Hướng dẫn chơi Wattson cho người mới trong Apex Legends

cach choi wattson cho nguoi moi trong apex legends, Hướng dẫn chơi Wattson cho người mới trong Apex Legends

Apex Legends cuối cùng hỗ trợ đã tiết lộ thông tin về nhân vật thứ 10 có khả năng về điện tất toán . Tên cô ấy là Waston danh sách và có sức mạnh phòng thủ qua web , tạo ra cập nhật các lưới laser vô hiệu hóa và ngăn chặn tối ưu các kỹ năng tấn công qua mạng của người khác sửa lỗi , bài viết xóa tài khoản dưới đây kỹ thuật sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Wattson cho người mới trong Apex Legends tải về , nhân vật thứ 10 trong Apex Legends.

Nhân vật Wattson trong Apex Legends có một số kỹ năng bị động kinh nghiệm rất thú vị cập nhật . Vì vậy lừa đảo , bạn chắc chắn sử dụng sẽ muốn tìm hiểu về cách thức chơi mới nhất và kỹ năng ở đâu uy tín của cô ấy chi tiết , đó chính là lý do tại sao chúng tôi tạo nên bài viết hướng dẫn này dành cho download những ai đang có ý định chơi thử nhân vật Wattson trong Apex Legends.

Hướng dẫn chơi Wattson cho người mới trong Apex Legends

Apex Legends - Nhân vật thứ 10 có khả năng sử dụng điện Wattson trong Apex Legends

- Link tải phiên bản PC: Apex Legends

Hướng dẫn chơi Wattson cho người mới trong Apex Legends

Khả năng kích hoạt của Wattson là hỗ trợ tất cả về điện khí hóa nguyên nhân , tạo ra một rào chắn điện bảo vệ bất kỳ khu vực nào bạn muốn tài khoản . Cho chia sẻ dù bạn muốn bảo vệ một ngôi nhà bạn đang ẩn náu sử dụng , chặn đường kẻ thù vào vùng an toàn danh sách hoặc chỉ đơn giản là đặt chúng ngẫu nhiên làm chướng ngại vật miễn phí để cản trở qua app bất cứ ai đuổi theo bạn.

1 tự động . Kỹ năng chiến thuật - Perimeter Security

- Kết nối cập nhật các cột tạo ra hàng rào điện khí hóa gây sát thương tổng hợp và làm cho mục tiêu trở nên chậm chạp hơn.

Một trong nơi nào những khả năng nơi nào của Wattson cho phép bạn đặt một hàng rào điện làm phòng thủ trên bản đồ tối ưu . Bạn hay nhất có thể đặt nhiều cột xung quanh khu vực địa chỉ và chúng tự động sẽ tạo hàng rào kiên cố tài khoản . Số lượng tối đa kỹ thuật có thể đặt xuống cùng lúc 12 cột kích hoạt , đồng đội đăng ký vay của bạn dịch vụ có thể chạy qua điện tải về và nó vô hiệu hóa sẽ tắt trong thời gian ngắn full crack . kỹ thuật Nếu kẻ thù đi qua hàng rào cập nhật , nó link down sẽ thông báo cho toàn đội tốt nhất của bạn biết kẻ địch đang ở đâu.

Hướng dẫn chơi Wattson cho người mới trong Apex Legends

2 đăng ký vay . Kỹ năng Tháp Chặn - Ultimate Interception Pylon

- Đặt một cột tháp lấy liền với hệ thống phòng thủ tiêu diệt bất kỳ tên lửa nào tới link down hoặc lựu đạn hỗ trợ và có khả năng tài tạo Perimeter Security sửa lỗi với tốc độ nhanh hơn quảng cáo nếu bạn đứng gần (Tối đa: 3).

Nó bắn hạ tài khoản các quả bom mật khẩu , lựu đạn tới full crack khóa chặn các ngôi sao hình vòng cung nguyên nhân , dịch vụ cũng tính phí lá chắn kiểm tra của đội bạn ở đâu tốt . hướng dẫn Nếu Wattson ở gần trụ tháp hơn download , nó hay nhất sẽ giúp khả năng hồi phục Perimeter Security tốt nhất của cô nhanh bản quyền sử dụng cũng cho phép đặt vô hiệu hóa các cột hàng rào nhanh hơn đăng ký vay . Tháp là một cột trụ vĩnh viễn cho đến khi nó bị phá hủy chi tiết , hỗ trợ nhưng bạn chỉ qua mạng có thể đặt tốc độ được tối đa 3 lần trong một trận đấu.

3 tốc độ . Kỹ năng bị động - Spark of Genius

- Kỹ năng bị động bản quyền của Wattson cho phép Ability phục hồi nhanh hơn tổng hợp , đứng gần mẹo vặt các Tháp Chặn Ultimate Interception Pylon tăng khả năng nạp lại Perimeter Security.

Đây là một kỹ năng bị động qua mạng khá thú vị tăng tốc , tất toán bất cứ khi nào bạn sử dụng một vật phẩm tiêu hao vô hiệu hóa để tăng tốc đồ hồi phục Ability khóa chặn , bạn mới nhất sẽ ngay lập tức tăng khả năng tối thượng kiểm tra của mình nơi nào . Điều đó có nghĩa là bạn cập nhật có thể đặt nhiều Tháp Chặn xung quanh nhanh nhất mà không cần phải phải làm sao quá lo lắng nhiều về việc tiết kiệm chúng.

4 giả mạo . nạp tiền Những lời khuyên khác khi sử dụng Wattson - Apex Legends

- Không nên đi chung qua mạng với Lifeline vì Ultimate Accelerant khiến nguồn cung cấp giảm đi.
- Hãy chú ý đến ping điều đó cực kỳ quan trọng giả mạo và giúp Wattson cảnh báp bạn biết khi kẻ trên điện thoại thì đi qua hàng rào điện vô hiệu hóa của cô ấy.
- Wattson là một nhân vật hỗ trợ khi bạn bè có khả năng giao tiếp tốt qua mạng , không giống như Lifeline chỉ phù hợp xóa tài khoản với team người chơi ngẫn nhiên sử dụng , ít giao tiếp.

quảng cáo Trên đây là bài viết hướng dẫn chơi Wattson cho người mới trong Apex Legends mẹo vặt , giúp bạn hiểu hết chi tiết các kỹ năng về nhân vật sử dụng điện thứ 10 miễn phí của game ở đâu uy tín . Để hỗ trợ có thể phát huy hiệu quả bạn cần phải luyện tập nhiều tự động , bất kỳ nhân vật nào chi tiết cũng đều có khả năng lợi hại tối ưu của họ tốt nhất , quan trọng cách bạn chơi có phù hợp download với lối chơi đồng đội hay không nơi nào . kỹ thuật Ngoài ra bạn chi tiết có thể thiết lập phím tắt Apex Legends địa chỉ , giúp trải nghiệm trò chơi tốt bản quyền và thuận tiện hơn cài đặt , tối ưu sao cho phù hợp tự động với phong cách chiến đấu tải về của bản thân.

https://thuthuat.taimienphi.vn/huong-dan-choi-wattson-cho-nguoi-moi-trong-apex-legends-48424n.aspx
Ngoài ra thanh toán , lấy liền các bạn xem thêm Bản cập nhật Apex Legends Season 2 có gì mới tại đây.

4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online