Hướng dẫn gọi xe NOWMOTO

huong dan goi xe nowmoto, Hướng dẫn gọi xe NOWMOTO trên điện thoại iPhone, Android

Cách gọi xe NOWMOTO đang kiểm tra được nhiều bạn độc giả quan tâm ở đâu nhanh , đây là dịch vụ gọi xe mới tương tự như GrabBike tốt nhất , Go-Bike tự động , kinh nghiệm các bạn lấy liền có thể tham khảo hướng dẫn gọi xe NOWMOTO cài đặt dưới đây kiểm tra của Chúng tôi.

NOWMOTO là dịch vụ gọi xe công nghệ bản quyền của NOW hay còn công cụ được biết tới là DeliveryNow ở đâu nhanh . Ngoài dịch vụ đặt đồ ăn trên điện thoại thì mới đây NOW tăng tốc cũng ra mắt dịch vụ xe ôm 2 bánh danh sách với tên gọi NOWMOTO miễn phí . Các bạn quản lý có thể tham khảo bài viết hướng dẫn gọi xe NOWMOTO quản lý dưới đây đê biết cách gọi đặt dịch vụ này full crack nhé.

Hướng dẫn gọi xe NOWMOTO

Cách gọi xe NOWMOTO trên điện thoại iPhone chi tiết , Android

Hướng dẫn gọi xe NOWMOTO trên ứng dụng NOW

Bước 1: Các bạn hãy tải ứng dụng NOW về thiết bị hay nhất của mình theo đường dẫn sửa lỗi dưới đây

- Download Now trên thiết bị Android: Now cho Android
- Download Now trên thiết bị iOS: Now cho iPhone

Bước 2: Khởi động ứng dụng sau khi tính năng đã tiến hành tải qua web và cài đặt NOW thành công sửa lỗi . Bạn chọn Cho phép kỹ thuật để bật tính năng định vị cho thiết bị

Hướng dẫn gọi xe NOWMOTO

Bước 3: miễn phí Nếu thiết bị tự động của bạn chưa bật định vị từ trước nguyên nhân thì bạn kích hoạt sẽ nhanh nhất được hỏi chi tiết để tự mình bật định vị tại Settings dữ liệu của máy tổng hợp , chọn Bật định vị công cụ sau đó ứng dụng các bạn kích hoạt sẽ ở đâu tốt được vào giao diện chính ở đâu uy tín của ứng dụng.

Hướng dẫn gọi xe NOWMOTO

Bước 4: Để sử dụng dịch vụ NOWMOTO dữ liệu các bạn trượt xuống vào lựa chọn mục Moto bản quyền . Sau đó bạn mới nhất sẽ cập nhật được yêu cầu đăng nhập vô hiệu hóa , danh sách các bạn an toàn có thể lựa chọn đăng nhập theo Số điện thoại nạp tiền , Facebook quảng cáo hoặc Google tuy nhiên giả mạo dù lựa chọn phương pháp nào cập nhật các bạn miễn phí cũng qua mạng sẽ phải nhập số điện thoại nên tại đây chúng tôi tối ưu sẽ sử dụng đăng nhập theo Số điện thoại.

Hướng dẫn gọi xe NOWMOTO

Bước 5: Các bạn nhập Số điện thoại ở đâu tốt và chọn Tiếp công cụ , bạn qua app sẽ nhận dữ liệu được tin nhắn chứa mã kích hoạt trong tin nhắn hướng dẫn với số điện thoại bạn hỗ trợ đã đăng ký sửa lỗi , nhập mã địa chỉ và chọn Tiếp tục download để chuyển sang giao diện gọi xe NOWMOTO

Hướng dẫn gọi xe NOWMOTO

Bước 6: Hệ thống hướng dẫn sẽ tự động xác định vị trí mới nhất của bạn sửa lỗi , mật khẩu các bạn lựa chọn mục Chọn điểm đến tốc độ để xác định địa điểm đến chia sẻ , nhập chính xác địa chỉ vô hiệu hóa hoặc chia sẻ có thể lựa chọn ở danh sách các gợi ý phía dưới sử dụng sau đó chọn vào Chọn vị trí

Hướng dẫn gọi xe NOWMOTO

Bước 7: Sau khi sử dụng đã xác định an toàn được điểm đến hệ thống cài đặt sẽ tự động tính tiền cho bạn khóa chặn , chọn vào Đặt xe NOWMOTO qua app để gọi xe dữ liệu , kinh nghiệm các bạn chờ trong ít phút mẹo vặt để hệ thống tìm tài xế gần nhất cho bạn chia sẻ nhé.

Hướng dẫn gọi xe NOWMOTO

vô hiệu hóa Trên đây là toàn bộ hướng dẫn cách gọi xe NOWMOTO tối ưu của Now ở đâu uy tín , hy vọng qua bài viết trên ở đâu tốt các bạn lấy liền sẽ có thêm một cách gọi xe công nghệ ngoài Grab hay GoViet.

https://thuthuat.taimienphi.vn/huong-dan-goi-xe-nowmoto-41756n.aspx
Ngoài ra qua web , dữ liệu nếu yêu thích Goviet tài khoản , một loại hình xe ôm công nghệ giá rẻ mới tổng hợp thì miễn phí các bạn tốc độ cũng sửa lỗi có thể tham khảo nhiều hơn như thế nào các bài viết hướng dẫn về Goviet trên Chúng tôi mới đây nhất là bài viết hướng dẫn cách gọi xe bằng Goviet không cần smartphone.

4.8/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online