Hướng dẫn chơi Crypto trong Apex Legends

cach choi crypto trong apex legends, Hướng dẫn chơi Crypto trong Apex Legends

Season 3 Meltdown đăng ký vay đã xuất hiện Crypto giả mạo , nhân vật mới nhất trong game sinh tồn Apex Legends thanh toán . Mặc nơi nào dù hầu hết nội dung mới trong Season 3 đều miễn phí ở đâu uy tín , công cụ nhưng bạn tối ưu sẽ cần bỏ 750 Apex Coins giả mạo hoặc 12.000 Token Legend qua web để mở khóa Crypto tất toán , giống như Octane Season 1 quảng cáo và Wattson Season 2.

Trong hướng dẫn link down sau đây cập nhật , chúng tôi mô tả chi tiết dịch vụ tất cả lừa đảo các khả năng độc đáo đăng ký vay của Crypto dữ liệu và cách sử dụng chúng tốt nhất tổng hợp để tạo ra hệ thống phòng thủ dành cho đội bạn nhanh nhất hoặc sử dụng qua mạng để chống lại đối phương.

Hướng dẫn chơi Crypto trong Apex Legends

Crypto - Vị tướng huyền thoại mới Apex Legends

Nội dung bài viết:

1 kinh nghiệm . Giới thiệu nhân vật Crypto
2 công cụ . Kỹ năng nhân vật Crypto
3 đăng ký vay . Lưu ý khi chơi Crypto
4 tốt nhất . Link tải game Apex Legends

Giới thiệu nhân vật Crypto trong Apex Legends

Crypto là nhân vật tái cấu trúc thứ hai kích hoạt của Apex Legends ở đâu tốt . Về vấn đề này qua web , vai trò dữ liệu của anh ta trên chiến trường tương tự như Bloodhound qua mạng , săn lùng ở đâu tốt và xác định vị trí kẻ thù công cụ . Tuy nhiên mới nhất , không giống như Bloodhound giả mạo , một kẻ theo dõi hung hăng tìm cách tiêu diệt hay nhất các đội hay nhất , Crypto ít chú trọng đến việc ở trên chiến tuyến kỹ thuật , vì anh ta phù hợp hơn trong việc tìm kiếm kẻ thù trong lúc đang ẩn nấp.

trên điện thoại Nếu bạn chơi Crypto sử dụng , thông thường bạn tài khoản sẽ hoàn thành vai trò hỗ trợ mới nhất , hỗ trợ đồng đội tài khoản của bạn tiêu diệt kẻ địch download . Không giống như hầu hết đăng ký vay các Legends khác lấy liền , Crypto không sở hữu kỹ năng cho phép anh ta dễ dàng thoát khỏi trận chiến chia sẻ . Vì vậy tải về , bạn cần đảm bảo rằng nạp tiền các trận đấu không ở gần vị trí tổng hợp của mình.

Hướng dẫn chơi Crypto trong Apex Legends

Kỹ năng ứng dụng và cách chơi Crypto trong Apex Legends

- Khả năng chiến thuật Surveillance Drone: Triển khai một máy bay không người lái trên không cho phép bạn xem khu vực xung quanh từ vị trí trên cao.

Máy bay không người lái sửa lỗi của Crypto có nhiều cách sử dụng xóa tài khoản . Nó tốt nhất có thể mở tối ưu và đóng cửa thanh toán , phá tốc độ các thùng đồ mở cài đặt và lấy lại thanh toán các đèn hiệu hồi sinh cho đồng đội sửa lỗi . Hướng máy ảnh an toàn của máy bay không người lái vào bất kỳ vị trí nào trên khắp bản đồ sửa lỗi , nó sửa lỗi sẽ cho bạn thấy có bao nhiêu đội trong khu vực quanh bạn kích hoạt . Crypto chỉ tăng tốc có thể triệu tập một máy bay không người lái tải về nhưng anh ta có nguồn cung không giới hạn ứng dụng . Tuy nhiên bản quyền , khi máy bay không người lái bị phá hủy dịch vụ , 40 giây sau anh ta mới triệu hồi sử dụng được cái khác.

- Khả năng bị động Neurolink: Kẻ thù sửa lỗi được phát hiện qua mạng bởi Drone hỗ trợ sẽ bị giám sát trong phạm vi 30 mét từ vị trí dịch vụ của bạn vô hiệu hóa , cài đặt được đánh dấu link down để bạn chia sẻ và đồng đội đều nhìn thấy.

Mặc giả mạo dù bạn mới nhất có thể thteo dõi kẻ thù bằng máy bay không người lái giá rẻ của mình nạp tiền , tăng tốc nhưng việc đánh dấu chúng bằng Neurolink là điều tốt nhất cho team giả mạo của bạn sửa lỗi , cho phép đội nhìn thấy mục tiêu xuyên qua tự động các bức tường giảm giá hoặc khói.

- Khả năng tối thượng Drone EMP: Drone giám sát đăng ký vay của bạn tạo ra vụ nổ EMP gây sát thương giáp danh sách , làm chậm kẻ thù kiểm tra và vô hiệu hóa bẫy traps.

Khả năng tối thượng mẹo vặt của Crypto gây ra 50 sát thương lên giáp (phá hủy hoàn toàn áo giáp trắng) full crack và làm chậm khóa chặn tất cả kẻ thù tính năng với hiệu ứng tương tự như Perimeter Security hướng dẫn của Wattson thanh toán . Giống như mật khẩu các Legends khác kiểm tra , Crypto bị ảnh hưởng tài khoản bởi khả năng tối thượng tất toán của chính mình lấy liền , vì vậy hãy đảm bảo bạn không ở trong khu vực vụ nổ khi kích hoạt Drone EMP.

Hướng dẫn chơi Crypto trong Apex Legends

Lưu ý khi chơi Crypto Apex Legends

- Surveillance Drone không phải là thiết bị theo dõi an toàn dịch vụ , liên tục tạo ra âm thanh giả mạo full crack để lại dấu vết khi báy danh sách , ứng dụng có thể bị bắn hạ.
- Drone sửa lỗi có thể sử dụng như thế nào để mở lấy liền và đóng cửa từ xa tải về , tạo lợi thế tài khoản rất lớn.
- Drone nơi nào có thể nhặt banner kích hoạt và cữu nguyên nhân được đồng đội.
- Nên sử dụng Drone mới nhất để theo dõi đằng sau từ xa chia sẻ hoặc khu vực sắp đến
- Drone EMP kiểm tra có thể khóa chặn được dùng từ xa gây sát thương lên đối phương trước khi xông vào kết liễu chúng.
- Sử dụng Drone EMP giả mạo có thể gây ảnh hưởng tới đồng đội đăng ký vay hoặc bản thân chia sẻ , tránh đứng gần khóa chặn nhưng cần phải chứng kiến thiết bị kinh nghiệm của mình bị phá hủy.
- Chọn vị trì thích hợp dịch vụ và an toàn khi sử dụng Drone qua web , việc dính sát thương dữ liệu sẽ khiến bạn rời khỏi quyền truy cập Drone.

https://thuthuat.taimienphi.vn/huong-dan-choi-crypto-trong-apex-legends-53639n.aspx
Link tải game Apex Legends trên máy tính PC

Hy vọng lấy liền với bài hướng dẫn chơi Crypto trong Apex Legends qua app của Taimienphi như thế nào sẽ giúp bạn hiểu hơn về vị tướng huyền thoại mới này sửa lỗi , Apex Legends mùa 3 có nhanh nhất rất nhiều nội dung đáng chú ý,  xóa tài khoản Những điều cần biết về Apex Legends Season 3  giá rẻ được Taimienphi tổng hợp tại đây vô hiệu hóa , tóm tắt nội dung quan trọng tốt nhất . Chúc bạn đọc một ngày vui vẻ.
- Link tải phiên bản PC: Apex Legends cho PC

4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online