Hướng dẫn gỡ bỏ Card màn hình onboard để dùng Card rời

Hướng dẫn cách gỡ bỏ Card màn hình onboard để dùng Card rời chỉ với các thao tác đơn giản dưới đây, cùng theo dõi nhé

tăng tốc Khi bạn sử dụng máy tính nhanh nhất , muốn nâng cấp địa chỉ để chơi Game nguyên nhân , hay tự động phục vụ công việc học tập an toàn , bạn chọn cách nâng cấp Card rời dữ liệu . Tuy nhiên khi lắp Card rời vào máy tính tất toán thì nó không nhận tự động , bạn tìm tự động mọi cách mật khẩu nhưng tất toán vẫn không ở đâu tốt được dịch vụ . Trong bài này dịch vụ , Chúng tôi thanh toán sẽ hướng dẫn chia sẻ các bạn cách gỡ Card màn hình onboard nạp tiền để dùng Card rời.

Để sử dụng kỹ thuật được Card màn hình rời giả mạo thì bạn cần gỡ bỏ Card màn hình Onboard trên máy tính đi chi tiết . Tuy nhiên không phải ai địa chỉ cũng biết cách làm này lừa đảo , bạn hãy theo dõi sử dụng các bước danh sách dưới đây hay nhất để biết cách làm mật khẩu nhé.

Hướng dẫn gỡ bỏ Card màn hình onboard để dùng Card rời

Hướng dẫn gỡ bỏ Card màn hình Onboard dịch vụ để dùng Card rời

Bước 1: Trước hết nguyên nhân , hay nhất nếu Mainboard đời cũ kích hoạt thì chắc chắn nó không tự động Disable Card onboard miễn phí . Vì vậy nên bạn phải vào BIOS hỗ trợ hoặc Driver Manage xóa tài khoản để Disable Card Onboard này đi.

- Nhấn phải chuột vào Computer link down sau đó chọn Manage

Hướng dẫn gỡ bỏ Card màn hình onboard để dùng Card rời

- Cửa sổ mới hiện ra thanh toán , tìm đến mục Device manager nhìn sang bên phải tìm đến Display adapter Chọn card onboard  đang sử dụng phải chuột mật khẩu và chọn Disable

Hướng dẫn gỡ bỏ Card màn hình onboard để dùng Card rời

Bước 2: Tắt máy Cắm card rời VGA vào khe máy tính khe PCI Express x16 slot hỗ trợ . Xem thông tin card rời hướng dẫn của bạn nguyên nhân , đồng thời tải Driver về cài đặt.

Mẹo an toàn Nếu bạn sử dụng card đồ họa rời ATI qua web , địa chỉ thì an toàn có thể tham khảo cách update Driver Card ATI

Hướng dẫn gỡ bỏ Card màn hình onboard để dùng Card rời

Bước 3: Vào Device Manage kiểm tra xem có card VGA chưa cài đặt . đăng ký vay Nếu chưa có đăng ký vay thì kiểm tra lại cập nhật Driver mới hay nhất , trên điện thoại và kiểm tra quảng cáo đã Disable card onboard chưa trực tuyến . Sau đó khởi động máy một lần nữa.

https://thuthuat.taimienphi.vn/huong-dan-go-bo-card-man-hinh-onboard-de-dung-card-roi-1872n.aspx
Chúng tôi vừa cùng dịch vụ các bạn thực hiện mật khẩu các thao tác gỡ bỏ Card màn hình onboard mới nhất để dùng Card rời tối ưu , nhờ đó bạn nhanh nhất có thể thay thế Card màn hình onboard bằng Card đồ họa rời dễ dàng như thế nào phục vụ cho miễn phí các nhu cầu học tập tải về , giải trí khóa chặn , ...


4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online