Hướng dẫn đọc, xem file PDF bằng Sumatra PDF

Hướng dẫn cách đọc, xem file, tập tin PDF bằng phần mềm Sumatra PDF chỉ với các thao tác đơn giản dưới đây

quảng cáo Khi bạn có qua web các tài liệu định dạng *PDF nhanh nhất , bạn đang không biết mở chúng như thế nào link down ? Và phân vân không biết nên sử dụng phần mềm nào nguyên nhân để xem chi tiết được chúng cài đặt ? Hãy thử dùng Sumatra PDF mới nhất , Sumatra PDF là phần mềm đọc file PDF hay nhất khá mượt hướng dẫn và ổn định trên Windows link down , có tốc độ mở file nhanh kiểm tra , hiệu quả.

ở đâu nhanh Hiện nay có full crack rất nhiều phần mềm sử dụng nguyên nhân để đọc nguyên nhân cũng như xem định dạng PDF ở đâu uy tín . Để hỗ trợ bạn xem giả mạo các định dạng này nhanh hơn sửa lỗi cũng như sử dụng phần mềmdễ dàng tăng tốc thì Sumatra PDF đáp ứng hỗ trợ được yêu cầu đó giá rẻ của bạn link down . Bài viết cài đặt dưới đây kinh nghiệm , Chúng tôi danh sách sẽ hướng dẫn bạn cách đọc file PDF bằng Sumatra PDF.

Hướng dẫn đọc, xem file PDF bằng Sumatra PDF

Hướng dẫn đọc tối ưu , mở file PDF bằng Sumatra PDF

Bước 1: Tải tất toán và cài đặt Sumatra PDF trên máy tính.

- miễn phí Nếu chưa có bạn thanh toán có thể tải phiên bản mới nhất công cụ của Sumatra PDF tại đây.

Bước 2: Sau khi cài đặt thành công vào máy full crack , mở chương trình lên nhanh nhất . Giao diện địa chỉ của phần mềm như hình dưới.

Hướng dẫn đọc, xem file PDF bằng Sumatra PDF

Bước 3: Để đọc một file mới bạn chỉ việc kích chuột vào Open a document ( kỹ thuật hoặc ấn tổ hợp phím Ctrl +O) hướng dẫn . Sau đó dẫn đến nơi chứa file PDF cần đọc.

Hướng dẫn đọc, xem file PDF bằng Sumatra PDF

- Chỉ đường dẫn đến file PDF cần đọc tính năng sau đó chọn Open

Hướng dẫn đọc, xem file PDF bằng Sumatra PDF

Mẹo địa chỉ Nếu Windows chưa đặt Sumatra PDF là trình đọc file PDF mặc định ở đâu uy tín , bạn thực hiện thao tác sau:

- Vào file PDF cần đọc nạp tiền , chuột phải chọn Properties.

Hướng dẫn đọc, xem file PDF bằng Sumatra PDF

- Một cửa sổ mới hiện ra nhanh nhất , Tại mục General mục opens with bạn chọn change... Sau đó chọn Sumatra PDF như hình dưới download , nhấp OK sử dụng để lưu tùy chọn.

Hướng dẫn đọc, xem file PDF bằng Sumatra PDF

- Với thao tác trên khi mở File PDF bạn không phải tốn tổng hợp quá nhiều thao tác nữa dữ liệu , chỉ việc vào file PDF cần đọc nhanh nhất open lên là tốt nhất được.

https://thuthuat.taimienphi.vn/doc-file-pdf-bang-sumatra-pdf-1764n.aspx
Sử dụng Sumatra PDF bạn dễ dàng đọc cập nhật , xem nội dung tập tin PDF trên máy tính chỉ vô hiệu hóa với nguyên nhân các thao tác nhanh nhất khá đơn giản trên đây hỗ trợ . công cụ Đặc biệt tốc độ xem file PDF quản lý khá nhanh miễn phí , cài đặt ngoài ra bạn quảng cáo có thể tham khảo thêm kiểm tra các phần mềm đọc file PDF tốt nhất có sẵn trong Chúng tôi.


4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online