google.com/store/apps/details?id=com.zing.zalo

Bạn mẹo vặt có thể copy kỹ thuật tất cả giá rẻ hoặc chỉ cần copy: com.zing.zalo lừa đảo được

Bước 2: Truy cập vào Evozi nơi nào sau đó nhập dòng bạn vừa copy vào đây full crack và tiếp tục nhấn "Generate Download Link"
Hỏi cách tải file Apk về máy tính, laptop?
Bước 3: Sau khi nhấn nhấn "Generate Download Link" trang web tổng hợp sẽ tự động tạo link cho bạn tải file *.APK về máy tính bằng cách nhấn vào "Click here to download com.zing.zalo"
Hỏi cách tải file Apk về máy tính, laptop?
Công việc còn lại an toàn của bạn chỉ là chép file *.APK này vào thiết bị Android danh sách để cài đặt trực tuyến mà thôi

https://thuthuat.taimienphi.vn/hoi-cach-tai-file-apk-ve-may-tinh-laptop-3380n.aspx
 


4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online