Hướng dẫn cách tìm kiếm trong Excel

cach tim kiem trong excel, hoặc bạn cần tìm kiếm trong Excel hay thay thế một từ hoặc cụm từ cụ thể cho một từ khác.

Làm việc kinh nghiệm với Excel nạp tiền , đôi khi bạn nhanh nhất sẽ phát hiện ra là mình ở đâu tốt đã mắc lỗi trong bảng tính (chẳng hạn như viết sai chính tả mới nhất , sai số liệu...) nạp tiền hoặc bạn cần tìm kiếm trong Excel hay thay thế một từ chia sẻ hoặc cụm từ cụ thể cho một từ khác full crack . Bài viết danh sách dưới đây full crack sẽ hướng dẫn cách tìm kiếm trong Excel bản quyền để giúp sửa lỗi các bạn hiểu rõ hơn về thủ thuật Excel này ở đâu uy tín . Mời ở đâu uy tín các bạn theo dõi.

Tìm kiếm phải làm sao và thay thế là tính năng có hầu hết trên nơi nào tất cả phải làm sao các phần mềm có liên quan tới văn bản không chỉ Word thanh toán , Excel sửa lỗi , Powerpoint.. xóa tài khoản . Thông thường tính năng tìm kiếm ở đâu nhanh và thay thế trong Microsoft đều giống nhau qua web và cùng xuất hiện trên cùng 1 cửa sổ trực tuyến . Tuy nhiên sửa lỗi , chức năng tìm kiếm trong Excel hơi khác ở trong Word ở phần bạn sử dụng phím tắt (ở Word là Ctrl + H còn Excel là Ctrl + F).

Hướng dẫn cách tìm kiếm trong Excel

Hướng dẫn cách tìm kiếm trong Excel

Bài viết mới nhất dưới đây mình giá rẻ sẽ hướng dẫn chi tiết cách tìm kiếm trong Excel trên điện thoại để bạn công cụ có thể tìm kiếm thông tin tự động được hiệu quả hơn.

HƯỚNG DẪN CÁCH TÌM KIẾM TRONG EXCEL

Giả sử bạn có dữ liệu như hình mới nhất dưới đây quảng cáo và bạn muốn tìm kiếm chi tiết những bạn học sinh có Tổng Điểm là 20 lừa đảo , hướng dẫn như vậy từ khóa tìm kiếm chi tiết của bạn là "20"

Hướng dẫn cách tìm kiếm trong Excel

Để tìm kiếm trong Excel ở đâu uy tín , bạn trên điện thoại có thể thực hiện tìm kiếm Cơ bản địa chỉ hoặc tìm kiếm Nâng cao trong Excel.

1 download . Tìm kiếm cơ bản trong Excel

Bước 1: Bạn vào tab Home -> ở cuối thanh công cụ phía bên phải kiểm tra sẽ thấy phần Editing -> bạn chọn biểu tượng hình kính lúp Find & Select ->rồi chọn Find ( tải về hoặc bạn nhấn tổ hợp phím tắt Ctrl + F)

Hướng dẫn cách tìm kiếm trong Excel

Bước 2: Ô cửa sổ Find and Replace xuất hiện -> bạn điền từ khóa vào Find what -> rồi click Find Next kỹ thuật để tìm kiếm từng từ.

Hướng dẫn cách tìm kiếm trong Excel

Hoặc chọn Find All qua mạng , lập tức Excel nạp tiền sẽ đưa ra cho bạn một danh sách vị trí dữ liệu các từ khóa nhanh nhất đã tìm tăng tốc được:

Hướng dẫn cách tìm kiếm trong Excel

2 nạp tiền . Tìm kiếm nâng cao trong Excel

Ngoài việc bạn tìm kiếm theo từ khóa full crack , Excel còn cho phép bạn tìm kiếm bằng qua web các loại định dạng cài đặt và loại dữ liệu ô khác nhau.

Ví dụ đơn giản như download với tìm kiếm kèm định dạng chẳng hạn bản quyền . Để tìm kiếm bạn thực hiện xóa tài khoản như sau:

Bước 1: Trong giao diện Find and Replace -> bạn click vào Options an toàn để mở rộng thêm chức năng tìm kiếm.

Hướng dẫn cách tìm kiếm trong Excel

Bước 2: Sau đó qua app , bạn chọn Format kỹ thuật để mở cửa sổ tìm kiếm theo định dạng Find Format.

Hướng dẫn cách tìm kiếm trong Excel

Trong ô cửa sổ này có ứng dụng rất nhiều sự lựa chọn tìm định dạng cho bạn quảng cáo , trong đó hay dùng nhất là Font (định dạng chữ) sửa lỗi , Border (định dạng ô kẻ) chi tiết và Fill (định dạng cho nền ô) -> bạn nhấn chọn OK sau khi lựa chọn xong.

Hướng dẫn cách tìm kiếm trong Excel

Bước 3: Cuối cùng kích hoạt , bạn thực hiện tìm kiếm giống như ở trong cách tìm kiếm cơ bản là hướng dẫn được:

Hướng dẫn cách tìm kiếm trong Excel

Bạn thấy đấy kỹ thuật , Cách tìm kiếm trong Excel địa chỉ rất đơn giản phải không nào! Việc tìm kiếm này giúp bạn tìm kiếm nhanh giả mạo các lỗi công cụ đã mắc phải qua đó bạn phải làm sao có thể sửa chữa ngay lập tức công cụ qua app rất kịp thời trực tuyến . Ngoài ra qua web , xóa tài khoản nếu bạn đang tìm kiếm bộ tài liệu tự học Excel qua web thì hãy tham khảo chia sẻ top trang web học Excel qua mạng , trung tâm dạy Excel uy tín quản lý để tự học miễn phí nhé thanh toán . Chúc bạn thành công!

https://thuthuat.taimienphi.vn/huong-dan-cach-tim-kiem-trong-excel-42553n.aspx
Việc chuyển đổi qua lại giữa Word nơi nào và Excel luôn là nhu cầu cấp thiết mới nhất của nhanh nhất rất nhiều người dùng Microsoft Office download , tham khảo thêm hướng dẫn cách chuyển file Word sang Excel trên Chúng tôi hướng dẫn để hiểu rõ hơn vê thủ thuật này trên điện thoại nhé.

4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online