Hướng dẫn cách sử dụng Slack

cah su dung slack, Hướng dẫn cách sử dụng Slack, phần mềm chat nhóm trên PC

Slack là dịch vụ hỗ trợ chat nhóm đa nền tảng trên điện thoại , người dùng qua web có thể chat nhóm danh sách với nhau trên cập nhật các thiết bị bất kỳ nguyên nhân . Tham khảo tiếp bài viết nhanh nhất dưới đây phải làm sao của Chúng tôi cài đặt để tìm hiểu cách sử dụng Slack qua web nhé.

Như ứng dụng đã đề cập ở trên tất toán , Slack là một trong dữ liệu những phần mềm chat nhóm đa nền tảng phổ biến nhất qua web hiện nay link down , tính đến cuối năm ngoái dịch vụ ở đâu uy tín đã có hơn 1 triệu người sử dụng mỗi ngày qua mạng . Bài viết vô hiệu hóa dưới đây Chúng tôi tối ưu sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng Slack.

Hướng dẫn cách sử dụng Slack

Sử dụng Slack nạp tiền , phần mềm làm việc nhóm hiệu quả

Hướng dẫn cách sử dụng Slack

Đầu tiên truy cập trang chủ Slack giảm giá và đăng nhập tài khoản an toàn của bạn khóa chặn . thanh toán Nếu là Admin xóa tài khoản của nhóm hay nhất , bạn có quyền truy cập tổng hợp và chỉnh sửa một số cài đặt quan trọng.

Tùy chỉnh thông báo trên Slack

Trong lần đầu tiên đăng nhập Slack trực tuyến , hướng dẫn tất cả hay nhất các thông báo nơi nào sẽ mẹo vặt được kích hoạt tốc độ . lấy liền Nếu muốn bạn qua app cũng danh sách có thể tùy chỉnh chức năng thông báo đăng ký vay để nhận thông báo từ nạp tiền các kênh (chanel) mật khẩu , tốc độ hoặc chỉ khi tên bạn qua mạng được nhắc đến.

Để truy cập cài đặt phải làm sao , đầu tiên mở kênh (chanel) trên điện thoại mà bạn muốn tùy chỉnh chức năng thông báo bản quyền , kích hoạt tiếp theo click chọn tên kênh nằm góc trên cùng màn hình ở đâu tốt và chọn Channel notification preferences.

Hướng dẫn cách sử dụng Slack

full crack Trên màn hình tài khoản sẽ hiển thị cửa sổ mới vô hiệu hóa , tại đây bạn giá rẻ có thể thiết lập mẹo vặt , tùy chỉnh chức năng thông báo trên cả máy tính mới nhất và điện thoại di động.

Hướng dẫn cách sử dụng Slack

Tìm kiếm người dùng kiểm tra và tin nhắn

Một trong tăng tốc những tính năng nổi bật nhất khi sử dụng Slack cần biết đó là tính năng Tìm kiếm kiểm tra . Tất cả giảm giá mọi thứ full crack mà bạn hướng dẫn hoặc người khác đăng tải download sẽ tính năng được Slack tìm kiếm một cách nhanh chóng.

Hướng dẫn cách sử dụng Slack

nơi nào Khi bắt đầu nhập tìm kiếm vào khung Search tài khoản , Slack miễn phí sẽ gợi ý cho bạn tính năng những thứ ứng dụng qua mạng có thể bạn muốn tìm kiếm hay nhất , chẳng hạn như người dùng cụ thể xóa tài khoản hoặc tin nhắn từ người nào đó trong kênh (chanel).

ở đâu uy tín Ngoài ra bạn giá rẻ có thể sử dụng Slack tốt hơn bằng việc dùng một số cụm từ download đặc biệt trên điện thoại để thu gọn kết quả tìm kiếm tốc độ , chẳng hạn như: "hôm nay" ở đâu uy tín , .. mật khẩu . full crack để tìm kiếm ở đâu nhanh tất cả bản quyền các tin nhắn giảm giá được gửi trong ngày hôm nay.

Emoji

Ngoài tính năng tìm kiếm ở đâu uy tín , một trong qua web những tính năng nổi bật khác trên Slack phải kể đến tính năng thêm emoji tùy chỉnh sửa lỗi . giá rẻ Nếu Admin cho phép thanh toán , bất kỳ ai đăng ký vay cũng kỹ thuật có thể thêm kiểm tra các emoji (biểu tượng cảm xúc) tùy chỉnh.

Để thêm emoji kinh nghiệm , đầu tiên chọn hình ảnh nguyên nhân mà bạn muốn thêm tổng hợp , đặt tên tất toán và tải lên hình ảnh ở đâu tốt . Lưu ý kích thước hình ảnh là 128px x 128px dữ liệu , dung lượng dưới 64K.

Hướng dẫn cách sử dụng Slack

tính năng Ngoài ra mới đây việc sử dụng Slack còn trở nên thú vị hơn khi nhà phát hành cập nhật thêm nút "reaction" trực tuyến , cho phép người dùng thêm tài khoản các emoji (biểu tượng cảm xúc) cạnh bên qua app các tin nhắn.

Để thêm emoji miễn phí , chỉ cần di chuột qua tin nhắn bản quyền mà bạn muốn thể hiện cảm xúc đăng ký vay , nhanh nhất tiếp theo click chọn biểu tượng hình răng cưa nằm góc bên phải dữ liệu , chọn Add a reaction giảm giá và chọn một biểu tượng cảm xúc bất kỳ.

Chỉnh sửa tin nhắn trên Slack

Để chỉnh sửa tin nhắn trên Slack công cụ , chỉ cần di chuột qua tin nhắn công cụ mà bạn muốn chỉnh sửa cập nhật , hỗ trợ sau đó click chọn biểu tượng hình răng cưa mới nhất , chọn Edit.

Hướng dẫn cách sử dụng Slack

Hoặc cách nhanh hơn là nhấn phím mũi tên lên hỗ trợ để chỉnh sửa tin nhắn cuối cùng nguyên nhân mà bạn giá rẻ đã gửi.

Đặt lời nhắc nhở

cài đặt Ngoài ra bạn quản lý có thể sử dụng Slack như thế nào để thiết lập tải về các lời nhắc nhở giá rẻ các công việc cần làm.

Ghim tin nhắn

download Nếu có cài đặt các tin nhắn link down hoặc tài liệu quan trọng sử dụng mà bạn muốn khóa chặn để tăng tốc mọi người trong kênh (channel) đều biết sử dụng , trong trường hợp này bạn full crack có thể ghim tin nhắn vào channel địa chỉ để hiển thị trên menu thông tin.

Để ghim tin nhắn kiểm tra , chỉ cần di chuột qua tin nhắn giá rẻ mà bạn muốn ghim lừa đảo , bản quyền sau đó click chọn biểu tượng hình răng cưa nằm góc bên phải qua web , chọn Pin messages.

Theme

Mặc định theme sử dụng trên Slack có màu tím tải về , tuy nhiên khóa chặn nếu muốn thay đổi theme khác quảng cáo , bạn hoàn toàn lừa đảo có thể làm download được điều này.

Hướng dẫn cách sử dụng Slack

ứng dụng Trên menu tùy chọn ở đâu tốt , chọn Sidebar theme chi tiết và chọn theme bất kỳ có sẵn hiển thị ở khung bên phải tốc độ , dịch vụ hoặc tối ưu nếu muốn theme tùy chỉnh bạn click chọn tùy chọn Customize nằm bên dưới.

Tích hợp sử dụng mọi thứ

Có thể bạn chưa biết tài khoản , Slack còn tất toán được tích hợp vô hiệu hóa với hay nhất các dịch vụ khác nguyên nhân bao gồm Google Calendar link down , GitHub qua web , IFTTT cài đặt , Mailchimp ứng dụng , New Relic cập nhật , .. mới nhất . địa chỉ . Bằng cách thiết lập dịch vụ và tích hợp hay nhất các dịch vụ tự động với nhau giúp bạn mật khẩu có thể tiết kiệm an toàn được thời gian đáng kể.

Hướng dẫn cách sử dụng Slack

Một số lệnh cơ bản cần biết khi sử dụng Slack.

Dưới đây là một số lệnh Slack cơ bản:

@channel : Một channel (kênh) trên Slack giống như phòng thảo luận cài đặt , trong đó qua app tất cả tăng tốc các thành viên cùng thảo luận về một chủ đề liên quan quảng cáo . Để gửi thông báo cho an toàn tất cả ứng dụng các thành viên trong channel cài đặt , chỉ cần nhập @channel + tin nhắn cập nhật của bạn.

@username : Để gửi thông báo cho người dùng cụ thể trong channel ứng dụng , bạn nhập @username kích hoạt . Ví dụ: @Lan.

@here : Tương tự @channel tổng hợp , sử dụng lệnh @here kích hoạt để thông báo cho cài đặt những người đang hoạt động trên điện thoại , đang trực tuyến.

DM : Gửi tin nhắn trực tiếp tổng hợp hoặc tin nhắn nạp tiền riêng tư cho người dùng khác.

/shrug : trên điện thoại Thêm ̄\_(ツ)_/ ̄ vào tin nhắn.

/open : Mở một channel mới.

/leave : Rời khỏi channel.

/collapse : Ẩn qua app tất cả hình ảnh full crack và ảnh GIF trong channel.

https://thuthuat.taimienphi.vn/huong-dan-cach-su-dung-slack-56947n.aspx
Bài viết trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn cách sử dụng Slack như thế nào ở đâu tốt . sử dụng Ngoài ra phải làm sao nếu có bất kỳ thắc mắc giả mạo hoặc câu hỏi nào cần giải đáp tất toán , bạn đọc tối ưu có thể công cụ để lại ý kiến nhanh nhất của mình trong phần bình luận bên dưới bài viết sử dụng nhé.

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online