Hướng dẫn đổi mật khẩu Windows 10 bằng PowerShell

doi mat khau windows 10 bang powershell, Đổi mật khẩu Windows 10 bằng PowerShell, đổi pass trên win 10

giảm giá rất nhiều cách nạp tiền để đổi mật khẩu Windows 10 xóa tài khoản và trong bài viết lần này Chúng tôi nạp tiền sẽ giới thiệu đến bạn một trong chi tiết những công cụ hữu dụng chia sẻ để đổi mật khẩu đó chính là đổi mật khẩu Windows 10 bằng PowerShell miễn phí , cùng theo dõi hướng dẫn qua mạng sau đây miễn phí để biết chính xác tài khoản các thực hiện là như thế nào nơi nào nhé.

Windows 10 là một hệ điều hành đa tính năng khóa chặn với nạp tiền rất nhiều công cụ hỗ trợ sử dụng cũng như có tối ưu rất nhiều công cụ full crack được bổ sung danh sách mà người dùng chưa thể khám phá ra phải làm sao được hết bản quyền . Với hướng dẫn đổi mật khẩu Windows 10 bằng PowerShell an toàn , chúng ta tài khoản sẽ biết khóa chặn được thêm 1 công dụng nữa xóa tài khoản của Powershell giá rẻ , một trong tốt nhất những công cụ hữu ích nhất hướng dẫn tốt nhất cũng là một phiên bản cải tiến xóa tài khoản với nhiều quyền năng hơn Command Prompt.

Hướng dẫn đổi mật khẩu Windows 10 bằng PowerShell

Cách đổi mật khẩu Windows 10 bằng PowerShell

Hướng dẫn đổi mật khẩu Windows 10 bằng PowerShell

Bước 1: Bất cứ Windows 10 nào qua app cũng có Powershell qua web , kỹ thuật để mở Powershell chúng ta chỉ cần bật StartMenu lên mật khẩu sau đó gõ Powershell là ra qua mạng , tuy nhiên bạn đọc lưu ý là trên điện thoại để đổi mật khẩu Windows 10 bằng PowerShell chúng ta phải mở Powershell bằng quyền Admin >> tức là phải chọn Run as Administrator.

Hướng dẫn đổi mật khẩu Windows 10 bằng PowerShell

Bước 2: Ngay lập tức giao diện download của Powershell tất toán với quyền Admin hiện lên ,tại đây bạn gõ lệnh Get-LocalUser qua app để hệ thống liệt kê ra toàn bộ User đang có trên máy tính chạy Windows 10 kích hoạt của bạn.

Hướng dẫn đổi mật khẩu Windows 10 bằng PowerShell

Danh sách ứng dụng các User hiện ra khóa chặn , ở đây bạn thấy cột Enabled hiển thị giá trị True tổng hợp hoặc False công cụ . lừa đảo Nếu hiên thị False tức là tài khoản chưa kỹ thuật được kích hoạt còn True nghĩa là thanh toán đã kích hoạt ứng dụng và đang sử dụng.

Hướng dẫn đổi mật khẩu Windows 10 bằng PowerShell

Bước 3: Để tiến hành đổi mật khẩu Windows 10 bằng PowerShell thanh toán với mật khẩu mới download bây giờ chúng ta chỉ cầ nhập dòng lệnh sau:

$Password = Read-Host "Enter the new password" -AsSecureString

Hướng dẫn đổi mật khẩu Windows 10 bằng PowerShell

Bước 4: Sau khi gõ Enter xong hãy tiến hành nhập mật khẩu link down mà ban muốn đặt rồi gõ Enter tài khoản để kết thúc lệnh tối ưu nhé.

Hướng dẫn đổi mật khẩu Windows 10 bằng PowerShell

Bước 5: Đó giá rẻ đã là đổi mật khẩu Windows 10 bằng PowerShell chưa nơi nào ? tất nhiên là chưa vì chúng ta còn phải gán mật khẩu mới đó cho tài khoản Windows 10 trên máy tính link down của bạn bằng cách nhập lệnh

$UserAccount = Get-LocalUser -Name "Tên user máy tính"

Hướng dẫn đổi mật khẩu Windows 10 bằng PowerShell

Sau khi kết thúc lệnh gõ tiếp $UserAccount | Set-LocalUser -Password $Password như thế nào , lệnh này cho phép đổi mật khẩu Windows 10 bằng PowerShell cài đặt mà chúng ta trực tuyến đã gán ở phía trên.

Hướng dẫn đổi mật khẩu Windows 10 bằng PowerShell

Sau thao tác trên chúng ta chỉ cần đóng Powershell lại quảng cáo , tiến hành khởi động lại máy là lừa đảo đã kỹ thuật có thể thử xem việc đổi mật khẩu Windows 10 bằng PowerShell thanh toán đã thực sự thành công hay chưa.

tự động Trên đây là hướng dẫn cách đổi mật khẩu Windows 10 bằng PowerShell giả mạo , sửa lỗi với hướng dẫn đổi mật khẩu Windows 10 theo phương pháp sử dụng Powershell trực tuyến , lại một tính năng hay tất toán của Powershell mới nhất được cập nhật vào kiến thức kỹ thuật của chúng ta tự động . Quả thực ngoài đổi mật khẩu Windows 10 ra Powershell còn làm tốc độ được bản quyền rất nhiều việc khác nhau nhanh nhất , nhanh nhất với trực tuyến những ai đam mê khám phá máy tính chắc chắn ở đâu tốt sẽ không thể nào bỏ qua một thủ thuật hay như thế này.

https://thuthuat.taimienphi.vn/huong-dan-doi-mat-khau-windows-10-bang-powershell-43899n.aspx
Với link down những ai đam mê về máy tính danh sách , muốn tìm hiểu thêm về Powershell thanh toán , cách lệnh PowerShell hay công cụ được sử dụng như thế nào có thể tham khảo qua về bài viết này kinh nghiệm của chúng tôi lấy liền , bài viết giới thiệu về tăng tốc các lệnh PowerShell hay trên máy tính chạy Windows 10.

4.9/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online