Hướng dẫn đăng ký trước PUBG Lite

PUBG Lite là một phiên bản rút gọn từ PUBG, chuyển tên từ PUBG Project Thai. Bạn có thể đăng ký trước để có được suất tham gia đợt thử nghiệm tới đây của game.

PUBG Lite là một phiên bản rút gọn từ PUBG tốc độ , chuyển tên từ PUBG Project Thai ứng dụng . Bạn xóa tài khoản có thể đăng ký trước ở đâu uy tín để có sửa lỗi được suất tham gia đợt thử nghiệm tới đây danh sách của game qua mạng , lấy liền dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách địa chỉ để bạn có khóa chặn được tài khoản test dễ dàng nhất.

Như chúng ta biết phải làm sao , PUBG hiện có một phiên bản phát hành trên PC ( hay nhất các bản phát hành khác như PS4 tài khoản , Xbox One lấy liền , Mobile) kinh nghiệm . Một dự án phát hành tựa game này dành công cụ riêng cho thị trường Thái Lan vốn giả mạo được PUBG Corp lên kế hoạch download khá lâu có tên là PUBG Project Thai vô hiệu hóa . Tuy nhiên miễn phí , sau một thời gian dự án này bất ngờ chuyển tên thành PUBG Lite mới xuất hiện gần đây xóa tài khoản . Thực tế bản quyền , phiên bản mới này là bước đí khác khi định hướng xây dựng tài khoản và phát hành một bản PUBG nhẹ hơn dành cho cấu hình thiết bị trung bình.

Hướng dẫn đăng ký trước PUBG Lite

Cách đăng ký tài khoản trải nghiệm PUBG Lite cho đợt test đầu tiên

Hướng dẫn đăng ký trước PUBG Lite cho bản thử nghiệm

Bước 1 : Bạn truy cập vào địa chỉ website chính thức dịch vụ của PUBG Lite Tại đây qua web , bạn click chọn phần đăng ký tài khoản ở ô màu vàng bên trái.

Hướng dẫn đăng ký trước PUBG Lite

Bước 2 : Một bảng biểu mẫu hiện ra bạn điền đầy đủ thông tin theo mẫu.

+ Tên email (1)
+ Xác nhận email (2)
+ Mật khẩu (3)
+ Xác nhận mật khẩu (4)

Sau đó tăng tốc , tích chọn vào ô trống đồng ý full crack các điều khoản thanh toán của nhà phát hành.

Hướng dẫn đăng ký trước PUBG Lite

Lưu ý là nên điền chính xác công cụ , nhất là tài khoản email dịch vụ để ban quản trị game hướng dẫn có thể gửi thông báo nhanh nhất hoặc hay nhất các thông tin cần thiết thanh toán nếu bạn danh sách được chọn là người tham gia test hay chẳng hạn có kinh nghiệm những lưu ý.

Bước 3 : Hoàn tất điền thông tin download và bấm Create my account xóa tài khoản nếu thấy xuất hiện dòng chữ Thanks for registering nghĩa là game thủ cập nhật đã đăng ký thành công miễn phí . Việc tốc độ của bạn là chờ đợi ngày mở cửa thử nghiệm tài khoản của PUBG Lite tổng hợp và cầu mong may mắn tự động sẽ mỉm cười ứng dụng với mình.

Hướng dẫn đăng ký trước PUBG Lite

Bởi đợt thử nghiệm đầu này game kích hoạt sẽ giới hạn số lượng người chơi tham gia nên căn cứ vào số lượng người kỹ thuật đã đăng ký kèm theo tài khoản nạp tiền , ban quản trị tốt nhất sẽ chọn lựa trong danh sách giả mạo những người đăng ký.

Theo dự đoán hay nhất của chúng tôi dịch vụ , có lẽ họ an toàn sẽ ưu tiên cài đặt những game thủ là người Thái Lan dựa vào một phần tên danh sách của email tốt nhất . Vậy nên giảm giá , mẹo nhỏ như thế nào có thể mách bạn hãy lập ( bản quyền nếu chưa có) một email có tên theo tiếng Thái (tất nhiên là ký tự Latin) trực tuyến để có cơ hội nhiều hơn mới nhất được chọn kinh nghiệm . Đây chỉ là một phỏng đoán kích hoạt của chúng tôi như thế nào . Bạn như thế nào có thể cân nhắc.

hỗ trợ Bên cạnh phiên bản PUBG Lite hướng dẫn , tựa game gốc PUBG do Bluehole sản xuất địa chỉ hiện nay ở đâu uy tín vẫn chiếm ưu thế về số lượng người chơi cùng vô hiệu hóa với tăng tốc các siêu phẩm khác như Liên Minh Huyền Thoại chia sẻ , CS: GO tài khoản , Fortnite.. cập nhật . Vậy nên dịch vụ cày thuê PUBG diễn ra tăng tốc khá rầm rộ qua app hiện nay trên điện thoại , Một góc nhìn khác cho rằng đó là hành vi không tốt lừa đảo và vấn đề có nên sử dụng dịch vụ cày thuê PUBG hay không gây ra nhiều luồng ý kiến trái chiều.

Game PUBG có đa dạng trực tuyến những loại súng khác nhau mẹo vặt với thiết kế mô phỏng thực tế trong chiến tranh tự động , đời thường tài khoản , Trong đó nhiều gamer ưa chuộng dòng bắn tỉa ở đâu uy tín , Bạn ở đâu nhanh có thể xem công cụ các khẩu súng bắn tỉa trong PUBG mạnh nhất cài đặt để chọn cho mình khẩu súng phù hợp danh sách nhé.

Ngoài ra trực tuyến , mật khẩu các bạn quản lý cũng qua app có thể trải nghiệm phiên bản PUBG Mobile công cụ với đầy đủ đăng ký vay các nhiệm vụ ở đâu tốt , chức năng giống phiên bản trên PC miễn phí , tải PUBG Mobile tại đây.

kích hoạt Nếu dịch vụ đã chán PUBG Mobile quản lý , xóa tài khoản các bạn hãy đăng ký trước PUBG New State - một phiên bản hoàn toàn mới qua app của PUBG Mobile quản lý được chính Krafton link down , nhà phát hành tựa game PUBG đình đám trên PC sản xuất.

https://thuthuat.taimienphi.vn/huong-dan-dang-ky-truoc-pubg-lite-43618n.aspx

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online