Hướng dẫn cách ẩn, tắt mạng Wi-Fi 2.4GHz?

cach an mang wifi 2.4GHz, Cách ẩn mạng WiFi 2.4GHz, tắt mạng Wi-Fi 2.4GHz

Tại sao phải cách ẩn mạng WiFi 2.4Ghz giảm giá mà việc tắt mạng Wi-Fi 2.4Ghz có tác dụng gì cho mạng mẹo vặt của bạn hay hệ thống quản lý mà bạn đang quản lý tài khoản , bài viết ở đâu uy tín sau đây địa chỉ sẽ cho bạn biết tại sao chúng ta phải làm vậy download và làm thế nào cập nhật để cách ẩn mạng WiFi 2.4Ghz mẹo vặt nhé.

Như bạn an toàn đã biết dữ liệu hiện nay có 2 băng tầng chi tiết rất phổ biến cho hướng dẫn các thiết bị nguyên nhân hiện nay là WiFi 2.4Ghz nhanh nhất và 5Ghz kỹ thuật . Và dường như hỗ trợ các thiết bị giá rẻ hiện tại qua app đã chi tiết có thể bắt mẹo vặt được ở tầng sóng 5Ghz nhanh địa chỉ và mạnh hơn tối ưu , do đó trong một số trường hợp chúng ta nên cách ẩn mạng WiFi 2.4Ghz giả mạo . Nhưng đó không phải là toàn bộ lý do phải làm sao mà khiến chúng ta tắt mạng Wi-Fi 2.4Ghz.

Hướng dẫn cách ẩn, tắt mạng Wi-Fi 2.4GHz?

Băng tầng WiFi 2.4Ghz nguyên nhân và WiFi 5Ghz là gì ?

Bạn tải về có thể hiểu nôm na là như thế này sử dụng , sử dụng với băng tầng WiFi 2.4Ghz cho phép kết nối tầm xa hơn mới nhất , ổn định hơn tổng hợp và không tiêu hao năng lượng tuy nhiên tốc độ truyền tải dịch vụ của nó lại bị chậm phải làm sao và dễ bị mất kết nối.

Trái lại nguyên nhân với băng tần 2.4 Ghz là 5 Ghz khi tốc độ truyền tải là siêu nhanh khóa chặn , siêu mạnh sửa lỗi và không bị ở đâu tốt quá tải ở đâu tốt . Nhưng nó tối ưu cũng có nhược điểm là mẹo vặt rất tiêu hao năng lượng an toàn , tầm bắt gần lấy liền và hay bị vật cản như tường làm ảnh hưởng đến chất lượng sóng.

Tại sao lại phải tắt WiFi 2.4 Ghz

download Hiện nay ở Việt Nam có danh sách rất nhiều băng tầng 2.4 Ghz qua web , chính vì điều này dẫn đến tình trạng sóng như thế nào của bạn ở đâu nhanh sẽ bị ảnh hưởng tổng hợp , tăng tốc ngoài ra đăng ký vay nếu chúng ta đang sử dụng WiFi trong gia đình giảm giá cũng không nhất thiết phải phát sóng link down quá xa lấy liền . Sử dụng băng tầng 5Ghz tổng hợp cũng đủ cho người dùng

Hướng dẫn cách ẩn mạng WiFi 2.4Ghz

Bước 1: Để ẩn mạng WiFi 2.4Ghz hay nói cách khác là tắt mạng Wi-Fi 2.4Ghz chúng ta cần phải truy cập vào địa chỉ cài đặt hệ thống thanh toán của WiFi đấy kiểm tra . Thông thường chúng ta hay sử dụng địa chỉ 192.168.1.1 lấy liền hoặc 192.168.0.1.

- ID tốc độ và mật khẩu thông thường là admin/admin tốt nhất hoặc user/root.

-> Sau khi truy cập thành công vào Model WiFi chúng ta tính năng sẽ thấy có phần Dual Band Selection hãy nhấn vào đó.

Hướng dẫn cách ẩn, tắt mạng Wi-Fi 2.4GHz?

Bước 2: Trong phần Dual Band Selection tổng hợp sẽ cho phép bạn kích hoạt sử dụng cả 2 băng tầng một lúc kinh nghiệm hoặc ứng dụng được phép sử dụng 1 trong 2 băng tầng là 2.4 Ghz vô hiệu hóa và 5 Ghz.

Sau khi tích bỏ 2.4 Ghz tốc độ để tắt mạng Wi-Fi 2.4Ghz.

-> Sau thác tác trên hãy nhớ vào Save cài đặt để lưu lại thiết lập.

Hướng dẫn cách ẩn, tắt mạng Wi-Fi 2.4GHz?

Bước 3: phải làm sao Ngoài ra bạn tốc độ cũng cài đặt có thể vào qua app riêng phần Wireless 2.4Ghz link down để tiến hành Disable WiFi này rồi nhấn Save.

Hướng dẫn cách ẩn, tắt mạng Wi-Fi 2.4GHz?

Bước 4: Đến công đoạn này tải về mà bạn download vẫn chưa cài WiFi trước đó công cụ hoặc đây là lần đầu tiên bạ tiến hành cài đặt sửa lỗi có thể vào phần Wireless 5Ghz ở dưới tính năng và đặt tên cho WiFi như bình thường.

-> Lưu ý save vào sau khi tiến hành cài đặt WiFi.

Hướng dẫn cách ẩn, tắt mạng Wi-Fi 2.4GHz?

Bước 5: kéo xuống phần Wireless Security miễn phí và tiến hành đặt mật khẩu cho WiFi này giả mạo với chuẩn WPA/WPA2 phổ biến nhất mẹo vặt hiện nay.

Hướng dẫn cách ẩn, tắt mạng Wi-Fi 2.4GHz?

Kéo xuống dưới cùng quảng cáo và nhấn vào save kiểm tra để lưu lại thiết lập mật khẩu sửa lỗi mà bạn vừa cài đặt xong.

Hướng dẫn cách ẩn, tắt mạng Wi-Fi 2.4GHz?

Bước 6: Tiếp theo hãy xuống phần DHP tổng hợp để thiết lập tính năng phân phát IP tự động hay bằng tay dịch vụ . Tốt hơn hết bạn hãy vô hiệu hóa để DHCP Server là Disable tải về để cho Model tự động phân phát.

Hướng dẫn cách ẩn, tắt mạng Wi-Fi 2.4GHz?

Bước 7: Tuy nhiên nơi nào mọi thiết lập trên lừa đảo sẽ chưa thực sự kiểm tra được thực thi ngay cài đặt cập nhật nếu bạ muốn tắt mạng Wi-Fi 2.4Ghz phải vào phần System Tools > lựa chọn Reboot > chọn tiếp Reboot lừa đảo để tiến hành khởi động lại Model hay nhất . Lúc tốc độ bây giờ ẩn mạng WiFi 2.4Ghz mới thực sự có tác dụng.

Hướng dẫn cách ẩn, tắt mạng Wi-Fi 2.4GHz?

Hệ thống hướng dẫn sẽ hỏi bạn có muốn Reboot lại hay không bạn hãy nhấn vào OK full crack nếu như đồng ý thực hiện thao tác Reboot.

Hướng dẫn cách ẩn, tắt mạng Wi-Fi 2.4GHz?

Quá trình reboot giảm giá sẽ mất khoảng chưa đến 1 phút mẹo vặt , lúc này bạn hay nhất sẽ kiểm tra lại dịch vụ để xem WiFi ở băng tầng 2.4 Ghz xem có thực sự tắt hay không thôi.

Hướng dẫn cách ẩn, tắt mạng Wi-Fi 2.4GHz?

Với hướng dẫn trên đây chúng ta dễ dàng ở đâu nhanh có thể ẩn mạng WiFi 2.4Ghz lấy liền nếu như thiết bị hỗ trợ kinh nghiệm . Bài viết trên nạp tiền được thực hành trên Model TP-Link Archon C50 ở đâu uy tín và mỗi một loại model đều có giao diện khác nhau lấy liền , ở đâu tốt đặc biệt là tài khoản các Model khác hãng mật khẩu . Tuy vậy cách cài đặt WiFi giữa mẹo vặt các model đều có link down những duy luật nhất định mẹo vặt và không khó tính năng để bạn cài đặt WiFi sửa lỗi cũng như ẩn mạng WiFi 2.4Ghz.

https://thuthuat.taimienphi.vn/huong-dan-cach-an-tat-mang-wi-fi-2-4ghz-40273n.aspx
ở đâu nhanh Ngoài ra tính năng với thanh toán những ai đang sử dụng TP-Link thanh toán nếu chưa biết cách đổi mật khẩu WiFi TPlink cập nhật có thể xem bài viết ở đâu tốt sau đây tải về để trực tuyến được hướng dẫn chi tiết.

4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online