Hướng dẫn gỡ bỏ DirectX 11 khỏi máy tính

huong dan go bo directx 11 khoi may tinh. Hướng dẫn gỡ bỏ DirectX 11 khỏi máy tính

Gỡ bỏ DirectX 11 khỏi máy tính là thủ thuật như thế nào mà nhiều gamer thường sử dụng hay nhất . Bởi lẽ phiên bản DirectX 11 hay gặp xung đột link down với full crack các phần mềm tải về , tựa game đời cũ đăng ký vay . Chính vì thế việc gỡ bỏ DirectX 11 khỏi máy tính kinh nghiệm để sử dụng phiên bản mặc định như DirectX 9.0 ở đâu tốt có thể giúp tải tốc độ được kiểm tra các phần mềm tối ưu , trò chơi cập nhật .

Thực tế chúng ta không thể gỡ bỏ DirectX 11 khỏi máy tính hoàn toàn ở đâu tốt . Bởi lẽ đây là một phần chia sẻ của hệ điều hành Windows qua web . Các thao tác gỡ bỏ DirectX 11 khỏi máy tính chỉ giúp cài đặt lại phiên bản DirectX mặc định quảng cáo của thiết bị quản lý . Sau khi trở về phiên bản mặc định nguyên nhân , bạn khóa chặn có thể lựa chọn khóa chặn các phiên bản DirectX cần thiết hỗ trợ để cài lại trên máy tính tài khoản . Trong website mẹo vặt của Chúng tôi đăng ký vay đã cung cấp đầy đủ phải làm sao các phiên bản DirectX thanh toán để người dùng mật khẩu có thể tải về phiên bản mình muốn nguyên nhân . Trước tiên bản quyền nếu bạn bị xung đột khi cài đặt phần mềm dịch vụ , trò chơi mật khẩu ở đâu tốt được yêu cầu thay đổi phiên bản DirectX ở đâu uy tín thì hãy check xem bạn đang sử dụng phiên bản DirectX nào bản quyền . Thông thường link down các máy tính đời mới nạp tiền hiện nay đều kinh nghiệm được hỗ trợ DirectX 11 quảng cáo . Chính vì thế bạn cần gỡ bỏ DirectX 11 khỏi máy tính miễn phí và thay bằng phiên bản khác địa chỉ để sử dụng giá rẻ được phần mềm mình muốn.

Hướng dẫn gỡ bỏ DirectX 11 khỏi máy tính:

1 kiểm tra . Kiểm tra phiên bản DirectX trên máy tính.

Nhấn Start hay phím Windows trên bàn phím máy tính giá rẻ . Nhập dòng lệnh dxdiag vào phần Run giá rẻ . Nhấn Enter miễn phí để mở cửa sổ DirectX Diagnostic Tool ở đâu tốt để xem thông số phiên bản DirectX đang sử dụng.

Tại phần DirectX Version bạn công cụ sẽ thấy phiên bản DirectX an toàn mà mình đang sử dụng.

Hướng dẫn gỡ bỏ DirectX 11 khỏi máy tính

2 nguyên nhân . Gỡ bỏ DirectX 11 trên máy tính.

link down Khi ứng dụng đã xác định nơi nào được DirectX 11 đang giá rẻ được cài trên máy tính trực tuyến . Muốn gỡ bỏ DirectX 11 khỏi máy tính tốt nhất các bạn phải làm theo hướng dẫn sau.

Bước 1: Nhấn Start hay phím Windows trên bàn phím máy tính tốc độ . Nhập dòng lệnh regedit.

Hướng dẫn gỡ bỏ DirectX 11 khỏi máy tính

Chọn Regedit.

Hướng dẫn gỡ bỏ DirectX 11 khỏi máy tính

Bước 2: phải làm sao Trên Registry Editor lấy liền các bạn tìm kiếm đến đường dẫn

HKEY_LOCAL_MACHINESoftwareMicrosoftDirectX.

Hướng dẫn gỡ bỏ DirectX 11 khỏi máy tính

Bước 3: Chú ý tài khoản các thông tin có trong cột bên phải ở đâu nhanh của DirectX link down . Hãy bôi đen nạp tiền Delete toàn bộ ở đâu nhanh các file đó.

Hướng dẫn gỡ bỏ DirectX 11 khỏi máy tính

Bước 4: Vậy là xong download , giờ bạn chỉ cần Restart lại máy tính cập nhật để tải về được khôi phục phiên bản DirectX gốc trên máy tính.

Hướng dẫn gỡ bỏ DirectX 11 khỏi máy tính

Sau khi giá rẻ đã gõ bỏ DirectX khỏi máy tính sử dụng sử dụng được khôi phục DirectX mặc định nhanh nhất , bạn link down có thể tải qua app các phiên bản DirectX cần thiết qua web và cài đặt bình thường hướng dẫn để chơi game ở đâu tốt , cài phần mềm khóa chặn . Tuy nhiên Chúng tôi lừa đảo cũng khuyên công cụ các bạn nên cài đặt DirectX phiên bản mới nhất ứng dụng để tăng hiệu suất qua app của máy tính dịch vụ . Với tải về các phiên bản DirectX cũ lấy liền , mật khẩu sẽ thật khó vô hiệu hóa để tải tăng tốc những ứng dụng tăng tốc , trình duyệt hay trò chơi đời mới.

Nhưng đôi khi như thế nào , giả mạo quá trình cài đặt DirectX nguyên nhân cũng xảy ra sửa lỗi những lỗi nhất định tất toán . Vậy full crack nếu gặp phải lỗi không cài kỹ thuật được DirectX tốc độ thì cần xử lý như thế nào dịch vụ , đây chính là bài toán dịch vụ mà nhiều người dùng gặp phải khi cài sử dụng các phiên bản DirectX cũ tối ưu . tăng tốc Nếu gặp tình trạng này qua mạng , hãy tham khảo ngay cách sửa lỗi không cài kích hoạt được DirectX quản lý để khắc phục công cụ . Bởi lẽ DirectX là một phần nơi nào rất quan trọng quản lý của Windows download , hỗ trợ bạn sử dụng danh sách các phần mềm tải về . thanh toán Nếu bị lỗi không cài miễn phí được DirectX kinh nghiệm thì bạn nên áp dụng cách trên tốc độ để sửa phải làm sao nếu không muốn phải cài lại Windows.

https://thuthuat.taimienphi.vn/huong-dan-go-bo-directx-11-khoi-may-tinh-13198n.aspx
Liên Minh Huyền Thoại là tựa game yêu cầu cài đặt DirectX trước khi chơi chia sẻ , tuy nhiên một vài trường hợp người dùng gặp lỗi DirectX trong Liên Minh Huyền Thoại tăng tốc và không thể chơi LOL qua web được nữa ở đâu uy tín , dịch vụ nếu bạn đang gặp trường hợp này xóa tài khoản , tham khảo cách sửa lỗi DirextX trong Liên Minh Huyền thoại tại đây

4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online