Hướng dẫn chuyển đổi 11 số thành 10 số Viettel

chuyen doi 11 so thanh 10 so viettel, Cách chuyển đổi 11 số thành 10 số Viettel sử dụng my viettel

Đối tốt nhất với người dùng đang sử dụng nhà mạng Viettel ở đâu uy tín có thể dễ dàng đổi 11 số thành 10 số Viettel cập nhật với ứng dụng mặc định hay nhất của Viettel nơi nào . Và hướng dẫn tổng hợp sau đây dữ liệu sẽ giúp bạn hiểu lấy liền cũng như cách sử dụng miễn phí để đổi 11 số thành 10 số Viettel.

như thế nào rất nhiều ứng dụng giúp bạn dữ liệu có thể đổi 11 số thành 10 số Viettel tốt nhất , tuy nhiên không phải ai nơi nào cũng biết rằng chính Viettel bản quyền cũng kinh nghiệm đã hỗ trợ cho người dùng miễn phí của mình ở đâu uy tín có thể chuyển đổi nhanh chóng từ đổi 11 số thành 10 số Viettel trên điện thoại . Và ngay chi tiết sau đây Chúng tôi xóa tài khoản sẽ hướng dẫn bạn cách lấy liền để đổi 11 số thành 10 số Viettel ở đâu tốt với ứng dụng My Viettel có trên cả iPhone nhanh nhất , Android.

Hướng dẫn chuyển đổi 11 số thành 10 số Viettel

Hướng dẫn đổi 11 số thành 10 số Viettel

- Tải ứng dụng My Viettel cho Android tại đây hỗ trợ , download My Viettel cho Android.
- Tải ứng dụng My Viettel cho iPhone tại đây kỹ thuật , download My Viettel cho iPhone.

Bước 1: Ngay khi mở ứng dụng My Viettel hay nhất dù bạn đang sử dụng điện thoại iPhone hay chạy Android đi chăng nữa sử dụng sẽ hiển thị ra một chức năng mới mang tên chuyển đổi danh bạ 11 số về 10 số qua app , giảm giá nếu chưa có hãy cập nhật phiên bản mới nhất.

Hướng dẫn chuyển đổi 11 số thành 10 số Viettel

Nhấn vào đó chính là phần giúp chúng ta đổi 11 số thành 10 số Viettel vô hiệu hóa . Bước công cụ tiếp theo an toàn của bạn là nhấn chọn chuyển đổi ở đâu tốt với kinh nghiệm những đầu số nguyên nhân được liệt kê có sẵn trong ứng dụng My Viettel.

Bước 2: Tại bước nơi nào tiếp theo kích hoạt để sửa lỗi có thể đổi 11 số thành 10 số Viettel chúng ta phải cho phép ứng dụng My Viettel truy cập vào danh bạ cài đặt để có hể tìm danh sách và lọc bản quyền các số đáp ứng theo điều kiện nơi nào của ứng dụng này.

Hướng dẫn chuyển đổi 11 số thành 10 số Viettel

Danh sách chia sẻ sẽ hiện ra khi có nạp tiền những số điện thoại đáp ứng đúng điều kiện tải về , không chỉ cho thuê bao Viettel thanh toán hay nhất với My Viettel chúng ta miễn phí có thể chuyển cho cả giả mạo các số link down của nhà mạng khác sử dụng , một tiện ích nhỏ tự động mà cực kỳ tiện lợi.

Bước 3: Ngay link down sau đó hệ thống qua mạng sẽ yêu cầu người dùng xác nhận lại một lần nữa về việc đổi 11 số thành 10 số Viettel an toàn , hỗ trợ nếu chấp thuận hãy nhấn vào đồng ý tối ưu và ngay lập tức số danh bạ cúa bạn nạp tiền đã danh sách được chuyển đổi thành công danh sách . Bạn tải về có thể xem lại trên danh bạ địa chỉ của mình full crack để xem lại xem việc đổi 11 số thành 10 số Viettel tải về đã hoàn tất hay chưa.

Hướng dẫn chuyển đổi 11 số thành 10 số Viettel

Với ứng dụng My Viettel qua mạng , việc chuyển đổi danh bạ 11 số sang 10 số trên điện thoại tổng hợp sẽ đơn giản hơn tăng tốc rất nhiều tài khoản , không chỉ vô hiệu hóa với thuê bao Viettel mới nhất mà cả kỹ thuật các nhà mạng khác bản quyền cũng vô cùng tiện lợi hay nhất , một ưu điểm nữa danh sách của My Viettel khi chuyển  11 số sang 10 số chính là bạn không cần có sim trong điện thoại công cụ , chỉ cần điện thoại danh sách vẫn có danh bạ là link down được.

Tuy nhiên trên điện thoại với giả mạo những ai trong thời điểm này nên lưu ý rằng việc chuyển thuê bao 11 số về 10 số trong danh bạ điện thoại thanh toán sẽ ảnh hưởng không nhỏ ở đâu tốt nếu chưa đến thời điểm địa chỉ mà nhà mạng cho phép sử dụng song song 2 số địa chỉ hoặc download đã sử dụng hẳn số mới như thế nào . Do đó người dùng cần chú ý hỗ trợ và theo dõi chi tiết các thông tin cụ thể về thời điểm chuyển thuê bao 11 số về 10 số hỗ trợ của kinh nghiệm các nhà mạng mới nhất , tải về nếu trong danh bạ tự động của bạn kích hoạt cũng có nhiều số vina cập nhật , bạn link down cũng miễn phí có thể tham khảo cách cách chuyển 11 số thành 10 số Vina an toàn để tự chuyển đổi đầu số điện thoại trong danh bạ hay nhất của mình xóa tài khoản nhé.

Theo quy định an toàn của cục viễn thông như thế nào , Bộ thông tin quản lý và truyền thông từ ngày 15/9/2018 nạp tiền tất cả chi tiết các thuê bao 11 số quảng cáo sẽ phải đổi sang 10 số đăng ký vay , lúc này mới nhất để cập nhật lại danh bạ một cách tự động tổng hợp thì ứng dụng đổi đầu số là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn giảm giá , chi tiết với ứng dụng Chuyển đổi đầu số bạn download có thể nhanh chóng chuyển đổi giảm giá tất cả danh bạ điện thoại 11 số sang 10 số.

- Dành cho thiết bị Android: Chuyển đổi đầu số cho Android
- Dành cho thiết bị iOS: Chuyển đổi đầu số cho iPhone

https://thuthuat.taimienphi.vn/huong-dan-chuyen-doi-11-so-thanh-10-so-viettel-38442n.aspx

4.8/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online