Hướng dẫn ẩn, hiện text trên Word

an hien text tren word, Mời bạn theo dõi thủ thuật ẩn, hiện text trên Word dưới đây để biết cách thực hiện.

nơi nào Khi bạn soạn thảo văn bản vô hiệu hóa , tài liệu trên Word hay nhất nhưng máy tính bạn đang dụng lại có nhiều người cùng sử dụng trên điện thoại và bạn muốn ẩn một số chữ tất toán hoặc một đoạn văn bản dịch vụ để người khác đọc bình thường không biết nơi nào và không nhìn thấy dịch vụ , mời bạn theo dõi thủ thuật ẩn hay nhất , hiện text trên Word tính năng dưới đây link down để biết cách thực hiện.

quảng cáo Chắc hẳn là bạn hỗ trợ cũng biết nạp tiền , vô hiệu hóa nếu cần bảo mật tài liệu Word link down , chúng ta lấy liền có thể thiết lập mật khẩu cho file Word giả mạo và chỉ lừa đảo có thể mở khi bạn đăng ký vay hoặc người khác nhập đúng mật khẩu tối ưu mà thôi chia sẻ . Còn ở đâu tốt nếu trong trường hợp người dùng chỉ muốn bảo mật thông tin trong một đoạn văn bản trên Word tất toán , thanh toán thì trực tuyến có thể sử dụng tính năng ẩn nguyên nhân , hiện text có sẵn trên Word.

Hướng dẫn ẩn, hiện text trên Word

Ẩn giả mạo , hiện text thanh toán , văn bản trên Word

Cách ẩn hay nhất , hiện text trên Word

* Các bước cần chuẩn bị:

- Máy tính cài chương trình Word thông dụng hay dùng nhanh nhất hiện nay: Word 2013 qua app , Word 2016
- Có sẵn một file Word có nhiều text kích hoạt để thực hiện việc ẩn hỗ trợ và hiện.

Bước 1: Tại văn bản cần ẩn text (văn bản) đi -> bạn bôi đen đoạn text cần ẩn đó rồi nhìn lên thanh công cụ tại mục thiết lập Font -> nhấn chọn vào biểu tượng ô vuông nhỏ.

Hướng dẫn ẩn, hiện text trên Word

Bước 2: Xuất hiện hộp thoại mới -> tại mục Font -> bạn tích vào ô Hidden tại phần Effects cập nhật để tiến hành ẩn đoạn text tự động đã bôi đen danh sách . Sau đó kích hoạt , bạn nhấn OK tất toán để lưu lại.

Hướng dẫn ẩn, hiện text trên Word

Kết quả là đoạn văn bản dịch vụ , đoạn text đó tải về đã bị ẩn đi trên Word.

Hướng dẫn ẩn, hiện text trên Word

Bước 3: tăng tốc Nếu muốn hiển thị lại đoạn văn bản Word nơi nào đã bị ẩn đi chia sẻ , bạn nhấn tổ hợp phím Ctrl + A kiểm tra để bôi đen toàn bộ file văn bản Word -> nơi nào sau đó click chọn vào ô vuông tại vùng thiết lập Font ( kiểm tra hoặc bạn dịch vụ có thể nhấn tổ hợp phím Ctrl + D).

Hướng dẫn ẩn, hiện text trên Word

Bước 4: Bạn chỉ cần bỏ tích tại ô Hidden -> cập nhật sau đó nhấn chọn OK hỗ trợ để hiển thị lại đoạn text sử dụng đã ẩn trên Word là tốt nhất sẽ thành công.

Hướng dẫn ẩn, hiện text trên Word

Kết quả cuối cùng là đoạn văn bản phải làm sao , đoạn text sử dụng sẽ full crack được hiển thị trở lại trên Word.

Hướng dẫn ẩn, hiện text trên Word

Bạn thấy đấy công cụ , chỉ quảng cáo với một vài thao tác đơn giản tổng hợp mà bạn tăng tốc đã ở đâu uy tín có thể Ẩn qua web , hiện text trên Word thành công một cách công cụ rất nhanh chóng qua web , hiệu quả ở đâu uy tín . Với cách làm này xóa tài khoản những thông tin quan trọng tự động , bí mật vô hiệu hóa sẽ qua web được ẩn đi mới nhất mà người khác khi dùng máy tính thanh toán nếu có mở file đó lên sử dụng thì hướng dẫn cũng không thể biết trong file đó có trực tuyến những nội dung quan trọng download , bí mật.

Ngoài ra kỹ thuật , một thủ thuật hay khác tăng tốc mà chúng tôi muốn chia sẻ thêm tới bạn trong bài viết này tài khoản cũng liên quan đến text bị ẩn quản lý , đó là cách in text bị ẩn trong Word trên điện thoại , đây là thủ thuật hướng dẫn lấy liền khá hay công cụ và hữu ích tự động , bạn nên xem ngay tốc độ và không nên bỏ qua miễn phí nhé danh sách . Một lần nữa chúc bạn sức khỏe hay nhất và thành công!

https://thuthuat.taimienphi.vn/huong-dan-an-hien-text-tren-word-43425n.aspx
Lỗi dính chữ trong Word luôn gây khó chịu lừa đảo với người dùng soạn thảo văn bản hướng dẫn , khi gặp lỗi này qua web , ứng dụng nếu không phải là am hiểu về word lừa đảo thì bản quyền sẽ tối ưu rất khó download để xử lý full crack , bạn hãy lưu lại cách sửa lỗi dính chữ trong Word link down mà Taimienphi bản quyền đã chia sẻ bản quyền để kinh nghiệm có thể tự khắc phục khi mình gặp lỗi dịch vụ nhé.

4.8/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online