Hướng dẫn cách giải nén file RAR, Zip, ISO 7z game phần mềm

giai nen file rar zip iso 7z game phan mem, Hướng dẫn cách giải nén file RAR, Zip, ISO 7z game phần mềm. Hãy để Taimienphi.vn giải đáp thắc mắc của bạn nhé.

Giải nén file RAR qua web , Zip công cụ , ISO sử dụng , 7z là công việc công cụ mà chúng ta kinh nghiệm vẫn thường làm sau khi tải game kích hoạt hoặc phần mềm trên mạng cài đặt . Chúng ta giá rẻ có thể sử dụng WinRAR hay nhiều phần mềm khác full crack để thực hiện công việc này như thế nào . Tưởng chừng như đơn giản ở đâu tốt , ứng dụng nhưng sử dụng với một số người ít kinh nghiệm về máy tính như thế nào thì địa chỉ cũng là một vấn đề.

ứng dụng Nếu vô hiệu hóa đã nhiều hơn 1 lần download game chia sẻ và phần mềm trên mạng xóa tài khoản , có lẽ bạn tài khoản đã từng "chạm trán" full crack với tốt nhất các file nén dạng RAR tính năng , Zip đăng ký vay , ISO hỗ trợ , hay 7z miễn phí . Rõ ràng file nén là tự động để giảm dung lượng lưu trữ trong giả mạo quá trình upload tự động và download nạp tiền , điều này hầu hết người dùng đều hiểu công cụ . Tuy nhiên công đoạn giải nén thực hiện như thế nào hỗ trợ thì không phải ai đăng ký vay cũng biết thanh toán . Hãy cùng tham khảo cách giải nén file RAR xóa tài khoản , Zip kỹ thuật , ISO nguyên nhân , 7z cho game hướng dẫn và phần mềm tính năng với cài đặt các bước đơn giản phía dưới.

Hướng dẫn cách giải nén file RAR hay nhất , Zip tính năng , ISO 7z game phần mềm

Thông thường ở đâu uy tín để giải nén 1 file bất kỳ dạng RAR đăng ký vay , Zip lừa đảo , ISO nơi nào , hay 7z xóa tài khoản , bạn chỉ cần lưu ý đến 3 tùy chọn lừa đảo dưới đây.

Extract files: Với tùy chọn này bạn qua mạng có thể giải nén file mới nhất với tùy chọn đường dẫn theo kèm.

Extract here: Giải nén trực tiếp tại folder chứa file nén.

Extract to: Giải nén trực tiếp tại folder chứa file nén phải làm sao , mật khẩu nhưng tạo thêm folder chứa file con bên trong (phòng trường hợp sau khi giải nén file con hiển thị tràn lan ra folder gốc)

Demo cách giải nén file RAR địa chỉ , Zip lấy liền , ISO qua app , 7z

Ví dụ ở đây tôi có 1 file RAR mang tên Camtasia Studio qua web , phải làm sao nếu muốn giải nén tôi click chuột phải vào file tất toán . Lúc này xóa tài khoản sẽ có 3 lựa chọn cần lưu ý như trong hình.

Hướng dẫn cách giải nén file RAR, Zip, ISO 7z game phần mềm

Bạn quản lý có thể chọn 1 trong 3 tùy chọn kể trên kinh nghiệm . Tôi chọn Extract to Camtasia Studio như thế nào để file con công cụ được đặt gọn gàng trong folder sau khi giải nén kỹ thuật . Lúc này dữ liệu quá trình giải nén phải làm sao sẽ diễn ra.

Hướng dẫn cách giải nén file RAR, Zip, ISO 7z game phần mềm

Sau khi giải nén tôi có tăng tốc được folder mới mang tên Camtasia Studio.

Hướng dẫn cách giải nén file RAR, Zip, ISO 7z game phần mềm

Tất cả file con bên trong folder.

Hướng dẫn cách giải nén file RAR, Zip, ISO 7z game phần mềm

Trong trường hợp chọn Extract files ứng dụng , bạn mẹo vặt có thể lựa chọn đường dẫn bất kỳ địa chỉ , thay cho việc giải nén trực tiếp tại folder gốc ở đâu uy tín , tôi dữ liệu có thể chọn giải nén ở màn hình Desktop.

Hướng dẫn cách giải nén file RAR, Zip, ISO 7z game phần mềm

Với trình giải nén 7zip trên điện thoại , ở đâu nhanh các bước thực hiện nguyên nhân cũng tương tự.

Hướng dẫn cách giải nén file RAR, Zip, ISO 7z game phần mềm

https://thuthuat.taimienphi.vn/giai-nen-file-rar-zip-4281n.aspx
kích hoạt Như vậy là Chúng tôi thanh toán đã giới thiệu tới bạn cách giải nén file RAR kích hoạt , Zip nơi nào , ISO ứng dụng , 7z cho game quản lý và phần mềm sau khi download trên mạng kỹ thuật . Thực tế phải làm sao thì nén là chức năng chúng ta không thường xuyên sử dụng sửa lỗi , mật khẩu nhưng giải nén chắc chắn phải là tính năng giá rẻ được sử dụng nhiều nhất hay nhất . Hãy tham khảo giải nén file bằng Winrar như thế nào , công cụ giải nén hàng đầu tự động được cộng đồng mạng đánh giá cao về hiệu năng dữ liệu cũng như giao diện sử dụng.


4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online