Hướng dẫn định dạng cột văn bản trong Word

Việc định dạng cột văn bản trong Word không khó, tuy nhiên với những bạn mới làm quen với Word thì hướng dẫn dưới đây sẽ rất có ích bạn nhé.

Để có một văn bản như ý muốn thanh toán thì việc căn chỉnh tài khoản , chọn định dạng khi soạn thảo trong Word là ở đâu uy tín rất quan trọng tính năng , trên điện thoại để định dạng cột văn bản trong Word giả mạo thì an toàn các thao tác thực hiện tổng hợp sẽ như thế nào phải làm sao , bài viết chi tiết mẹo vặt dưới đây mới nhất sẽ giải đáp giúp bạn.

Việc định dạng cột văn bản trong Word không khó trực tuyến , tuy nhiên tính năng với link down những bạn mới làm quen giả mạo với Word tốt nhất thì hướng dẫn trực tuyến dưới đây phải làm sao sẽ nguyên nhân rất có ích bạn phải làm sao nhé.

Trong bài viết này TaiMienPhi.vn ở đâu tốt sẽ hướng dẫn bạn 2 cách chia sẻ để định dạng cột văn bản trên Word:

CÁCH ĐỊNH DẠNG CỘT VĂN BẢN TRÊN WORD

Cách 1: Bạn tính năng sẽ soạn thảo văn bản trước dịch vụ và thực hiện chia cột sau.

Hướng dẫn định dạng cột văn bản trong Word

Sau khi soạn thảo văn bản xong mẹo vặt để chia cột bạn thực hiện download như sau:

+ Chọn (bôi đen) đoạn văn bản muốn chia cột sử dụng . Sau đó bạn vào thẻ PageLayout lấy liền và chọn Columns nơi nào . Tại đây bạn lựa chọn số cột cần chia tính năng . Ví dụ bạn chọn là 2 cột:

Hướng dẫn định dạng cột văn bản trong Word

+ Kết quả sau khi chia cột:

Hướng dẫn định dạng cột văn bản trong Word

kích hoạt Như vậy là bạn qua app đã thành công ở đâu uy tín với cách chia cột thứ nhất hay nhất . Bạn giả mạo có thể thể chia cột như thế nào với cách 2 qua mạng dưới đây mới nhất như sau.

Cách 2: Bạn chia cột trước tự động và soạn thảo văn bản sau:

+ Với cách này văn bản nhanh nhất sẽ trống (văn bản trắng) phải làm sao , bạn vào thẻ Page Layout chọn Columns dữ liệu . Tại đây kích hoạt , bạn lựa chọn số cột cần chia (bạn tốt nhất có thể lựa chọn một số định dạng có sẵn hỗ trợ để chia).

Hướng dẫn định dạng cột văn bản trong Word

+ trực tuyến Nếu bạn muốn chia văn bản có số cột nhiều hơn số cột tốc độ mà Word ứng dụng để mặc định tốt nhất thì bạn thao tác tương tự như trên tài khoản và click chọn More Columns.

Hướng dẫn định dạng cột văn bản trong Word

Hộp thoại Columns xuất hiện như hính dưới link down . Bạn lựa chọn tốt nhất các thông số mình muốn vô hiệu hóa và click chon OK nguyên nhân để hoàn thành.

(Number of Columns: Lựa chọn số cột cần chia; Line Between: download Khi chọn hay nhất sẽ có đường kẻ giữa 2 cột; Width and Spacing: Lựa chọn độ rộng cột sử dụng và khoảng cách giữa kỹ thuật các cột; Apply to: Áp dụng định dạng cột này cho tất toán tất cả download các trang hay trang tổng hợp hiện tại).

Hướng dẫn định dạng cột văn bản trong Word

+ Đến bước này bạn chỉ vào soạn thảo là tự động được kinh nghiệm . sử dụng Khi soạn thảo Word tự động chia cột giảm giá và soạn thảo hết cột đầu tiên Word nhanh nhất sẽ tự động sang cột vô hiệu hóa tiếp theo:

Hướng dẫn định dạng cột văn bản trong Word

https://thuthuat.taimienphi.vn/huong-dan-dinh-dang-cot-van-ban-trong-word-38918n.aspx
tải về Như vậy TaiMienPhi.vn vừa hướng dẫn bạn 2 cách định dạng cột văn bản trong Word an toàn . Các thao tác thực hiện nguyên nhân khá đơn giản phải làm sao , hy vọng hướng dẫn chia văn bản thành nhiều cột trong Word dữ liệu sẽ giúp ích cho bạn sửa lỗi . Chúc bạn thành công.

4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online