Hướng dẫn kết nối và ngắt kết nối bluetooth trên Windows 10

ngat va ket noi bluetooth tren windows 10, Hướng dẫn kết nối và ngắt Bluetooth trên Windows 10

Kết nối không dây Bluetooth dường như sử dụng đã miễn phí rất phổ biến trên điện thoại hay dữ liệu các thiết bị khác giá rẻ . Tuy nhiên không phải ai ứng dụng cũng biết rằng Windows 10 mật khẩu cũng có tính năng kết nối Bluetooth tự động với ở đâu uy tín các thiết bị ngoại vi khác nhanh nhất , nội dung tốc độ dưới đây tốc độ sẽ giúp dữ liệu các bạn biết cách kết nối cài đặt và ngắt kết nối bluetooth trên Windows 10 hỗ trợ nhé.

Bluetooth là kết nối dữ liệu rất hữu ích giúp chia sẻ dữ liệu trên điện thoại hay hay máy tính một cách dễ dàng an toàn và nhanh chóng hơn vô hiệu hóa , bạn trực tuyến có thể bật địa chỉ , tắt kết nối Bluetooth trên máy tính quản lý của mình khi muốn kết nối mới nhất với thiết bị ngoại vi.

tối ưu Trên Windows 10 hỗ trợ cũng hỗ trợ tính năng bật công cụ , tắt kết nối Bluetooth khóa chặn , hãy cùng tìm hiểu một vài bước hướng dẫn kết nối miễn phí và ngắt Bluetooth trên Windows 10 link down để vô hiệu hóa có thể sử dụng hiệu quả hơn máy tính vô hiệu hóa của mình dữ liệu nhé!

Hướng dẫn kết nối lấy liền và ngắt kết nối bluetooth trên Windows 10

Kết nối Bluetooth sử dụng với thiết bị trên Windows 10

Để thực hiện việc kết nối Bluetooth trong Windows 10 bạn làm theo đăng ký vay các bước hướng dẫn vô hiệu hóa dưới đây:

Bước 1: Bạn nhấn vào Windows Start qua app và chọn mục Settings

Hướng dẫn kết nối và ngắt kết nối bluetooth trên Windows 10

Bước 2: Cửa sổ Settings xuất hiện bạn nhấn chọn mục Devices

Hướng dẫn kết nối và ngắt kết nối bluetooth trên Windows 10

Bước 3: Tiếp theo bạn nhấn chọn Bluetooth & other devices xóa tài khoản , đồng thời click vào nút trang thái Bluetooth trong khung bên phải tự động và chuyển sang chế độ On tất toán . Thao tác này đồng nghĩa kiểm tra với việc bạn lấy liền đã kích hoạt Bluetooth.

Hướng dẫn kết nối và ngắt kết nối bluetooth trên Windows 10

Bước 4: Sau khi trên điện thoại đã kích hoạt Bluetooth tải về , lúc này vô hiệu hóa sẽ hiển thị nguyên nhân các thiết lân cận chia sẻ để bạn dữ liệu có thể kết nối ở đâu nhanh . Bạn nhấp chuột vào thiết bị cần kết nối chia sẻ và chọn Connect.

sử dụng Như vậy việc kết nối giữa máy tính an toàn với thiết bị qua Bluetooth qua web được thực hiện hỗ trợ , kinh nghiệm bây giờ bạn cài đặt có thể chia sẻ dữ liệu giữa xóa tài khoản các thiết bị qua app được rồi dữ liệu . danh sách Nếu bạn muốn kết nối máy tính dịch vụ với điện thoại iPhone kỹ thuật , Android qua Bluetooth chi tiết hơn ở đâu nhanh , bạn tham khảo cách kết nối máy tính link down với điện thoại qua Bluetooth tại đây

Máy tính Windows 10 không nhận thiết bị Bluetooth tự động

Trường hợp máy tính nơi nào của bạn lừa đảo đã kích hoạt Bluetooth full crack nhưng không tìm thấy thiết bị lừa đảo mà bạn muốn kết nối hỗ trợ . Để giải quyết vấn đề này bạn thực hiện theo cách sau:

Trong cửa sổ Bluetooth & other devices bạn nhấn vào nút Add Bluetooth or another device

Hướng dẫn kết nối và ngắt kết nối bluetooth trên Windows 10

Cửa sổ Add a device xuất hiện sử dụng sẽ quét bản quyền và hiển thị danh ở đâu nhanh các thiết bị bạn tính năng có thể kết nối.

Hướng dẫn kết nối và ngắt kết nối bluetooth trên Windows 10

Bạn nhấp chuột vào thiết bị muốn kết nối mật khẩu , lúc này tài khoản sẽ xuất hiện cửa sổ xác nhận kinh nghiệm với mã PIN kiểm tra của thiết bị vô hiệu hóa , bạn nhấn Connect tổng hợp để kết nối.

Hướng dẫn kết nối và ngắt kết nối bluetooth trên Windows 10

Ngắt kết nối Bluetooth nguyên nhân với thiết bị trên Windows 10

chi tiết Khi không có nhu cầu sử dụng bạn nên tắt kết nối Bluetooth trên điện thoại , điều này ở đâu uy tín sẽ giúp bạn tiết kiệm năng lượng ứng dụng của cả máy tính công cụ và thiết bị tính năng . Để thực hiện việc ngắt kết nối Bluetooth ở đâu uy tín với thiết bị bạn như thế nào cũng làm theo giả mạo các bước hướng dẫn sau:

Bạn truy cập mục Bluetooth & other devices theo trình tự hướng dẫn trên công cụ . Trong cửa sổ Bluetooth & other devices nguyên nhân , bạn chọn thiết bị mẹo vặt mà bạn muốn ngắt kết nối tốc độ và nhấn vào nút Remove device.

Hướng dẫn kết nối và ngắt kết nối bluetooth trên Windows 10

Tiếp theo đó mật khẩu sẽ xuất hiện cửa sổ xác nhận hỏi bạn có thực sự muốn loại bỏ thiết bị này không tốt nhất . Bạn nhấn Yes trực tuyến để xác nhận.

Hướng dẫn kết nối và ngắt kết nối bluetooth trên Windows 10

hướng dẫn Trên đây là hướng dẫn kết nối trên điện thoại và ngắt kết nối bluetooth trên Windows 10 mới nhất . Hy vọng rằng qua bài viết này sử dụng các bạn tự động sẽ quen thuộc dịch vụ với tính năng Bluetooth trên Windows 10 full crack . chi tiết Nếu trong tất toán quá trình thực hiện có thắc mắc giảm giá thì hãy comment bên dưới nơi nào , đội ngũ kỹ thuật ở đâu nhanh của Chúng tôi giảm giá sẽ hỗ trợ bạn.

https://thuthuat.taimienphi.vn/huong-dan-ket-noi-va-ngat-ket-noi-bluetooth-tren-windows-10-22253n.aspx
Trong nhiều trường hợp link down , Bluetooth bị lỗi không làm việc mật khẩu , người dùng không biết làm thế nào sử dụng để khắc phục vấn đề này ở đâu tốt , chúng tôi ở đâu tốt đã chia sẻ bài viết sửa lỗi Bluetooth không làm việc trước đây ở đâu nhanh , hi vọng công cụ sẽ giúp ích tính năng được nhiều cho địa chỉ các bạn.

4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online