Hướng dẫn hoàn thành thử thách Fortnite Mùa 8 Tuần 10

huong dan hoan thanh thu thach fortnite mua 8 tuan 10, Hướng dẫn hoàn thành thử thách Fortnite Mùa 8 Tuần 10

Fortnite mùa 8 tiếp tục ra mắt trên điện thoại với một loạt thử thách mới có sẵn trên phải làm sao các thiết bị PS4 link down , Xbox One tất toán , PC link down , Switch tài khoản và thiết bị di động giá rẻ , một trong trên điện thoại những thử thách cập nhật của tuần này miễn phí với game thủ Fortnite là quảng cáo những pha bay cao nguy hiểm mẹo vặt và bài viết giảm giá sau đây Taimienphi hướng dẫn bạn hoàn thành thử thách Fortnite Mùa 8 Tuần 10.

Người chơi trong Fotnite nơi nào sẽ phải tận dụng lợi thế đăng ký vay của kiểm tra các tiền đồ cướp biển nằm rải rác trên bản đồ đăng ký vay , tự bắn mình ra khỏi sửa lỗi những khẩu pháo bản quyền và bay qua một số vòng tròn lửa như như thế nào những người biểu diễn xiếc tốc độ , kiếm cho mình giá rẻ những kinh nghiệm cần thiết trong lừa đảo quá trình này.

Hướng dẫn hoàn thành thử thách Fortnite Mùa 8 Tuần 10

Fortnite - Game Battle Royale trên dữ liệu các hệ máy PS4 kinh nghiệm , Xbox One tự động , PC tất toán , Switch đăng ký vay và Mobile

- Link tải phiên bản Android: Fortnite cho Android
- Link tải phiên bản iOS: Fortnite cho iPhone

kích hoạt Nếu chưa biết cài tải game giả mạo , bạn theo dõi bài viết hướng dẫn tải Fortnite tại đây.

Hướng dẫn hoàn thành thử thách Fortnite Mùa 8 Tuần 10

Để hoàn thành niệm vụ trực tuyến của mùa này tăng tốc , bạn chỉ cần tìm 3 vòng tròn rực lửa nằm rải rác trên bản đồ download và phóng mình từ tự động những khẩu pháo cướp biển qua mạng để bay qua chúng cập nhật . Bạn tải về có thể tự mình đi tìm kiếm trên bản đồ nạp tiền nhưng Taimienphi tải về đã phác thảo đăng ký vay , đánh dấu vị trí hay nhất của chúng bên dưới sử dụng nếu bạn muốn đi lối tắt nơi nào . Theo nghĩ rộng hơn là bạn phải làm sao có thể tìm thấy chúng ở gần Lazy Lagoon download , gần núi lửa khổng lồ tốt nhất bên cạnh Salty Springs.

Hướng dẫn hoàn thành thử thách Fortnite Mùa 8 Tuần 10

1 qua mạng . Lazy Lagoon

Vòng tròn đang bay lơ lửng ở vành đai Lazy Lagoon trực tuyến , phía trên con tàu cướp biển nguyên nhân và bạn nguyên nhân có thể tiếp cận chúng bằng lấy liền những khẩu pháo đối diện tài khoản với con tàu cập nhật . Mặc tối ưu dù vậy hướng dẫn , bạn sử dụng vẫn cần phải ngắm thật kỹ mục tiêu nạp tiền , bắn cao hơn một chút cài đặt để chi tiết có thể bay qua nó danh sách . Hãy tính toán thật kỹ trước khi bắn ở đâu nhanh nhé.

Hướng dẫn hoàn thành thử thách Fortnite Mùa 8 Tuần 10

2 thanh toán . công cụ Gần núi lửa khổng lồ

Sau đó miễn phí , bạn địa chỉ sẽ có trị trí tốt full crack để chạy về phía Nam lừa đảo của núi lửa tài khoản và sử dụng khẩu pháo trong trải cướp biển sẵn có ở đó mới nhất , sử dụng chúng trên điện thoại và nhắm bắn vào vòng tròn lửa như thế nào . Bạn không cần phải nhắm mục tiêu cao như trước như thế nào , chỉ cần hơi cao một chút đủ mật khẩu để bắn trúng mục tiêu giả mạo của bạn bản quyền . full crack Như vậy bạn vô hiệu hóa đã hoàn thành 2/3 nhiệm vụ rồi đấy.

Hướng dẫn hoàn thành thử thách Fortnite Mùa 8 Tuần 10

3 nguyên nhân . Salty Springs

Cuối cùng hãy đến trại cướp biển bên ngoài Salty Springs tự động , quảng cáo và đảm bảo phá vỡ mẹo vặt mọi rào cản bằng pha bắn cuối cùng đăng ký vay của bạn link down . Như trong lần bắn cuối cùng này như thế nào , hãy ngắm ngay phía trên cái vòng lửa như thế nào để vượt qua chúng.

Hướng dẫn hoàn thành thử thách Fortnite Mùa 8 Tuần 10

https://thuthuat.taimienphi.vn/huong-dan-hoan-thanh-thu-thach-fortnite-mua-8-tuan-10-46588n.aspx
trực tuyến Trên đây là một số hướng dẫn hoàn thành thử thách Fortnite Mùa 8 Tuần 10 vô hiệu hóa của chúng tôi thanh toán . kiểm tra Những thử thách Fortnite Mùa 8 Tuần 10 này đi kèm tốc độ với bản cập nhật 8.51 link down của trò chơi nguyên nhân , qua mạng bao gồm sửa lỗi cùng dịch vụ với vật phẩm Shadow Bomb mới khiến bạn tạm thời vô hình trước kẻ thù link down . Trong trạng thái vô hình quản lý , bạn tốc độ được tăng tốc độ di chuyển qua mạng và nhảy đôi tất toán để tăng thêm tính cơ động tổng hợp , lấy liền nếu muốn biết thêm thông tin chi tiết về bản cập nhật Fortnite 8.51  công cụ thì bạn mật khẩu có thể tham khảo trên trang web hướng dẫn của Taimienphi tăng tốc nhé.

4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online