Hướng dẫn cập nhật ứng dụng Windows Store trên Windows 10

cap nhat ung dung windows store tren win 10, Cập nhật ứng dụng Windows Store trên Win 10 là cách đơn giản giúp người dùng luôn nhận được những tính năng mới nhất trên ứng dụng Windows sau khi đã cài đặt trên máy tính.

Cập nhật ứng dụng Windows Store trên Windows 10 là cách đơn giản giúp người dùng luôn nhận phải làm sao được an toàn những tính năng mới nhất trên ứng dụng Windows sau khi tự động đã cài đặt trên máy tính giả mạo . Tuy nhiên do Windows Store trên Win 10 tối ưu đã thay đổi qua mạng và có thiết kế mới nên việc cập nhật ứng dụng Windows Store trên Windows 10 ở đâu tốt có thể nơi nào sẽ gặp chút khó khăn.

Trong bài viết này kinh nghiệm , Chúng tôi nạp tiền sẽ cùng bạn đọc đi thực hiện thủ thuật cập nhật ứng dụng Windows Store trên Windows 10 kinh nghiệm . Với nhiều người dùng Win 10 nạp tiền , việc gỡ ứng dụng Windows Store dường như còn dễ dàng hơn việc cập nhật ứng dụng Windows Store do tính chất thay đổi an toàn và phức tạp hơn mới nhất của công cụ Windows Store trên Win 10 tính năng . Tuy nhiên như thế nào , bạn đọc kiểm tra có thể tham khảo hướng dẫn này kích hoạt của Chúng tôi ở đâu uy tín để tự cập nhật ứngd dụng Windows Store trên Win 10 một cách dễ dàng nhất kiểm tra nhé.

Hướng dẫn cập nhật ứng dụng Windows Store trên Windows 10

Hướng dẫn cập nhật ứng dụng Windows Store trên Windows 10

Hướng dẫn cập nhật ứng dụng Windows Store trên Win 10

Bước 1: Truy cập Windows Store từ Taskbar sau khi cài Windows 10 kiểm tra hoặc nhấn Start Menu > gõ tìm kiếm Store tăng tốc để mở Windows Store trên Windows 10 danh sách nhé.

Bước 2: Trong giao diện Windows Store tài khoản , bạn nhấn biểu tượng tài khoản Microsoft danh sách để mở giao diện cài đặt Winows Store kỹ thuật . Tại đây bạn chọn mục Download and updates tải về nhé.

Hướng dẫn cập nhật ứng dụng Windows Store trên Windows 10

Đây là trang quản lý download ứng dụng và cập nhật ứng dụng Windows Store trên Windows 10 nạp tiền . Ngoài ra lừa đảo , bạn công cụ cũng tất toán có thể nhấn biểu tượng nút tải xuất hiện ở ngay bên cạnh biểu tượng tài khoản người dùng trong Windows Store tổng hợp nhé.

Hướng dẫn cập nhật ứng dụng Windows Store trên Windows 10

Bước 3: Trong giao diên Download an updates kỹ thuật , bạn chọn mục Check for updates giá rẻ để kiểm tra cập nhật cập nhật các ứng dụng có bản cập nhật mới trên Windows Store sử dụng nhé.

Hướng dẫn cập nhật ứng dụng Windows Store trên Windows 10

Bước 4: Sau khi kiểm tra cập nhật giá rẻ , bạn kích hoạt sẽ thấy danh sách cập nhật ứng dụng trên Windows Store trên Win 10.

Windows Store cung cấp nút Update all trong trường hợp người dùng muốn cập nhật cho mẹo vặt tất cả ứng dụng nhanh nhất . Trường hợp chỉ muốn cập nhật cho tải về riêng từng ứng dụng tổng hợp , bạn chỉ viẹc nhấn vào biểu tượng nút tải ở góc phải bản quyền của mỗi ứng dụng.

Hướng dẫn cập nhật ứng dụng Windows Store trên Windows 10

Bước 5: Hoặc bạn hướng dẫn cũng hay nhất có thể click trực tiếp vào biểu tượng mỗi ứng dụng trong danh sách cập nhật ứng dụng Windows Store trên Win 10 ở đâu tốt để nhấp Updates tất toán và cập nhật.

Hướng dẫn cập nhật ứng dụng Windows Store trên Windows 10

Sau khi giả mạo đã cập nhật ở đâu nhanh , bạn ở đâu uy tín sẽ thấy biểu tượng tải giảm xuống dựa theo số ứng dụng bạn trên điện thoại đã cập nhật chi tiết . cài đặt Bên cạnh đó an toàn , bạn mới nhất cũng thấy địa chỉ những ứng dụng tăng tốc đã cập nhật xuất hiện trong danh sách Recent activity mới tốc độ , đây là nơi chứa tăng tốc các ứng dụng ứng dụng đã cập nhật nhanh nhất , tải về mới Windows Store trên Windows 10.

Hướng dẫn cập nhật ứng dụng Windows Store trên Windows 10

Sau khi cài Windows 10 qua mạng và có ở đâu uy tín những trải nghiệm cùng phiên bản hệ điều hành mới nhất ở đâu tốt của Microsoft nạp tiền , bạn mới nhất sẽ nhận ra rằng bản quyền , cách sử dụng hệ điều hành này không hề khó khăn nhanh nhất , đó là chưa kể bạn quản lý sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị hơn khi thay màu Start Menu win 10 trở nên màu sắc lừa đảo và thú vị hơn chia sẻ , địa chỉ với thủ thuật thay màu Start Menu trên Win 10 chia sẻ , bạn mẹo vặt sẽ có nhanh nhất khá nhiều lựa chọn download với dải màu sắc lên tới hàng trăm màu mẹo vặt để lựa chọn link down và khoác áo mới cho Start Menu trên Win 10.

Trong khi đó tất toán , kiểm tra với Windows Store như tải về đã nói kỹ thuật , đây là một công cụ cho phép người dùng tải về nạp tiền các ứng dụng giao diện mới dành giả mạo riêng cho người dùng Windows 8 trở lên.

Cũng giống giảm giá với Windows Store trên lừa đảo các phiên bản Windows 8 công cụ và Windows 8.1 tổng hợp , người dùng thường hay gặp phải tình trạng lỗi không vào giả mạo được Windows Store tốt nhất khá phổ biến ở đâu uy tín . Nguyên nhân lỗi không vào ở đâu tốt được Windows Store kích hoạt được giải thích do người dùng đặt sai vị trí định vị máy tính ở đâu nhanh và tắt cập nhật Windows Updates ở đâu tốt . Để giải quyết danh sách thì bạn cần đổi vị trí và  mở Windows Updates lên.

https://thuthuat.taimienphi.vn/huong-dan-cap-nhat-ung-dung-windows-store-tren-win-10-9147n.aspx
Chúc giá rẻ các bạn thành công!


4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online