Hướng dẫn cài đặt máy in không cần đĩa

cai may in khong can dia, Hướng dẫn cách cài đặt máy in không cần đĩa

nạp tiền Hiện nay qua mạng , trực tuyến các bạn nhanh nhất có thể cài máy in không cần đĩa dễ dàng lấy liền và nhanh chóng trực tuyến . Nhưng cài đặt máy in không cần đĩa nhanh nhất với chi tiết những người lần đầu tiên làm an toàn thì không hề đơn giản nên sửa lỗi các bạn giá rẻ có thể tham khảo bài viết mẹo vặt dưới đây dữ liệu để an toàn có thể cài đặt máy in hiệu quả.

Máy in là công cụ chi tiết khá phổ biến địa chỉ để in tài liệu ở đâu uy tín và bản thảo chi tiết , ở đâu nhanh đặc biệt  trong giai đoạn gần đây nó quản lý được nhiều người sử dụng như thế nào để đáp ứng nhu cầu công việc tăng tốc được tốt hơn kích hoạt . Tuy nhiên hướng dẫn nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc cài máy in khi không có đĩa đi kèm nạp tiền , qua web thì vô hiệu hóa có thể theo dõi bản quyền các thao tác hướng dẫn ngay vô hiệu hóa sau đây.

Hướng dẫn cài đặt máy in không cần đĩa

Cách cài máy in không cần đĩa
 

Hướng dẫn cài máy in không cần đĩa

Bước 1: Bạn vào Control Panel bằng cách bấm phím Windows + RControl --> bấm OK.

Hướng dẫn cài đặt máy in không cần đĩa

- Ở mục Hardware and Sound bạn chọn Add a drivice kích hoạt để thêm 1 thiết bị mới.

Hướng dẫn cài đặt máy in không cần đĩa

- Hoặc hay nhất có thể bấm vào Device and Printers --> chọn vào Add a printer.

Hướng dẫn cài đặt máy in không cần đĩa

Bước 2: Sau đó xuất hiện bảng Add Printer Wizard tải về thì bạn bấm vào Next miễn phí để tiếp tục

Hướng dẫn cài đặt máy in không cần đĩa

Bước 3: Bảng Local or Network Printer tài khoản thì bạn phải lựa chọn kiểu kết nối sửa lỗi với máy in

- Local printer attached to this computer: Máy in sửa lỗi được nối trực tiếp ở đâu nhanh với máy tính.
- A network printer tự động , or a printer attached to another computer: Máy in hướng dẫn được nối qua mạng nội bộ tất toán hoặc kết nối quản lý với một máy tính khác ở đâu nhanh đã ở đâu tốt được cài máy in.
Sau đó bạn bấm vào Next download để tiếp tục.

Hướng dẫn cài đặt máy in không cần đĩa

Bước 4: Đối tất toán với bảng chi tiết tiếp theo bạn bấm vào Next tài khoản để tiếp tục

Hướng dẫn cài đặt máy in không cần đĩa

Bước 5: Chọn cổng cắm kết nối máy in ở mục Use the follwing port ở đây bạn chọn LPT1 bạn bấm vào Next dịch vụ để tiếp tục

Hướng dẫn cài đặt máy in không cần đĩa

Bước 6: Bạn chọn đúng nhà cung cấp máy in mình đang dùng ở Printers ở đâu nhanh , bạn bấm vào Next tăng tốc để tiếp tục.

Hướng dẫn cài đặt máy in không cần đĩa

Bước 7: Bảng lựa chọn máy in này là mặc định khi in hiện ra thi bạn cập nhật có thể chọn 1 trong 2 trường hợp Yes: Đồng ý - No: Không ứng dụng . Trường hợp này xuất hiện khi có nhiều máy in trên cùng 1 hệ thống bấm vào Next mật khẩu để tiếp tục.

Hướng dẫn cài đặt máy in không cần đĩa

Bước 8: Bảng quản lý tiếp theo là bảng muốn in thử 1 trang sau khi cài đặt hoàn tất bạn chọn Yes: Đồng ý - No: Không kiểm tra và bấm vào bấm vào Next download để tiếp tục.

Hướng dẫn cài đặt máy in không cần đĩa

Bước 9: Bảng thống kê giảm giá các thông tin xóa tài khoản đã kỹ thuật được liệt kê giảm giá thì bạn bấm vào Finsh dữ liệu để kết thúc khóa chặn quá trình cài đặt.

Hướng dẫn cài đặt máy in không cần đĩa

lừa đảo Nếu có gặp sự có sau khi cài đặt đăng ký vay thì bạn hãy kiểm tra nơi nào các khâu cài đặt trước đó là kiểm tra được.

mẹo vặt Trên đây là một trong thanh toán các cách hay nhất để cài máy in không cần đĩa vào hệ thống máy tính an toàn mà không cần phải dùng đến đĩa hướng dẫn . Ngoài ra chi tiết , tất toán với hướng dẫn những nơi có nhiều máy in kiểm tra và bạn muốn thiết lập mặc định một máy in lấy liền để làm máy in chính cho mình giả mạo thì bạn full crack cũng link down có thể tham khảo hướng dẫn Cài đặt máy in mặc định cho Windows  công cụ mà trước đó chúng tôi hay nhất đã chia sẻ qua app nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cai-dat-may-in-khi-khong-co-dia-2071n.aspx
tối ưu Trên thị trường giá rẻ hiện nay có mới nhất khá nhiều nhà cung cấp mực in link down , tuy nhiên lựa chọn mực in cho máy in lấy liền của mình sao cho đúng loại lại vô cùng quan trọng trên điện thoại mà nhiều người dùng không danh sách để tâm đến mật khẩu . Bởi nó miễn phí sẽ quyết định bản in ở đâu nhanh của bạn có trực tuyến được nét như thế nào và chính xác hay không lừa đảo . Do đó quản lý , Taimienphi mời bạn đọc tham khảo hướng dẫn cách chọn mực in Canon - một trong trực tuyến những thiết bị tất toán được nhiều người dùng lựa chọn nhất kỹ thuật hiện nay miễn phí để lựa chọn đăng ký vay được loại mực hợp lý cho thiết bị tự động của nhà mình tự động nhé.

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online