Hướng dẫn cài đặt độ nhạy, sensitivity PUBG Mobile tốt nhất

cai dat do nhay sensitivity pubg mobile, Hướng dẫn cài đặt độ nhạy, sensitivity PUBG Mobile tốt nhất

Làm chủ PlayerUnknown"s Battlegrounds Mobile sửa lỗi bao gồm thanh toán rất nhiều kỹ năng qua mạng và điều chỉnh cài đặt độ nhạy sensitivity theo mức phù hợp ứng dụng có thể hỗ trợ download rất nhiều tốt nhất , nơi nào dưới đây là hướng dẫn đầy đủ về cài đặt độ nhạy trong PUBG Mobile kích hoạt và tỷ lệ tốt nhất giúp bạn dễ dàng tiêu diệt kẻ địch.

Cách tốt nhất qua app để điều chỉnh độ nhạy có lẽ là vào phòng tập nơi nào , thay đổi cài đặt mẹo vặt và kiểm tra ngay sau đó download . Sau khi mở cài đặt sử dụng và lựa chọn mục sensitivity tốt nhất , người chơi PUBG Mobile hay nhất có thể điều chỉnh miễn phí sẽ nơi nào có thể điều chỉnh Camera Sensitivity tổng hợp , Camera nhanh nhất , ADS Sensitivity quảng cáo và con quay hồi chuyển (Gyroscope) trên điện thoại . Thiết lập mẹo vặt dưới đây lấy liền của Taimienphi như thế nào có thể sử dụng nhiều loại vũ khí công cụ , kinh nghiệm và tốt nhất ở đâu nhanh vẫn là súng trường tấn công.

Hướng dẫn cài đặt độ nhạy, sensitivity PUBG Mobile tốt nhất

Cách cài đặt độ nhạy tăng tốc , sensitivity PUBG Mobile tốt nhất

1 tự động . Camera Sensitivity

Độ nhạy qua mạng của Camera (Camera Sensitivity) liên quan đến thao tác di chuyển xem xung quanh lừa đảo của người chơi quản lý . Điều chỉnh nó sửa lỗi sẽ quyết định người chơi giảm giá có thể nhìn nhanh bản quyền hoặc chậm như thế nào thanh toán . Độ nhạy mặc định nơi nào của TPP tải về và FPP hoạt động tốt trong khoảng giá trị sau:
- Camera: 95-100%
- TPP: 95-100%
- FPP: 70-75%

Hướng dẫn cài đặt độ nhạy, sensitivity PUBG Mobile tốt nhất

2 nguyên nhân . Camera

Tinh chỉnh giá trị sensitivity lấy liền của Camera tối ưu sẽ thay đổi độ nhạy giảm giá của người chơi khi nhìn xung quanh phạm vi trên điện thoại . Một quy tắc chính mới nhất để đánh giá độ nhạy phù hợp nơi nào sẽ là: phạm vi càng cao tăng tốc , độ nhạy càng thấp tốt nhất . Logic đằng sau quy tắc này là việc nhắm chính xác bằng cách sử dụng scope có thông số cao hơn (cần dịch vụ rất ít chuyển động) vì người chơi cập nhật sẽ nhắm đến một nơi nào đó gần chi tiết với mục tiêu nơi nào của họ.
- TPP không scope: 95-100%
- FPP không scope: 85-90%
- Red Dot tải về , Holographic download , Aim Assist: 50-55%
- 2x Scope: 30-35%
- 3x Scope: 20-25%
- 4x Scope tổng hợp , VSS: 15-18%
- 6x Scope: 10-13%
- 8x Scope: 10-13%

Hướng dẫn cài đặt độ nhạy, sensitivity PUBG Mobile tốt nhất

3 an toàn . ADS Sensitivity

ADS là từ viết tắt qua app của Aim Down Sight hay nhất . Điều chỉnh độ nhạy tất toán của ADS quản lý sẽ giúp người chơi kiểm soát mức độ giật khi bắn giảm giá . Thay đổi sensitivity ứng dụng của ADS hay nhất sẽ không thay đổi độ nhạy tài khoản của việc nhìn xung quanh tải về nhưng phải làm sao sẽ ảnh hưởng đến chuyển động mới nhất của súng trong khi bắn tốc độ . Tinh chỉnh độ nhạy dữ liệu của ADS hướng dẫn có thể điều chỉnh độ giật miễn phí và giúp người chơi tiếp cận mục tiêu nhanh hơn.
- TPP không scope: 95-100%
- FPP không scope: 85-90%
- Red Dot vô hiệu hóa , Holographic sửa lỗi , Aim Assist: 55-60%
- 2x Scope: 37-42%
- 3x Scope: 30-35%
- 4x Scope nhanh nhất , VSS: 25-30%
- 6x Scope: 20-23%
- 8x Scope: 10-13%

Hướng dẫn cài đặt độ nhạy, sensitivity PUBG Mobile tốt nhất

4 khóa chặn . Gyroscope

Gyroscope (Con quay hồi chuyển) trong PUBG Mobile theo dõi chuyển động tăng tốc của một thiết bị sử dụng và chuyển đổi nó thành chuyển động trong trò chơi thanh toán . Điều chỉnh độ nhạy kỹ thuật của con quay hồi chuyển tối ưu sẽ xác định trò chơi chuyển động nhanh như thế nào mẹo vặt , thay đổi hướng nhìn màn hình tốt nhất mà nhân vật chia sẻ vẫn đứng yên.
- TPP không scope: 95-100%
- FPP không scope: 95-100%
- Red Dot danh sách , Holographic như thế nào , Aim Assist: 90-95%
- 2x Scope: 120-125%
- 3x Scope: 60-65%
- 4x Scope kích hoạt , VSS: 50-55%
- 6x Scope: 40-45%
- 8x Scope: 30-35%

Hướng dẫn cài đặt độ nhạy, sensitivity PUBG Mobile tốt nhất

https://thuthuat.taimienphi.vn/huong-dan-cai-dat-do-nhay-sensitivity-pubg-mobile-tot-nhat-54314n.aspx
Tencent Games full crack và PUBG Corporation vừa tung ra bản cập nhật PUBG Mobile 0.15.5 giảm giá , cùng ứng dụng với hệ thống Royale Pass Season 10 tối ưu , tối ưu hóa bản đồ tối ưu , xuất hiện nhiều tính năng hơn dành cho người hâm mộ chi tiết . Hãy tham khảo chi tiết bản cập nhật trên website Taimienphi đăng ký vay để nắm sử dụng được thông tin cần thiết.

4.8/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online