Hướng dẫn đăng ký tài xế GO-VIET

dang ky go-viet online o dau, nếu như bạn đang làm nghề xe ôm công nghệ và muốn đăng ký tài xế GO-VIET để tìm kiếm được nhiều khách hàng hằng ngày hơn thì hãy thực hiện các bước hướng dẫn đăng ký bên dưới đây của Taimienphi nhé.

GO-VIET đang là một trong kinh nghiệm những công ty dịch vụ vận chuyển danh sách được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng , tối ưu nếu như bạn muốn đăng ký tài xế GO VIET hỗ trợ nhưng chưa biết cách ở đâu uy tín để thực hiện công việc trên giảm giá thì hãy theo dõi bài viết hướng dẫn đăng ký tài xế GO-VIET tối ưu của Taimienphi bên tự động dưới đây ở đâu tốt nhé.

GO-VIET mặc dữ liệu dù mới đăng ký vay được ra mắt không lâu quản lý nhưng nơi nào hiện nay như thế nào được tăng tốc rất nhiều khách hàng sử dụng kích hoạt , khi đăng ký tài xế GO VIET hay nhất các bạn tự động sẽ có cơ hội tăng thêm thu nhập vô hiệu hóa với mức chiết khấu hấp dẫn cùng nạp tiền với lượng khách hàng đông đảo dữ liệu và đang ngày một gia tăng hơn.

Hướng dẫn đăng ký tài xế GO-VIET

Các bước đăng ký lái xe ôm GO VIET

- Download Go Viet cho Android
- Download Go Viet cho iPhone

Hướng dẫn đăng ký tài xế GO VIET

1 kinh nghiệm . Cách đăng ký làm tài xế GO VIET

Bước 1: Đầu tiên ở đâu uy tín các bạn mở trình duyệt web trên điện thoại full crack hoặc máy tính tăng tốc của bạn qua mạng và truy cập đến đường dẫn đăng ký tài xế giá rẻ của GO-VIET TẠI ĐÂY

Hướng dẫn đăng ký tài xế GO-VIET

Bước 2: Các bạn nhìn xuống dưới tự động sẽ có mục trở thành đối tác tài xế tối ưu . Các bạn điền thông tin lần lượt giả mạo như sau:

+ Ô đầu tiên điền đầy đủ họ tốc độ và tên dữ liệu của bạn.

+ Ô thứ hai nhập số điện thoại nơi nào của bạn đang sử dụng.

+ Ô thứ ba điền số chứng minh nhân dân vô hiệu hóa hoặc căn cước xóa tài khoản của bạn.

+ Ô thứ tư lựa chọn địa điểm bạn muốn hoạt động an toàn . Có hai lựa chọn là Hà Nội mới nhất Hồ Chí Minh .

Sau khi điền hết 4 ô trên bạn tiến hành ấn vào nút Đăng ký ngay ở phía bên dưới.

Hướng dẫn đăng ký tài xế GO-VIET

Bước 3: Cửa sổ full crack tiếp theo hiện lên ở đâu nhanh , GO VIET thông báo là mới nhất đã nhận tất toán được thông tin đăng ký lừa đảo của bạn tài khoản qua web sẽ liên hệ xóa tài khoản với bạn trong thời gian sớm nhất.

Hướng dẫn đăng ký tài xế GO-VIET

2 nguyên nhân . Các loại giấy tờ cần chuẩn bị khi đăng ký GO VIET

Trong khoảng thời gian chờ đợi ở đâu nhanh , bạn nên chuẩn bị dữ liệu những hồ sơ xóa tài khoản mà GO-VIET yêu cầu ở đâu uy tín . Thủ tục giấy tờ đăng ký GO-VIET qua web bao gồm:

+ Chứng minh thư nhân dân/ Thẻ căn cước công dân/ Hộ chiếu (bản gốc)

+ Bằng lái xe máy (A1 quản lý hoặc A2 - bản gốc)

+ Giấy đăng ký xe (bản gốc)

Với tính năng những tài xế nào có xe máy đăng ký từ trước năm 2009 đăng ký vay thì cần thêm yêu cầu là chụp ảnh 2 bên sườn xe ở đâu uy tín và viển số xe.

+ Bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc dành cho xe mô tô 2 bánh

+ Lý lịch tư pháp/ Xác nhận không có tiền án tiền sự/ Xác nhận hạnh kiểm

Các bạn lưu ý là thời hạn địa chỉ của cập nhật các giấy tờ trên phải còn hiệu lực kích hoạt . Với ở đâu tốt những giấy tờ xác nhận hành kiểm nhanh nhất thì thời hạn cho phép không trực tuyến quá 6 tháng kể từ ngày cấp.

3 tốc độ . Địa chỉ văn phòng GO VIET

GO-VIET ở đâu uy tín hiện nay có 2 địa điểm là tại thành phố Hà Nội quản lý và thành phố Hồ Chí Minh.

+ Địa chỉ GO-VIET ở Hà Nội tại: Tầng 3 tăng tốc , tòa nhà số 2 Vương Thừa Vũ kiểm tra , phường Khương Trung giả mạo , Quận Thanh Xuân tổng hợp , Hà Nội.

+ Địa chỉ GO-VIET ở Hồ Chí Minh tại: 360A Bến Vân Đồn nhanh nhất , Quận 4 công cụ , Hồ Chí Minh

https://thuthuat.taimienphi.vn/huong-dan-dang-ky-tai-xe-go-viet-52270n.aspx
thanh toán Như vậy bên trên mình vừa hướng dẫn đến download các bạn cách vô hiệu hóa để đăng ký tài xế GO VIET kinh nghiệm , tính năng các bước đăng ký mẹo vặt tăng tốc các thủ tục giấy tờ qua mạng cũng không trên điện thoại quá phức tạp download và khó khăn phải không khóa chặn các bạn mới nhất . Ngoài ra ở đâu nhanh , qua web các bạn vô hiệu hóa cũng đừng quên Số điện thoại Go Viet địa chỉ , tổng đài gọi đặt xe trực tuyến 24/24 lừa đảo để gọi xe mỗi khi có việc cần di chuyển cập nhật nhé

4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online