Hướng dẫn cách copy công thức trong Excel

copy cong thuc trong excel, Cách copy công thức trong Excel có 2 cách: Copy thông thường và Copy công thức theo cách đặc biệt.

Cách copy công thức trong Excel có 2 cách: Copy thông thường đăng ký vay và Copy công thức theo cách cài đặt đặc biệt công cụ , chúng ta cùng tìm hiểu kỹ hơn qua bài mình viết hỗ trợ dưới đây xóa tài khoản nhé.

Việc sao chép (copy) công thức không giống tài khoản với việc bạn copy dữ liệu trong Excel như giá trị tải về , định dạng hay comment.. công cụ . tùy thuộc vào yêu cầu công việc thanh toán mà bạn chọn kiểu sao chép công thức như thế nào cho phù hợp ở đâu nhanh . Với tổng hợp những số liệu có phương thức quản lý , cách tính toán giống nhau tối ưu thì việc bạn ghi/nhập lại một công thức giống hệt nhau tổng hợp sẽ nguyên nhân rất mất thời gian quản lý và công sức tăng tốc của bạn dữ liệu , lúc này việc sao chép công thức kỹ thuật sẽ là giải pháp hợp lý nhất.

Hướng dẫn cách copy công thức trong Excel

HƯỚNG DẪN CÁCH COPY CÔNG THỨC TRONG EXCEL

Giả sử ta có một bảng tính Excel như hình dưới sửa lỗi và bạn cần copy công thức từ ô G3 nơi nào và H3 xuống địa chỉ các ô trong cột G vô hiệu hóa và cột H.

Hướng dẫn cách copy công thức trong Excel

Ở cột Tổng Điểm sử dụng và cột Điểm TB bản quyền đã download được nhập công thức cài đặt trực tuyến đã có kết quả tải về , mẹo vặt bây giờ bạn tốc độ có thể sao chép bằng cách:

Cách 1: Copy thông thường trong Excel

Bạn bôi đen 2 ô G3 qua mạng và H3 -> rồi nhấn chuột phải chọn Copy (Ctrl+C) đăng ký vay sau đó bôi đen vùng từ G4 đến H10 -> bạn nhấn chuột phải chọn Paste (Ctrl+V) nhanh nhất . Kết quả làExcel giả mạo sẽ sao chép công thức an toàn và cả định dạng kỹ thuật của ô G3 dịch vụ và H3 hay nhất . Kết quả giá rẻ sẽ như hình qua web dưới đây:

Hướng dẫn cách copy công thức trong Excel

Bạn thấy đấy qua app , khi sử dụng cách này tăng tốc thì cả công thức quản lý và định dạng đều tài khoản được sao chép xuống nạp tiền các ô còn lại.

Cách 2: Copy công thức theo cách danh sách đặc biệt (Copy - Paste special...)

tự động Nếu như cách copy thông thường cả công thức qua web và định dạng đều ở đâu nhanh được sao chép xuống quản lý các ô bên dưới lấy liền thì đối an toàn với copy theo cách trên điện thoại đặc biệt bạn tính năng có thể lựa chọn việc chỉ sao chép miễn phí riêng công thức ở đâu nhanh mà không làm thay đổi định dạng.

Bước 1: Bạn bôi đen 2 ô G3 mẹo vặt và H3 -> rồi nhấn chuột phải chọn Copy (Ctrl+C)

Hướng dẫn cách copy công thức trong Excel

Bước 2: Bạn bôi đen vùng từ G4 đến H10 -> rồi nhấn chuột phải chọn Paste Special...

Hướng dẫn cách copy công thức trong Excel

Bước 3: Cửa sổ Paste Special xuất hiện -> bạn chọn Formulas ->rồi nhấn OK ở đâu uy tín để hoàn tất:

Hướng dẫn cách copy công thức trong Excel

Kết quả là bạn miễn phí sẽ thấy chỉ công thức công cụ được sao chép xuống chia sẻ , còn định dạng ở đâu nhanh của G3 tự động và H3 không bị ảnh hưởng xuống mới nhất các ô bên dưới.

Hướng dẫn cách copy công thức trong Excel

Với hai Cách copy công thức trong Excel mình vừa giới thiệu ở trên công cụ , bạn nên tùy tình huống cụ thể địa chỉ để chủ động sử dụng cho hợp lý chia sẻ nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/huong-dan-cach-copy-cong-thuc-trong-excel-42041n.aspx
Trường hợp kiểm tra nếu trong Excel bạn cần copy công thức chứa tham chiếu kiểm tra thì link down có thể tham khảo bài viết cách copy công thức chứa tham chiếu trong Excel an toàn mà Chúng tôi nơi nào đã từng chia sẻ hay nhất , chúc bạn thành công!

4.8/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online