Hướng dẫn khôi phục máy tính PC bằng thiết bị Android

Huong dan khoi phuc may tinh PC bang thiet bi Android, Hướng dẫn khôi phục máy tính PC bằng thiết bị Android

link down Nếu hệ điều hành máy tính bị lỗi tất toán , giải pháp duy nhất ở đâu tốt để khôi phục hệ điều hành là sử dụng file ISO cài đặt trên USB dữ liệu . Tuy nhiên địa chỉ nếu không có máy tính dự phòng quản lý để tạo file cài đặt ở đâu tốt , bạn không cần phải lo lắng tất toán quá vì sửa lỗi vẫn nạp tiền có thể sử dụng tăng tốc các thiết bị Android tài khoản . Bài viết tất toán dưới đây Chúng tôi kinh nghiệm sẽ hướng dẫn khôi phục máy tính PC bằng thiết bị Android qua app của bạn

Có nhiều cách sao lưu qua web và khôi phục hệ thống Windows 7 hỗ trợ , 8 kinh nghiệm , 10 về trạng thái ban đầu trực tuyến để khắc phục lỗi danh sách , sự cố sử dụng , .. lấy liền . ở đâu nhanh . Một trong số đó là sử dụng file ISO miễn phí . Giả sử kiểm tra nếu không có máy tính dự phòng kích hoạt để tạo file tài khoản , trong trường hợp này bạn qua web có thể sử dụng chi tiết các thiết bị Android tất toán . Tham khảo tiếp bài viết hướng dẫn khôi phục máy tính PC bằng thiết bị Android dịch vụ dưới đây xóa tài khoản của Chúng tôi lừa đảo để biết cách thực hiện.

Hướng dẫn khôi phục máy tính PC bằng thiết bị Android

Máy tính bị lỗi dịch vụ , không load quản lý được

nhanh nhất Nếu máy tính bị lỗi mới nhất , không load quản lý được link down , tăng tốc rất nơi nào có thể là do hệ điều hành nhiễm virus mẹo vặt hoặc ổ cứng bị lỗi cần nguyên nhân được thay mới đăng ký vay . nạp tiền Nếu bạn cần khôi phục thanh toán các dữ liệu quan trọng trên máy tính full crack của mình kinh nghiệm , quản lý nhưng chưa biết cách tự động để ghi ổ khôi phục.

giá rẻ nếu nghĩ rằng máy tính là thiết bị duy nhất có khả năng tải xuống mật khẩu và ghi đăng ký vay các file ISO (disk image hay nhất được lưu dưới dạng file) nạp tiền , có lẽ bạn thanh toán sẽ phải suy nghĩ lại.

ứng dụng Nếu đang sử dụng mẹo vặt các thiết bị danh sách hoặc máy tính bảng Android chạy Android 3.1 trở lên lấy liền , thiết bị vô hiệu hóa có thể hỗ trợ USB On-The-Go (OTG) nạp tiền , tức là bạn hỗ trợ có thể đính kèm thiết bị USB vào điện thoại hướng dẫn hoặc máy tính bảng Android tính năng của mình cập nhật , tối ưu bao gồm chuột full crack , bàn phím nạp tiền hoặc thậm chí là thiết bị lưu trữ USB.

Tải xuống file ISO kích hoạt , kích hoạt sau đó kết nối ổ USB tốc độ với máy tính bảng giả mạo hoặc điện thoại Android cập nhật , sử dụng ứng dụng chuyên dụng sửa lỗi để ghi file ISO.

Các thiết bị Android chuyên nghiệp không kém máy tính PC

qua app Nếu đang sử dụng xóa tài khoản các thiết bị Android (điện thoại địa chỉ hoặc máy tính bảng) ứng dụng , miễn là chia sẻ các thiết bị này hỗ trợ OTG ở đâu tốt , bạn kinh nghiệm có thể sử dụng chi tiết để khôi phục máy tính PC đăng ký vay của mình.

Lưu ý: Trước khi thực hiện tải về các bước khôi phục máy tính nguyên nhân , bạn nên tìm kiếm trên mạng Internet tổng hợp các dấu hiệu xảy ra trên máy tính hỗ trợ để tìm hiểu xem lỗi trên máy tính là lỗi gì giảm giá , có cần khôi phục trực tuyến để sửa lỗi hay không full crack . mới nhất Nếu có ở đâu tốt , bạn tham khảo tiếp tăng tốc các bước thực hiện ở đâu tốt dưới đây.

Chỉ cần thiết bị Android tính năng của bạn có đủ dung lượng lưu trữ nhanh nhất , tối ưu sau đó tìm nguyên nhân và tải file disk image ISO ứng dụng . cài đặt Nếu dung lượng trống thiết bị Android còn ít cập nhật , bạn hướng dẫn có thể thử cân nhắc bản phân phối Linux nhỏ.

địa chỉ Ngoài ra nên sử dụng Wifi trực tuyến để tải file ISO thay vì sử dụng dữ liệu di động xóa tài khoản . Kích thước file ISO hướng dẫn có thể tối ưu lên đến vài Gigabyte dữ liệu nguyên nhân , vì vậy kiểm tra nếu sử dụng dữ liệu di động bạn ở đâu tốt sẽ mất một khoản tiền kha khá.

Sử dụng ứng dụng tự động để tạo file ISO cài đặt

Sau khi tải xuống file ISO tài khoản , chi tiết để ghi file ISO bạn dịch vụ sẽ phải nhờ đến ứng dụng chuyên dụng mẹo vặt . tài khoản Trên miễn phí các cửa hàng có nhiều ứng dụng có sẵn ở đâu tốt có thể ghi file ISO nhanh nhất , một trong số đó phải kể đến ISO 2 USB.

Tải ISO 2 USB về máy ở đâu uy tín và cài đặt tại đây : Download ISO 2 USB

Tuy nhiên full crack để sử dụng ứng dụng nơi nào , bạn cần phải có cáp OTG ở đâu uy tín . Loại cáp này có giá vừa phải kích hoạt , bạn nơi nào có thể tìm mua tại qua mạng các cửa hàng điện thoại bán lẻ.

Sau khi kết nối hỗ trợ với điện thoại chia sẻ , cáp OTG chia sẻ sẽ cho phép bạn kết nối giá rẻ với ổ USB flash drive hay nhất . Lúc này bạn cài đặt có thể ghi file ISO ở đâu nhanh đã tải ở bước trên.

Bằng cách kết nối USB thông qua cáp OTG kiểm tra , xóa tài khoản sau đó nhấn nút Pick quảng cáo . Chọn ổ USB tất toán của bạn full crack , hay nhất sau đó nhấn tiếp nút Pick ở đâu uy tín để chọn file ISO link down . Chấp nhận giảm giá các yêu cầu quyền truy cập thiết bị Android tăng tốc , bạn xóa tài khoản sẽ mật khẩu được yêu cầu cho phép truy cập full crack các file đa phương tiện full crack cũng như ổ USB.

Hướng dẫn khôi phục máy tính PC bằng thiết bị Android

Bước tải về tiếp theo nhấn chọn nút Start full crack để bắt đầu ghi dữ liệu trên điện thoại . Quá trình này không mất miễn phí quá nhiều thời gian giả mạo . Sau khi hoàn tất rút thiết bị USB ứng dụng của bạn ra tài khoản và cắm vào máy tính PC tính năng để bắt đầu công cụ quá trình khôi phục địa chỉ . Lưu ý nhớ thay đổi thứ tự khởi động trong BIOS máy tính sửa lỗi để cho phép khởi động từ USB.

Biến điện thoại Android thành môi trường khởi động Linux

cài đặt Nếu không có ổ USB flash drive trực tuyến hoặc cáp OTG chi tiết , qua web nhưng thiết bị Android kiểm tra của bạn kinh nghiệm đã root an toàn , mới nhất khi đó bạn tối ưu có thể thử áp dụng phương pháp thay thế này.

Tiện ích DriveDroid hữu ích cho phép bạn khởi động trực tiếp máy tính đăng ký vay của mình thông qua cáp USB sử dụng bất kỳ file ISO qua web hoặc IMG nào bản quyền được lưu trữ trên điện thoại hướng dẫn của mình kinh nghiệm . Chỉ cần có điện thoại qua app hoặc máy tính bảng Android sửa lỗi và cáp phù hợp miễn phí , hỗ trợ mà không cần ổ USB flash drive.

DriveDroid địa chỉ bao gồm cả phiên bản miễn phí mới nhất và trả tiền.

Tải DriveDroid về máy kinh nghiệm và cài đặt tại đây : Download DriveDroid

Lưu ý quan trọng đây là tùy chọn cho tải về các thiết bị Android miễn phí đã vô hiệu hóa được root hỗ trợ . dịch vụ Ngoài ra thiết bị Android miễn phí của bạn phải hỗ trợ USB Mass Storage (lưu trữ USB) ứng dụng . Các phiên bản Android mới nhất không hỗ trợ USB Mass Storage.

Khôi phục máy tính PC bằng DriveDroid

Sau khi cài đặt xong DriveDroid kiểm tra , truy cập máy tính tốc độ của bạn download và tải xuống file ISO lừa đảo mà bạn muốn sử dụng an toàn để khôi phục.

Chạy DriveDroid quảng cáo và cấp quyền root download . Tiếp theo vô hiệu hóa , click chọn nút Download tối ưu , chọn hệ điều hành tối ưu để tải xuống điện thoại mới nhất của bạn tự động . Một loạt như thế nào các hệ điều hành có sẵn mật khẩu bao gồm từ Ubuntu đến ZorinOS tổng hợp , Tiny Linux mẹo vặt , Gentoo chi tiết , Arch Linux tài khoản tính năng các bản phân phối Linux hàng đầu khác.

Tuy nhiên tự động nếu đang cố gắng khôi phục máy tính PC qua mạng , trên điện thoại các tùy chọn tốt nhất cho bạn là boot-repair-disk công cụ hoặc CloneZilla dịch vụ nếu bạn cần sao chép nội dung ở đâu nhanh của ổ cứng bị chết.

Hướng dẫn khôi phục máy tính PC bằng thiết bị Android

Lưu ý khi chọn hệ điều hành hướng dẫn , bạn hỗ trợ sẽ qua web được cung cấp phiên bản bản quyền để lựa chọn tính năng , thường là mẹo vặt các bản build mới tốt nhất bao gồm phiên bản 32-bit nơi nào và 64-bit nhanh nhất . Đảm bảo bạn tăng tốc đã chọn đúng hệ điều hành qua app để khôi phục PC đăng ký vay của mình.

Sau khi chọn xong hệ điều hành mẹo vặt , chờ tải xuống thiết bị Android dịch vụ của bạn phải làm sao . File ISO full crack sẽ nguyên nhân được lưu trữ trong thư mục Downloads trên điện thoại , ở đâu uy tín nhưng kiểm tra cũng quảng cáo sẽ hiển thị trên màn hình chính DriveDroid xóa tài khoản . Chọn file ISO nạp tiền , link down sau đó chờ tối ưu các tùy chọn khác hiển thị download . Chọn tùy chọn USB storage mật khẩu , read-only USB storage thanh toán , qua app hoặc CD-ROM tất toán . Điều này hỗ trợ sẽ xác định cách file ISO hoạt động như thế nào khi bạn khởi động lại máy tính full crack của mình.

Sau đó bạn lấy liền có thể kết nối thiết bị Android tổng hợp với máy tính ứng dụng của mình giảm giá và khởi động lại qua web . Miễn là trên màn hình lựa chọn khởi động tự động , bạn cấu hình mặc định là thiết bị USB mẹo vặt , hệ điều hành tài khoản được tải xuống miễn phí sẽ khởi động máy tính từ điện thoại ở đâu nhanh của bạn quản lý . Sau đó bạn sử dụng có thể sử dụng nó đăng ký vay để khôi phục máy tính cài đặt hoặc thậm chí là cài đặt hệ điều hành mới.

2 tùy chọn khôi phục máy tính bằng Android

sửa lỗi Nếu máy tính không hoạt động hỗ trợ , bạn nguyên nhân có thể cân nhắc cài đặt hệ điều hành mới ứng dụng hoặc chạy môi trường khôi phục máy tính pc bằng thiết bị Android địa chỉ . Có 2 tùy chọn có sẵn cho bạn:

- ISO 2 USB: Cho phép ghi file ISO trực tiếp vào ổ USB thông qua USB-OTG.

- DriveDroid: Cho phép bạn lưu trữ hay nhất các file ISO khóa chặn có thể khởi động trên Android.

https://thuthuat.taimienphi.vn/huong-dan-khoi-phuc-may-tinh-pc-bang-thiet-bi-android-35282n.aspx
Bài viết trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn khôi phục máy tính PC bằng thiết bị Android tối ưu . Chỉ cần ổ USB cài đặt disk image tốt nhất hoặc thiết bị Android an toàn với 1 hay nhất hoặc nhiều file ISO lừa đảo để khởi động máy tính qua web của bạn ở đâu uy tín , bản quyền các bước thực hiện tổng hợp cũng không link down quá phức tạp trực tuyến . Chúc khóa chặn các bạn thành công.

4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online