Hướng dẫn chơi game Hello Guest vượt qua mọi thử thách

Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Hello Guest vượt mọi thử thách trong bài viết dưới đây.

Tựa game kinh dị Hello Guest đưa bạn vào cuộc đối đầu lấy liền với AI có khả năng thích ứng cao trong dịch vụ những tình huống yêu cầu hành động lén lút giả mạo và chứa đầy tối ưu các câu đố độc đáo tự động . Để giúp giả mạo các bạn chinh phục tựa game này dịch vụ , Chúng tôi mẹo vặt sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Hello Guest vượt mẹo vặt mọi thử thách trong bài viết tài khoản dưới đây.

Tiếp nối thành công vang dội hỗ trợ của tựa game kinh dị Hello Neighbor mẹo vặt , tinyBuild tiếp tục mở rộng vũ trụ trực tuyến của mình lấy liền với trò chơi mới bản quyền mà người hâm mộ chờ đợi từ lâu trên điện thoại , Hello Guest nhanh nhất . Hello Guest đưa bạn vào vai nhân viên an ninh làm ca đêm mới nhận việc tại công viên Golden Apple Amusement Park bị bỏ hoang ở đâu uy tín . Nhiệm vụ chính tự động của bạn về cơ bản xoay quanh việc bảo vệ công viên kích hoạt lấy liền tất cả tài sản trong đó khỏi chi tiết những kẻ cướp bóc lấy liền và phá hoại.

Hướng dẫn chơi game Hello Guest vượt qua mọi thử thách

Cách chơi Hello Guest vượt qua nhanh nhất mọi thử thách đơn giản nhất

Nghe có vẻ đơn giản tốt nhất , kích hoạt nhưng sự hiện diện giá rẻ của một vị khách bí ẩn liên tục rình rập kinh nghiệm và ngăn cản công việc miễn phí của bạn tất toán . Bạn kiểm tra sẽ làm gì phải làm sao để vượt qua nhanh nhất mọi thách thức đang bủa vây lấy mình?

Mục Lục bài viết:
1 trên điện thoại . Ngày đầu tiên làm việc.
2 dịch vụ . Khám phá khu vực phía trên bên ngoài trạm canh gác.
3 lừa đảo . Nhiệm vụ máy phát điện.
4 bản quyền . Các câu đố ánh sáng danh sách và giếng thang máy.
5 thanh toán . Câu đố cuối cùng.

Mẹo chơi game Hello Guest vượt qua lừa đảo mọi thử thách

1 dữ liệu . Ngày đầu tiên làm việc

Đầu tiên bạn cần đi tới trạm canh gác trong một khoảng thời gian nhất định lấy liền và trả lời cuộc gọi tất toán của đồng nghiệp.

Hướng dẫn chơi game Hello Guest vượt qua mọi thử thách

Bạn sử dụng sẽ thấy tờ giấy ghi nhiệm vụ tối ưu của bạn tài khoản được dán trên tường tự động . Nhiệm vụ kỹ thuật của bạn là bắt đầu ca làm việc tăng tốc và kiểm tra đỉnh đồi kiểm tra . Bạn mang theo đèn pin qua mạng và bình cứu hỏa giả mạo . Đèn pin là vật dụng cần thiết nạp tiền để đi tuần tra trong đêm giá rẻ , bắt vô hiệu hóa những kẻ phá hoại sửa lỗi và xua đuổi vị khách mặc đồ giống quạ luôn rình rập bạn sửa lỗi mọi lúc giá rẻ mọi nơi lấy liền . Bình cứu hỏa hoạt động như balo phản lực hỗ trợ , dùng nguyên nhân để nâng bạn lên dịch vụ những nơi cao.

Hướng dẫn chơi game Hello Guest vượt qua mọi thử thách

2 mới nhất . Khám phá khu vực phía trên bên ngoài trạm canh gác

Sau khi ra khỏi trạm canh gác hướng dẫn , bạn vòng ra khu vực phía sau công cụ và leo lên một con dốc tự động . Sau đó nạp tiền , quay mặt về phía trạm canh gác hỗ trợ và bạn lấy liền sẽ nhìn thấy cầu thang nhỏ không nối chia sẻ với mặt đất bản quyền , dẫn lên tầng phía trên vô hiệu hóa của trạm canh gác công cụ . Bạn xịt bình cứu hỏa tài khoản để đi lên cầu thang này cài đặt và vào trong căn phòng.

Hướng dẫn chơi game Hello Guest vượt qua mọi thử thách

Tại đây lấy liền , có quảng cáo khá nhiều đồ vật hữu ích nhanh nhất để bạn lượm như giá đỡ đèn vô hiệu hóa , bình cứu hỏa tải về và một trong đăng ký vay những vật phẩm dễ bị bỏ qua nhất là chiếc chìa khóa bạc nằm trên sàn nhà ngay trước chiếc tủ màu đỏ trực tuyến . Bạn cần lấy chìa khóa hỗ trợ để mở cổng khóa chặn và cửa chính tải về của một trong hỗ trợ những nơi khác sau này.

Hướng dẫn chơi game Hello Guest vượt qua mọi thử thách

Để chuẩn bị cho thử thách phía trước tổng hợp , ngoài bình chữa cháy thanh toán và đèn pin tự động , hãy nhớ mang theo 2 dây cáp kinh nghiệm và 1 bình ga lừa đảo để đi tới nơi xóa tài khoản tiếp theo.

Trong Hello Guest sửa lỗi , bạn có 2 phương án ở đâu nhanh để kiếm tất toán được tối ưu các vật phầm cần thiết cho nhiệm vụ giải đố là mạo hiểm vô hiệu hóa để tìm kiếm chia sẻ những thứ qua mạng mà bạn lừa đảo có thể cần sử dụng trong câu đố nơi nào tiếp theo nguyên nhân , lừa đảo hoặc làm việc từ ca này sang ca khác giá rẻ và kiếm tiền sắm đồ.

3 tải về . Nhiệm vụ máy phát điện

Trong ca làm chia sẻ tiếp theo an toàn , bạn đi về phía bên trái sau khi ra khỏi trạm canh gác sử dụng để quay trở lại vũng bùn giảm giá mà bạn nơi nào đã gặp ở đầu trò chơi kỹ thuật . Tiếp tục đi theo hướng ngược lại cho đến khi bạn đến một công trình kiến trúc cao lớn.

Hướng dẫn chơi game Hello Guest vượt qua mọi thử thách

Đi lên theo cầu thang dài ở đâu tốt và tăm tối quản lý để lên tới đỉnh hay nhất , bạn khóa chặn sẽ nhìn thấy căn phòng địa chỉ với vô hiệu hóa những chiếc cửa bị khóa ở bên trong quảng cáo . Thật không may qua app , chiếc chìa khóa bạc nguyên nhân mà bạn tìm thấy trước đó không dùng tối ưu được ở đây link down . Để vào căn phòng này kích hoạt và lấy máy phát điện qua app , bạn cần leo xuống từ mái nhà.

Hướng dẫn chơi game Hello Guest vượt qua mọi thử thách

Tại lối vào nằm trên đỉnh cấu trúc tải về , bạn quay lại tự động và đi tới gần lan can phía sau bạn trên điện thoại . Bạn download sẽ nhìn thấy mái tăng tốc của cầu thang lừa đảo mà bạn trên điện thoại đã đi lên tính năng và bạn qua web có thể nhảy lên đó từ vị trí kích hoạt hiện tại download của mình trực tuyến . Mẹo ở đây là leo lên lan can link down và bạn tối ưu sẽ dễ dàng thực hiện cú nhảy hơn kiểm tra rất nhiều.

Từ mái đăng ký vay của cầu thang chia sẻ , hãy đi dọc lên phía trên quản lý để tới mái đăng ký vay của căn phòng qua web . Bạn tốc độ sẽ nhìn thấy nhiều lỗ giảm giá để nhìn xuống không gian bên trong phòng đó lấy liền . Bạn chui qua cái lỗ ngoài cùng bên phải mái nhà tốc độ và nhảy xuống kỹ thuật , download sau đó lấy máy phát điện.

Lưu ý bạn cần 3 dây cáp miễn phí để thực hiện thử thách hướng dẫn tiếp theo công cụ . Do đó danh sách , hãy nhớ ghé qua cửa hàng full crack để mua thêm đăng ký vay nếu bạn không có đủ lấy liền , đồng thời đừng quên sắm camera an ninh ở đâu tốt và thiết bị xem camera.

4 trực tuyến . Các câu đố ánh sáng kỹ thuật và giếng thang máy

lừa đảo Khi ca làm việc hướng dẫn tiếp theo bắt đầu tổng hợp , bạn cần 3 sợi dây cáp download , chìa khóa bạc địa chỉ , máy phát điện sửa lỗi và giá đỡ đèn mật khẩu mà bạn lấy miễn phí được ở tầng trên qua web của trạm canh gác mẹo vặt . trên điện thoại Khi ra khỏi trạm canh giác ứng dụng , bạn đi về phía trên trái chi tiết và đi thẳng về phía khu vực sáng đèn có cánh cổng bị khóa giá rẻ . Sử dụng chìa khóa bạc xóa tài khoản để mở cổng ở đâu nhanh và khi đi qua cổng quản lý , bạn hỗ trợ có thể sử dụng giá đỡ đèn chia sẻ để chặn lối vào.

Hướng dẫn chơi game Hello Guest vượt qua mọi thử thách

Tiếp theo link down , bạn đi lên cầu thang chi tiết và mở khóa bằng chìa khóa bạc mật khẩu và đi về phía bên phải trực tuyến của tòa nhà danh sách để tìm nhanh nhất các ổ cắm nguyên nhân và công tắc tối ưu , đóng vai trò là câu đố tốc độ tiếp theo nguyên nhân của bạn nơi nào . Với lấy liền các ổ cắm qua web và công tắc ở phía trước nhanh nhất , bạn xoay người sang trái một chút chia sẻ sẽ thấy một bộ bóng đèn đóng vai trò như câu đố tính năng để mở khóa cửa thang máy trong tòa nhà.

Hướng dẫn chơi game Hello Guest vượt qua mọi thử thách

sử dụng Bây giờ lấy liền , bạn đặt máy phát điện đủ gần kinh nghiệm các ổ cắm công cụ và kết nối tải về tất cả 3 dây cáp nạp tiền với nó download . Bật máy phát điện tất toán , nhấn nút tự động được đánh dấu là 1 lừa đảo . Ở bên trái ở đâu tốt , bạn vô hiệu hóa sẽ nhìn thấy một trong hay nhất những chiếc bóng đèn sáng lên.

Với trình tự 1 đến 4 từ trái sang phải hỗ trợ của bóng đèn chi tiết và từ trên xuống dưới lấy liền của công tắc ở trước mặt bạn quản lý , bạn cần bật công tắc thứ 3 ở bên cạnh tăng tốc để làm bóng đèn thứ 3 sáng lên giảm giá . Làm nguyên nhân như vậy dữ liệu với bóng đèn thứ 2 công cụ , tương ứng là công tắc thứ 2.

Bạn tải về sẽ phải giải một câu đố bóng đèn khác nhanh nhất để mở khóa cánh cửa phía trên giếng thang máy ứng dụng và bạn tối ưu sẽ cần lấy camera an ninh tốc độ , thiết bị xem camera mẹo vặt và bình cứu hỏa dữ liệu phục vụ cho việc này.

5 địa chỉ . Câu đố cuối cùng

Đi vào bên trong thang máy tài khoản và bạn an toàn sẽ nhìn thấy một lối ra khẩn cấp ở phía trên danh sách . Bạn mở nó bằng cách ném một vật đủ nặng như bình chữa cháy về phía đó ở đâu tốt . kích hoạt Khi cửa thoát hiểm mở ra sửa lỗi , bạn xịt bình chữa cháy nạp tiền để nâng bạn lên trên lấy liền , đồng thời đạp vào mới nhất các đường gờ nhô ra từ đường ống thoát hiểm link down để lấy đà tối ưu và tiếp tục đi lên phía trên.

Hướng dẫn chơi game Hello Guest vượt qua mọi thử thách

Từ đường gờ đặt chân đầu tiên giảm giá , bạn tiếp tục dùng bình cứu hỏa full crack để lấy đà sử dụng và lên đường gờ đặt chân thứ 2 nguyên nhân . Tại đây mẹo vặt , bạn trực tuyến sẽ nhìn thấy qua mạng các bóng đèn link down . Điều download tiếp theo bạn cần làm là gắn camera an ninh ở phía trên đầu bạn chia sẻ và hướng camera về phía câu đố bóng đèn.

Hướng dẫn chơi game Hello Guest vượt qua mọi thử thách

Sau đó hỗ trợ , bạn nhảy xuống qua app và quay ở lại nơi bạn nguyên nhân đã giải quyết câu đố bóng đèn đầu tiên download . Nhớ ấn nút số 2 đầu tiên mẹo vặt để bật bóng đèn bên trong lối thoát hiểm nạp tiền mà bạn gắn camera trước đó kiểm tra . Một lần nữa dữ liệu , trình tự phát sáng qua web của bóng đèn là ngẫu nhiên tự động . Vì vậy hướng dẫn , cách duy nhất tốt nhất để giải quyết câu đố bóng đèn này là làm theo mẫu một cách chính xác lấy liền . Sau khi hoàn thành câu đố hướng dẫn , bạn quay trở lại lối thoát hiểm trong thang máy thanh toán , dùng bình cứu hỏa quảng cáo để đi lên đường gờ đặt chân thứ 2 quản lý . Tại đây sử dụng , nhìn sang bên phải giả mạo và bạn ở đâu uy tín sẽ thấy một cánh cửa mới nhất . Tiếp tục sử dùng bình cứu hỏa chia sẻ để đi qua cánh cửa đó.

Hướng dẫn chơi game Hello Guest vượt qua mọi thử thách

download Khi vào bên trong căn phòng dịch vụ , bạn tăng tốc sẽ nhìn thấy một vài chiếc cửa sổ lớn ở phía trên trái nhanh nhất . Nhảy qua cửa sổ giả mạo và tiếp đất an toàn , quản lý sau đó bạn tất toán sẽ thấy một con đường dẫn tới lối ra khóa chặn và bạn cập nhật đã hoàn thành cuộc phiêu lưu danh sách của mình.

Link tải game Hello Guest mới nhất:

=> Link tải Hello Guest cho PC
Hướng dẫn chơi game Hello Guest vượt qua mọi thử thách

=> Link tải Hello Guest cho Windows 10
Hướng dẫn chơi game Hello Guest vượt qua mọi thử thách

=> Link tải Hello Guest cho iPhone
Hướng dẫn chơi game Hello Guest vượt qua mọi thử thách

Bài viết trên đây kinh nghiệm đã hướng dẫn bạn cách chơi game Hello Guest vượt qua qua web mọi thử thách qua app . Nhìn chung mật khẩu , bạn an toàn sẽ tập trung vào việc thu thập kiểm tra các đồ vật cần thiết dịch vụ để giải quyết câu đố ở đâu nhanh . Để đối phó hỗ trợ với kẻ phá hoại download , bạn chỉ cần chiếu ánh sáng vào chúng nhanh nhất và đuổi chúng ra khỏi công viên.

https://thuthuat.taimienphi.vn/huong-dan-choi-game-hello-guest-vuot-qua-moi-thu-thach-62643n.aspx
sử dụng Ngoài ra tăng tốc nếu đang chơi Hello Neighbor 2 bạn đăng ký vay có thể tham khảo thêm cách khám phá vùng ngoại ô đáng sợ trong Hello Neighbor 2 mật khẩu để có thêm trải nghiệm mới giá rẻ nhé.

4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online