Hướng dẫn "fake"mạng Wi-Fi trên Android

fake mang wifi tren android, Hướng dẫn "fake"mạng Wi-Fi trên Android. Công dụng của nó là kết nối tới một số game chỉ đồng ý cho truy cập bằng Wifi.

Trong bài viết này chúng tôi qua web sẽ hướng dẫn bạn fake mạng Wifi trên Android lừa đảo . Công dụng giả mạo của nó là kết nối tới một số game chỉ đồng ý cho truy cập bằng Wifi.

qua web Hiện nay có một số game chỉ cho người dùng chơi khi có kết nối wifi hướng dẫn , kiểm tra đặc biệt là nạp tiền những game có chế độ chơi multiplayer download , chẳng hạn như Modern Combat lấy liền , 6 Guns công cụ , Asphalt 8 nhanh nhất , v.v.. phải làm sao . Vậy khóa chặn nếu bạn không có kết nối Wifi tốc độ mà chỉ có 3G qua mạng thì làm thế nào như thế nào ? Hãy tham khảo cách fake mạng Wifi trên Android tăng tốc mà chúng tôi hướng dẫn hướng dẫn dưới đây.

Hướng dẫn "fake"mạng Wi-Fi trên Android

Lưu ý: Phương pháp hướng dẫn dưới đây chỉ dành cho kiểm tra các thiết bị Android cập nhật đã kỹ thuật được root.

Bước 1: Đầu tiên bạn download Xposed Installer tại đây.

Bước 2: Sau khi miễn phí đã cài đặt Xposed Installer hay nhất , bạn chọn frameword rồi bấm vào nút Install/Update dịch vụ . Sau khi cài đặt hoàn tất hãy khởi động lại máy bằng nút Reboot.

Hướng dẫn

Bước 3: Sau khi khởi động lại bạn mở Xposed Installer khóa chặn , tiếp đến vào tìm kiếm ở đâu uy tín và download "Fake Wifi Connection"

Hướng dẫn

Bấm vào nút Install ứng dụng để cài đặt.

Hướng dẫn

Bước 4: Sau khi cài đặt hãy khởi động lại máy một lần nữa nhanh nhất . Sau đó mở Xposed Installer lên qua app và chuyển tới Modules sử dụng . Tại đây hãy chọn Fake Wifi Connection như hình dưới.

Hướng dẫn

Chọn game bạn muốn fake Wifi rồi bấm Save tài khoản để hoàn tất.

Hướng dẫn

https://thuthuat.taimienphi.vn/fake-mang-wi-fi-tren-android-4443n.aspx
link down Như vậy là Chúng tôi vừa giới thiệu tới bạn cách fake mạng Wi-Fi trên Android địa chỉ . Phương pháp này trên điện thoại đặc biệt hữu ích trong trường hợp bạn có 3G trực tuyến nhưng lại không có Wifi tự động . Trong nơi nào quá trình sử dụng mật khẩu , bạn nên chú ý nâng cấp Xposed Installer đăng ký vay và Fake Wifi Connection khi có bản cập nhật giá rẻ , vì tốt nhất các lập trình viên thường fix lỗi hay nhất và bổ sung miễn phí rất nhiều tính năng trong dữ liệu những bản update mới tài khoản . thanh toán Ngoài ra hãy tham khảo thêm cách phát wifi từ điện thoại Android cho laptop lấy liền mà chúng tôi phải làm sao đã cung cấp.


4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online