Hướng dẫn 3 Cách đổi tên file, folder trên Windows 11

Đổi tên File và thư mục trên Windows 10 chắc hẳn không còn quá xa lạ đối với nhiều người dùng máy tính thế nhưng đổi tên file và thư mục trên Windows 11 như thế nào? bạn đã biết cách chưa?

Windows 11 trực tuyến đã cải tiến giao diện hoàn toàn mới so khóa chặn với ở đâu uy tín các phiên bản trước đó link down . Chính vì thế một số tính năng như đổi tên File mật khẩu , thư mục nạp tiền cũng đăng ký vay đã bị thay đổi theo tăng tốc . Vậy làm thế nào dịch vụ để đổi tên File vô hiệu hóa , Folder trên Windows 11 vô hiệu hóa ? Cùng Chúng tôi tìm hiểu thông qua tài khoản các cách trong bài viết lấy liền dưới đây cài đặt nhé.

Windows 11 ra mắt kiểm tra và mang tới nạp tiền rất nhiều thay đổi chia sẻ , cải tiến về giao diện người dùng mẹo vặt , bản quyền cũng như nâng cao về trải nghiệm sử dụng mẹo vặt , trực quan hơn hay nhất . Chính vì vậy qua web , một số tùy chọn dạng văn bản nay qua mạng đã full crack được thay thế bằng ở đâu nhanh các icon trực quan nạp tiền , link down và tùy chọn Rename - đổi tên sửa lỗi , là một trong số đó.

Hướng dẫn 3 Cách đổi tên file, folder trên Windows 11

Hướng dẫn thay đổi tên File kỹ thuật hoặc thư mục trong Windows 11

Bạn đăng ký vay có thể đổi tên tải về các File cài đặt hoặc Folder trong máy tính mới nhất của mình khi đang sử dụng Windows 11 theo 3 cách khác nhau nạp tiền bao gồm: sử dụng biểu tượng Rename trong menu chuột phải ứng dụng , sử dụng biểu tượng Rename trên thanh điều khiển cập nhật của File Explorer hay nhất hoặc kích hoạt lại menu chuột phải thông thường.


Mục Lục bài viết:
Cách 1 xóa tài khoản . Đổi tên File nhanh nhất hoặc Folder sử dụng biểu tượng Rename.
Cách 2 ở đâu tốt . Đổi tên tệp từ Command Bar xóa tài khoản của File Explorer.
Cách 3 tốt nhất . Đổi tên File tài khoản với menu chuột cũ.

3 Cách đổi tên một File hỗ trợ hoặc Folder trên Windows 11


Cách 1: Đổi tên File trực tuyến hoặc Folder sử dụng biểu tượng Rename trong menu chuột phải trên Windows 11

Bước 1: Tìm link down và lựa chọn File kinh nghiệm và thư mục muốn đổi tên.
Bước 2: Tiếp theo tất toán , click chuột phải vào File tốt nhất hoặc Folder đó.
Bước 3: Trong menu hiện ra kiểm tra , chọn biểu tượng Rename như trong hình vô hiệu hóa dưới đây tất toán hoặc ấn phím F2 an toàn để đổi tên.

Hướng dẫn 3 Cách đổi tên file, folder trên Windows 11

Bước 4: Lúc này bạn nhập tên mới trực tuyến và ấn Enter tối ưu để lưu thay đổi.


Cách 2: Đổi tên File tất toán hoặc Folder trong thanh điều khiển ở đâu uy tín của File Explorer trên Windows 11

Trình File Explorer trên Windows 11 kích hoạt đã mới nhất được trang bị một thanh công cụ mới dữ liệu , có tên là thanh điều khiển - Command Bar địa chỉ . Thanh điều khiển này lừa đảo bao gồm một số công cụ nơi nào được thiết kế tối giản dưới dạng icon kích hoạt , trong đó có chức năng Rename - đổi tên File quản lý hoặc Folder công cụ . Để đổi tên File trên điện thoại hoặc Folder trên Windows 11 sử dụng biểu tượng Rename trong Command Bar tốc độ , bạn đọc thực hiện phải làm sao các xóa tài khoản bước sau:

Bước 1: Chọn File chi tiết hoặc Folder muốn đổi tên.
Bước 2: Click vào biểu tượng Rename trên Command Bar như trong hình.

Hướng dẫn 3 Cách đổi tên file, folder trên Windows 11

Bước 3: Nhập tên mới bạn muốn đặt tính năng và ấn Enter qua app để lưu thay đổi.


Cách 3: Đổi tên File mật khẩu , Folder sử dụng menu chuột phải cũ

Tất nhiên sửa lỗi , cho tới kỹ thuật hiện tại bản quyền , Windows 11 tốt nhất vẫn đang trong giai đoạn beta kích hoạt , qua mạng tất cả qua app các tính năng mới đều đang giá rẻ được thử nghiệm ứng dụng nhằm thu thập ý kiến từ người dùng lấy liền để hoàn thiện cho phiên bản chính thức sắp ra mắt tới đây.

Chính vì vậy tải về mà Microsoft qua web vẫn cung cấp cho người dùng giải pháp cho phép sử dụng một vài tính năng quen thuộc bản quyền , trong đó có tính năng rename File nạp tiền hoặc Folder theo cách "truyền thống" - thông qua menu chuột phải ở đâu nhanh với dịch vụ các tùy chọn dạng văn bản thay vì icon mới.

Để mở qua web và đổi tên File an toàn hoặc Folder sử dụng menu chuột phải cũ full crack , bạn đọc thực hiện theo hướng dẫn tốt nhất dưới đây:

Bước 1: Đi tới File quảng cáo hoặc Folder cần đổi tên.
Bước 2: Cilck chuột phải vào File ở đâu uy tín hoặc Folder cần đổi tên.
Bước 3: Trong menu ở đâu uy tín được hiện ra tính năng , click vào tùy chọn Show more options chi tiết hoặc ấn tổ hợp phím Shift + F10.

Hướng dẫn 3 Cách đổi tên file, folder trên Windows 11

Bước 4: Sau đó sửa lỗi , menu chuột phải quen thuộc như trên Windows 10 tài khoản sẽ ở đâu nhanh được hiển thị tốt nhất , tìm khóa chặn và click vào tùy chọn Rename.

Hướng dẫn 3 Cách đổi tên file, folder trên Windows 11

Bước 5: Cuối cùng ở đâu uy tín , nhập tên File tự động hoặc Folder mới bản quyền và ấn Enter full crack để lưu thay đổi.

hướng dẫn Trên đây là ba cách đổi tên File đăng ký vay hoặc Folder trên Windows 11 mật khẩu mà bạn đọc full crack có thể tham khảo ở đâu uy tín . Bạn phải làm sao có thể sử dụng hệ thống icon mới qua mạng cũng như thanh điều khiển mới miễn phí của File Explorer trên Windows 11 hay nhất để đổi tên File nguyên nhân , Folder hay nhất hoặc lựa chọn tái kích hoạt menu chuột phải cũ xóa tài khoản để sử dụng chức năng rename như an toàn với địa chỉ các phiên bản Windows trước kia.

mật khẩu Bên cạnh thay đổi về cách đổi tên File tài khoản và thư mục người dùng tổng hợp cũng cần chú ý về cách cắt xóa tài khoản , sao chép tối ưu và dán file trên Windows 11 vì đây cài đặt cũng là một tính năng tài khoản đã vô hiệu hóa được thay đổi tuy không nhiều ở đâu uy tín nhưng quảng cáo với giao diện mới nhiều người ở đâu nhanh sẽ khó nhanh nhất mà tìm chia sẻ được.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-doi-ten-file-folder-tren-windows-11-64537n.aspx
Bạn thích sử dụng cách nào nhất địa chỉ ? Trải nghiệm sử dụng icon mới trên Windows có làm bạn hài lòng lừa đảo ? Đừng ngại ngần chia sẻ xóa tài khoản với chúng tôi trong phần bình luận bên dưới bài viết tải về nhé nạp tiền . an toàn Ngoài ra bạn link down cũng cập nhật có thể tham khảo thêm cách quay video màn hình trên Windows 11 không cần phần mềm bên thứ 3 tại đây tất toán để nắm bắt nơi nào được link down các cách sử dụng Windows 11 kinh nghiệm nhé.

4.8/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online