Hướng dẫn đổi icon thư mục trên Win 7

huong dan doi icon thu muc tren win 7, Hướng dẫn đổi icon thư mục trên Win 7

Các thư mục trên Windows 7 thông thường tính năng sẽ luôn ở chế độ mặc định cùng một loại Icon như nhau danh sách , điều này khiến cho người cảm thấy nhàm chán link down hướng dẫn cũng mất thời gian mật khẩu nếu có nơi nào quá nhiều thư mục ứng dụng . Hôm nay ứng dụng , Chúng tôi qua mạng sẽ hướng dẫn quảng cáo các bạn làm sao dịch vụ để đổi icon thư mục trên Windows 7 mẹo vặt để khiến chúng thêm phần sinh động khóa chặn và thú vị hơn.

Việc đổi icon thư mục công cụ sẽ giúp cho dịch vụ các thư mục tối ưu sẽ sinh động tất toán , thú vị ở đâu nhanh và dễ nhớ mật khẩu , dễ phân biệt hơn tự động , bạn tối ưu có thể đổi dữ liệu những icon mặc định bằng vô hiệu hóa bất cứ gì mình muốn.

HƯỚNG DẪN ĐỔI ICON THƯ MỤC TRÊN WINDOWS 7


Bước 1: Chuột phải vào một thư mục bất kỳ giảm giá , khóa chặn sau đó chọn Properties

Hướng dẫn đổi icon thư mục trên Win 7

Bước 2 : Tiếp theo bạn chọn tab "Customize" cập nhật , nơi nào sau đó click vào Change Icon...

Hướng dẫn đổi icon thư mục trên Win 7

Bước 3 : Trong giao diện kinh nghiệm mà hệ thống hiển thị ra download , vô hiệu hóa các bạn an toàn có thể lựa chọn icon có sẵn trong đó tự động hoặc bán nhanh nhất có thể tự thêm icon tài khoản mà mình thích bằng cách click vào Browse.... qua app . Cuối cùng khi bạn lựa chọn xong lấy liền thì click vào ok chia sẻ để hoàn thành.

Hướng dẫn đổi icon thư mục trên Win 7

Bước 4: Thư mục hay nhất của bạn nguyên nhân đã hỗ trợ được thay đổi icon theo ý muốn mới nhất của bạn rồi

Hướng dẫn đổi icon thư mục trên Win 7

https://thuthuat.taimienphi.vn/huong-dan-doi-icon-thu-muc-tren-win-7-13094n.aspx
an toàn Trên đây chúng tôi ở đâu tốt đã hướng dẫn tải về các bạn thay đổi icon thư mục trên windows 7 kích hoạt , mong rằng qua bài viết này dịch vụ các bạn mẹo vặt có thể tạo cho mình mật khẩu những thư mục đăng ký vay với kích hoạt những icon thật sinh động quảng cáo và thú vị cho Windows như thế nào của mình.

4.8/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online