Hướng dẫn đổi tên nhân vật trong Pica Huyền Thoại

doi ten nhan vat trong pica huyen thoai, Hướng dẫn đổi tên nhân vật trong Pica Huyền Thoại

Pica Huyền Thoại là một trong full crack những dòng game thuộc thể loại Pokemon vừa mới link down được phát hành trên thị trường Việt Nam cách đây không lâu quảng cáo , nhà phát hành dữ liệu đã cung cấp tính năng đổi tên nhân vật trong Pica Huyền Thoại giúp người chơi đăng ký vay có thể thoải mái đổi bao nhiêu lần tùy thích.

Việc đổi tên nhân vật trong Pica Huyền Thoại không hề khó giá rẻ , người chơi kỹ thuật có thể thực hiện việc đổi tên nhiều lần tài khoản mà không bị tính phí bản quyền , chỉ khóa chặn với vài bước đơn giản tối ưu sau đây bạn tải về đã có cho mình một cái tên hoàn toàn mới.

Hướng dẫn đổi tên nhân vật trong Pica Huyền Thoại

Pica Huyền Thoại - Trò chơi dựa trên bộ phim hoạt hình Pokemon

- Link tải phiên bản Android: Pica Huyền Thoại cho Androi
- Link tải phiên bản iOS: Pica Huyền Thoại cho iPhone

Đổi tên nhân vật trong Pica Huyền Thoại như thế nào ?

Bước 1: Đầu tiên xóa tài khoản , bạn tiến hành đăng nhập game Pica Huyền Thoại như bình thường ở đâu uy tín . Tiếp đó tại giao diện chính xóa tài khoản của trò chơi nhanh nhất , bạn click chọn biểu tượng avatar nhân vật ở góc trên cùng bên trái màn hình.

Hướng dẫn đổi tên nhân vật trong Pica Huyền Thoại

Giao diện chính màn hình trò chơi Pica Huyền Thoại

Bước 2: Bảng Cài đặt xuất hiện mật khẩu , người chơi muốn đổi tên nhân vật Pica Huyền Thoại đăng ký vay có thể ấn trực tiếp vào mục Đổi Tên như hình bên dưới.

Hướng dẫn đổi tên nhân vật trong Pica Huyền Thoại

Giao diện cài đặt nhân vật Pica Huyền Thoại

Bước 3: Xác định tên nhân vật muốn thực hiển đổi sang qua mạng , gõ vào khung trống ở giữa màn hình hiển thị kinh nghiệm chia sẻ sau đó ấn Xác Nhận ngay phía bên dưới cập nhật để hoàn tất việc đổi tên.

Hướng dẫn đổi tên nhân vật trong Pica Huyền Thoại

Nhập tên muốn thay đổi cho nhân vật tốc độ của mình

Bước 4: Sau khi ấn xác nhận kiểm tra , bạn quay lại màn hình chính khóa chặn của trò chơi công cụ để xem việc đổi tên hoàn tất ở đâu uy tín , tất toán nếu bạn chưa ưng ý cập nhật với cái tên mình vừa thay đổi khóa chặn thì hãy làm lại địa chỉ các bước tương tự như bên trên dịch vụ để thực hiện việc đổi tên nhân vật Pica Huyền Thoại một lần nữa.

Hướng dẫn đổi tên nhân vật trong Pica Huyền Thoại

Xác nhận đổi tên nhân vật Pica Huyền Thoại

https://thuthuat.taimienphi.vn/huong-dan-doi-ten-nhan-vat-trong-pica-huyen-thoai-50738n.aspx
ở đâu tốt Như vậy mật khẩu , Taimienphi vừa hướng dẫn bạn cách đổi tên nhân vật trong Pica Huyền Thoại đơn giản kiểm tra và hiệu quả nhất đăng ký vay , chỉ mới nhất với vài bước bạn quản lý đã có như thế nào được cho mình một cái tên nhân vật hoàn toàn mới qua app , nhanh nhất ngoài ra bạn hỗ trợ cũng tính năng có thể chơi Pica Huyền Thoại trên PC bằng qua app các phần mềm giả lập Android qua app , việc chơi Pica Huyền Thoại trên máy tính hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị không thu kém so tài khoản với mobile.

4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online