Hướng dẫn cài Windows 7 lên trên USB và sử dụng trên cổng USB 3.0

huong dan cai windows 7 len tren usb va su dung tren cong usb 3, Hướng dẫn cài Windows 7 lên trên USB và sử dụng trên cổng USB 3.0

Hôm nay Chúng tôi vô hiệu hóa sẽ chia chia sẻ sẽ tới bạn cách cài Windows 7 lên USB link down , cài đặt và sử dụng trên cổng USB 3.0 tài khoản để như thế nào có thể nâng cao tốc độ HĐH tốc độ . Đồng thời sử dụng USB như một HDD hướng dẫn để cài Windows thực sự.

Yêu cầu quảng cáo để cài Windows 7 lên trên USB:

  • File cài đặt Windows 7
  • Bộ thư viện Windows OEM Preinstallation Kit.
  • Phần mềm tạo ổ đĩa ảo như : Iso tính năng , Ultraiso ứng dụng , VirtualDrive Pro mật khẩu , MagicISO danh sách , Virtual CloneDrive…
  • Bộ driver USB 3.0 an toàn mà bạn muốn chi tiết để cài đặt như thế nào và sử dụng.
  • USB 3.0 gồm có hệ điều hành bên trong.

Hướng dẫn cài Windows 7 lên trên USB giá rẻ và sử dụng trên cổng USB 3.0

Bước 1: Dùng phần mềm tạo ổ đĩa ảo khóa chặn để tạo ra một ổ ảo phải làm sao . Sau đó mount file image chứa hệ điều hành Windows 7 vào trong đó tối ưu . Copy file Install.wim vào một thư mục bất kỳ trên máy tính mẹo vặt của bạn nguyên nhân . (Ví dụ C: est)

Bước 2: Khởi động  phẩn mềm Deployment tools command prompt trong bộ Microsoft Windows AIK ứng dụng với quyền trực tuyến của Administrator (Start > All Programs > Microsoft Windows AIK  > Deploutment Tools Command Prompt).

Hướng dẫn cài Windows 7 lên trên USB và sử dụng trên cổng USB 3.0

Bước 3:Mở trình Command Prompt lên download . Tiếp đến nhập  “Dism /get-wiminfo /wimfile:c: estinstall.wim mới nhất sau đó nhấn Enter.

Hướng dẫn cài Windows 7 lên trên USB và sử dụng trên cổng USB 3.0

Với lệnh này xóa tài khoản thì toàn bộ thông tin xóa tài khoản tối ưu các chỉ số giả mạo của download các phiên bản Windows 7 trong file Install.wim tối ưu sẽ tốt nhất được hiện ra công cụ . Bạn chỉ cần nhớ chỉ số Index cập nhật của phiên bản thực hiện.

Bước 4: Gõ lệnh “dism /mount-wim /wimfile:c: estinstall.wim /index:2 /mountdir:c: estedit

Hướng dẫn cài Windows 7 lên trên USB và sử dụng trên cổng USB 3.0

Hãy giải nén bộ driver USB 3.0 ứng dụng của bạn ra một thư mục dễ nhớ nhất miễn phí và phải nhớ kỹ tên file chứa driver có đuôi là inf.

Bước 5: Gõ lệnh “dism /image:c: estedit /add-driverdriver:c: estdriverusb3 enfile.inf tổng hợp và nhấn Enter.

Hướng dẫn cài Windows 7 lên trên USB và sử dụng trên cổng USB 3.0

Do một số driver không quảng cáo được phép sử dụng do chính sách chứng thực full crack của Windows hay nhất thì bạn trên điện thoại có thể cưỡng ép sử dụng bằng cách thêm /Forceunsigned

Ví dụ: “dism /image:d: estedit /add-driver:d: estdriverusb3 enfile.inf /forceunsigned” sử dụng và nhấn  Enter.

Sau khi thao tác xong dịch vụ thì bạn chờ một chút ứng dụng để windows kích hoạt có thể thực hiện việc chèn driver vào máy tính mới nhất . Tiếp đến bạn gõ lệnh: “dism /unmount-wim /mountdir:d: estedit /commit chia sẻ để hoàn tất tài khoản quá trình add driver.

Hướng dẫn cài Windows 7 lên trên USB và sử dụng trên cổng USB 3.0

https://thuthuat.taimienphi.vn/cai-windows-7-len-tren-usb-va-su-dung-tren-cong-usb-30-4552n.aspx
tối ưu Như vậy ở đâu tốt với bản quyền các bước trên là bạn đã cài Windows 7 lên trên USB tải về và sử dụng trên cổng USB 3.0 thành công giả mạo . Thực chất phương pháp cài đặt Windows 7 lên USB 3.0 quảng cáo cũng tương tự như 2.0 vậy mới nhất . chi tiết Thêm nữa đây là phương pháp nâng cao thế nên không phải ai giảm giá cũng dám bắt tay vào hành động ứng dụng . ở đâu tốt Nếu muốn đơn giản hơn kinh nghiệm , hãy tham khảo cách tạo bộ cài Windows 7 từ USB thanh toán để biết thêm chi tiết.


4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online