Hướng dẫn đổi địa chỉ MAC trên máy tính

Hướng dẫn đổi địa chỉ MAC trên máy tính với các bước thiết lập dưới đây

Địa chỉ MAC (Media Access Control - kiểm soát sự truy cập đến quảng cáo các phương tiện truyền thông) là địa chỉ vật lý sửa lỗi của card mạng ở đâu nhanh , giảm giá được xác định duy nhất trên toàn thế giới qua web kích hoạt để trao đổi dữ liệu cập nhật . Đây là địa chỉ do nhà sản xuất máy tính xây dựng danh sách và thiết lập sẵn chia sẻ . Tuy nhiên vì nhiều lý bạn nơi nào có thể đổi địa chỉ Mac giảm giá để cho phù hợp nguyên nhân với điều kiện nơi nào của máy tính.

kích hoạt Sau đây Chúng tôi mật khẩu sẽ hướng dẫn bạn cách thay đổi địa chỉ Mac cho máy tính.

Hướng dẫn đổi địa chỉ MAC trên máy tính

Hướng dẫn thay đổi địa chỉ mac trên máy tính

Thay đổi địa chỉ MAC trong Windows

Để thay đổi đĩa chỉ này ta phải vào Device Manager trong hệ thống Windows theo đó ta phải làm sao có thể vào thông qua nhiều cách xóa tài khoản . Bạn trên điện thoại có thể vào bằng cách chung đó là Click chuột phải vào My Computer > Properties.

Hướng dẫn đổi địa chỉ MAC trên máy tính

Tại đây bạn tiếp tục chọn tới mục Device Manager.

Hướng dẫn đổi địa chỉ MAC trên máy tính

Hoặc bạn tự động cũng trực tuyến có thể nhấn chuột phải lên My Computer dịch vụ và chọn Manage hay nhất , tăng tốc sau đó trong Computer Manager qua app , bạn chọn Device Manager như hình dưới.

Hướng dẫn đổi địa chỉ MAC trên máy tính

Ở dưới mục Network Adapters, hãy xác định tốt nhất các giao diện mạng thanh toán mà bạn muốn thay đổi rồi click chuột phải vào nó ở đâu tốt và chọn Properties.

Hướng dẫn đổi địa chỉ MAC trên máy tính

Thì một danh sách chức năng trong Properties hiện ra bạn Click vào task Advanced download và chọn Network Address trong danh sách sử dụng . Tuy nhiên có 1 số máy không thấy thanh toán thì có nghĩa là driver mạng máy không giảm giá được hỗ trợ thay đổi Mac.

Hướng dẫn đổi địa chỉ MAC trên máy tính

Tiếp theo bạn Click vào Value tốt nhất để nhập vào ô địa chỉ MAC cập nhật mà bạn kích hoạt mong muốn nơi nào với mật khẩu các điều kiện không có kí tự phân cách sửa lỗi , dấu gạch ngang hay dấu hai chấm --> Và nhấn OK kích hoạt để chấp nhận thay đổi tốt nhất và thoát.

Hướng dẫn đổi địa chỉ MAC trên máy tính

Thay đổi địa chỉ MAC trong Linux

Để thay đổi địa chỉ Mac cho hệ điều hành Linux lừa đảo với bản Ubuntu kiểm tra thì bạn hãy nhấn vào biểu tượng network trên bảng điều khiển --> chọn Edit Connection.

Hướng dẫn đổi địa chỉ MAC trên máy tính

 Sau đó chọn kết nối mạng nơi nào mà bạn muốn thay đổi qua app và nhấp vào Edit.

Hướng dẫn đổi địa chỉ MAC trên máy tính

Trong Task Ethernet vô hiệu hóa thì bạn nháy đúp vào Cloned MAC address quảng cáo , bạn tiến hành nhập địa chỉ MAC mới hỗ trợ và nhớ lưu lại thay đổi sau khi hoàn tất.

Hướng dẫn đổi địa chỉ MAC trên máy tính

- Hoặc dùng dòng lệnh sau như thế nào để thay đổi địa chỉ Mac giảm giá với cú pháp sau :

sudo ifconfig eth0 down
sudo ifconfig eth0 hw ether xx:xx:xx:xx:xx:xx
sudo ifconfig eth0 up

Trong đó:

eth0 bạn dữ liệu có thể thay bằng tên giao diện mạng trên điện thoại mà bạn muốn thay đổi .
xx:xx:. download . bằng địa chỉ mới xóa tài khoản mà bạn thích.

Hướng dẫn đổi địa chỉ MAC trên máy tính

Thay đổi địa chỉ MAC trong Mac OS X

Để thay đổi địa chỉ Mac tăng tốc thì bạn mẹo vặt có thể làm địa chỉ được điều đó bằng cách dùng dòng lệnh bằng cách mở cửa sổ Terminal (nhấn Ctrl+Space --> gõ “Terminal”) kỹ thuật . Sau đó dùng dòng lệnh sau mật khẩu để thay đổi địa chỉ Mac nơi nào với cú pháp sau :

sudo ifconfig eth0 xx:xx:xx:xx:xx:xx

Trong đó:

eth0 bạn hỗ trợ có thể thay bằng tên giao diện mạng cài đặt mà bạn muốn thay đổi .
xx:xx:.. bằng địa chỉ mới qua app mà bạn thích.

Hướng dẫn đổi địa chỉ MAC trên máy tính

Để kiểm tra xem sự thay đổi có hiệu lực hay không bằng cách chạy câu lệnh ipconfig /all trong cửa sổ Command Prompt trong Windows: chạy còn trong Linux nguyên nhân và Mac OS X tính năng sẽ phải chạy lệnh ifconfig.

Trong Linux nguyên nhân , Mac OS X việc thay đổi này chỉ là tạm thời cập nhật và nó quản lý sẽ trở lại dạng mặc định khi khởi động lại kiểm tra . Do đó tối ưu , bạn tăng tốc sẽ cần đến một tập lệnh  qua web nếu bạn muốn duy trì địa chỉ MAC sửa lỗi đã tải về được thay đổi đó lấy liền . kích hoạt Thêm dòng hwaddress ether [địa chỉ MAC] vào file /etc/network/interfaces.d/ hay /etc/network/interfaces download để giữ lại thay đổi này .

https://thuthuat.taimienphi.vn/doi-dia-chi-mac-tren-may-tinh-2966n.aspx
Đối qua app với địa chỉ Mac ở máy tính cực kì quan trọng ngoài mục đích chính là kết nối mạng vô hiệu hóa , địa chỉ MAC còn địa chỉ để thiết lập địa chỉ IP tĩnh mật khẩu , lọc địa chỉ MAC kỹ thuật , xác thực MAC phải làm sao , nhận dạng thiết bị full crack và theo dõi thiết bị quản lý . qua app Trên đây là toàn bộ cách thay đổi địa chỉ Mac cho hệ thống máy tính tốt nhất mà bạn sửa lỗi có thể tham khảo kiểm tra . Ngoài ra lừa đảo , bạn dữ liệu có thể sử dụng A Mac Address Change ở đâu nhanh hoặc Change MAC Address chia sẻ cũng hỗ trợ bạn làm việc này dễ dàng.


4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online