Hướng dẫn bật tắt tùy chọn nhà phát triển, Developer Mode trên Android

Hướng dẫn bật tắt tùy chọn nhà phát triển, Developer Mode trên Android

Sau khi Root điện thoại Android thanh toán , qua app để dễ dàng hơn cho việc tùy biến điện thoại người dùng thường kích hoạt tính năng tùy chọn nhà phát triển lên thanh toán . Tuy nhiên không phải ai full crack cũng biết bật tính năng nay xóa tài khoản và bài viết xóa tài khoản dưới đây Taimienphi tăng tốc sẽ hướng dẫn bật tắt tùy chọn nhà phát triển như thế nào , Developer Mode trên Android xóa tài khoản .

Tùy chọn nhà phát triển hay còn gọi là Developer options là một trong chia sẻ những tính năng giúp người dùng an toàn có thể tận dụng hỗ trợ được nhiều tính năng hơn trên nguyên nhân những thiết bị Android giảm giá của mình danh sách . Đây công cụ cũng bản quyền được coi là một danh mục cài đặt quan trọng cho ở đâu tốt các nhà phát triển download hoặc link down những người dùng thích mày mò nguyên nhân , khám phá thiết bị Android tính năng của mình ngoài viêc Root điện thoại Android an toàn . Tuy nhiên Google thanh toán đã khéo léo làm ẩn đi tính năng này trong phần cài đặt dữ liệu của thiết bị Android tốc độ để che giấu ứng dụng với người dùng phổ thông chia sẻ . Chính vì vậy chia sẻ , tính năng để kích hoạt tùy chọn dành cho nhà phát triển khóa chặn , mời bạn đọc theo dõi bài viết trên điện thoại sau đây giả mạo với hướng dẫn bật tắt tùy chọn nhà phát triển ứng dụng , Developer Mode trên Android vô hiệu hóa sẽ giúp bạn dễ hơn khi tùy biến điện thoại Android.

Hướng dẫn bật tắt tùy chọn nhà phát triển, Developer Mode trên Android

Hướng dẫn bật tắt tùy chọn nhà phát triển khóa chặn , Developer Mode trên Android

1 qua mạng . Bật tùy chọn nhà phát triển tối ưu , Developer Mode trên Android

Để bật nhanh nhất cũng như kích hoạt tùy chọn nhà phát triển trên thiết bị Android trước tiên chúng ta cần xác định tốc độ được mã Android Build hay còn gọi là Build Number trong ứng dụng Settings (Cài đặt).

Tuy nhiên ở đâu tốt các nhà sản xuất thiết bị Android không đặt tùy chọn này trong cùng một vị trí do từng phiên bản bản quyền , giao diện trên điện thoại . Chính vì vậy tự động để tìm đến Build Number trên qua app các thiết bị quảng cáo các bạn giả mạo có thể tham khảo ví dụ trên một vài thiết bị thông dụng tốc độ hiện nay quảng cáo như sau:

Samsung Galaxy A5: Settings (Cài đặt) > About device (Thông tin thiết bị) > Build Number (Số hiệu bản tạo)

HTC 10: Settings (Cài đặt) > About (Thông tin)> Software information (Thông tin phần mềm) > More information (Thông tin thêm) > Build Number (Mã số phiên bản xây dựng)

Asus ZenFone 2: Settings (Cài đặt) > About (Thông tin) > Software information (Thông tin phần mềm) > Build Number (Số phiên bản)

Điện thoại Android phổ biến: Settings (Cài đặt) > About Phone (Thông tin điện thoại) > Build Number.

Hướng dẫn bật tắt tùy chọn nhà phát triển, Developer Mode trên Android

Sau khi hỗ trợ đã xác định xóa tài khoản được Build Number mẹo vặt , sửa lỗi các bạn nhấn vào mục này 7 lần liên tiếp mật khẩu . Sau 2 lần chạm mật khẩu , một khung thông báo nhỏ hiện lên miễn phí với dòng chữ “You are now X steps away from being a developer tối ưu với X là con số đếm ngược mỗi lần chạm phải làm sao tiếp theo.

Hướng dẫn bật tắt tùy chọn nhà phát triển, Developer Mode trên Android

Sau 7 lần chạm vô hiệu hóa , tùy chọn dành cho nhà phát triển ở đâu tốt sẽ lấy liền được mở khóa qua mạng trên điện thoại có thể sử dụng tự động . Các bạn tổng hợp có thể dễ dàng tìm thấy mục này trong phần Settings (Cài đặt) khóa chặn . Truy cập phần Developer Mode trên Android tính năng , xóa tài khoản các bạn an toàn có thể làm kích hoạt gỡ lỗi USB giá rẻ , một việc không thể thiếu cho download những ai hay “voọc” máy an toàn và nhiều tính năng cần khám phá khác trong mục tùy chọn nhà phát triển này.

Hướng dẫn bật tắt tùy chọn nhà phát triển, Developer Mode trên Android

2 đăng ký vay . Tắt tùy chọn nhà phát triển ở đâu nhanh , Developer Mode trên Android

Để gỡ bỏ tùy chọn nhà phát triển ở đâu nhanh , bản quyền các bạn tự động có thể thực hiện bằng cách khôi phục công cụ tất cả hay nhất các thiết lập về cài đặt gốc mẹo vặt . Điều này xóa tài khoản sẽ khiến dữ liệu các thiết bị trở về trạng thái như khi xuất xưởng.

Để thực hiện tác vụ này dữ liệu , trực tuyến các bạn truy cập vào Settings (Cài đặt) >Apps (Ứng dụng) >All (Tấ cả) giả mạo . Tìm mục Settings (Cài đặt) giả mạo và chọn Clear Data (Xóa dữ liệu) ở đâu uy tín . Một cửa sổ đăng ký vay sẽ hiện lên yêu cầu bạn xác nhận download , nhấn OK ở đâu tốt để hoàn tất đăng ký vay . Sau đó trên điện thoại , tùy chọn Developer options qua mạng sẽ biến mất khỏi phần Settings (Cài đặt).

Hướng dẫn bật tắt tùy chọn nhà phát triển, Developer Mode trên Android

https://thuthuat.taimienphi.vn/huong-dan-bat-tat-tuy-chon-nha-phat-trien-developer-mode-tren-android-22473n.aspx
giảm giá Như vậy trên đây là toàn bộ tiến trình hướng dẫn bật tắt tùy chọn nhà phát triển trực tuyến , Developer Mode trên Android xóa tài khoản mà Taimienphi muốn chia sẻ nạp tiền với bạn đọc dịch vụ . Hy vọng bài viết bổ ích mới nhất và đem lại trải nghiệm mới mẻ cho người dụng tốc độ . Ngoài ra vô hiệu hóa , trong đăng ký vay quá trình sử dụng thiết bị trực tuyến , qua web để cài thêm một số ứng dụng từ nguồn không xác định lừa đảo các bạn trên điện thoại sẽ gặp chút trở ngại chi tiết . Để qua web có thể cài download những ứng dụng link down như vậy nơi nào các bạn cần kích hoạt chế độ Safe mode lên danh sách hỗ trợ để trực quan hơn mời bạn đọc tham khảo bài viết hướng dẫn cách bật Safe mode trên Android giảm giá đã hay nhất được chúng tôi chia sẻ trước đó kích hoạt . Chúc kinh nghiệm các bạn thành công.

4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online