Hướng dẫn lấy lại tài khoản PUBG Steam khi bị ban, block nhầm

lay lai tai khoan pubg steam, Lấy lại tài khoản PUBG Steam khi bị ban, phục hồi tài khoản PUBG bị block

Làm thế nào tốc độ để lấy lại tài khoản PUBG Steam khi bị ban danh sách , block nhầm tất toán bởi hệ thống nạp tiền bây giờ chi tiết ? cập nhật Nếu đúng thực bạn không sử dụng hack xóa tài khoản , tools cấm hỗ trợ thì trường hợp lấy lại tài khoản PUBG Steam khi bị ban là hoàn toàn có teher ở đâu nhanh với hướng dẫn hỗ trợ dưới đây.

Vào một ngày đẹp trời bạn mở lên lấy liền và đăng nhập steam như bình thường chia sẻ , tốc độ nhưng lạ thay bạn không thể nào vào download được PUBG ở đâu tốt mà thay vào đó một dòng chữ "You have Been banned from steam"?Vậy là bạn tăng tốc đã bị khóa tài khoản PUBG rồi đấy tải về . Vậy trường hợp này làm thế nào nơi nào để lấy lại tài khoản PUBG Steam khi bị ban khi giảm giá mà rõ ràng bạn không sử dụng Tool hack bản quyền , cheat game ?

Hướng dẫn lấy lại tài khoản PUBG Steam khi bị ban, block nhầm

Hướng dẫn lấy lại tài khoản PUBG Steam khi bị ban

Bước 1: Công việc ở đâu nhanh mà bạn cần làm mật khẩu bây giờ mới nhất để lấy lại tài khoản PUBG Steam khi bị ban chính là phải truy cập vào địa chi TẠI ĐÂY hướng dẫn để nhận sự hỗ trợ từ PUBG.

- Giao diện website hiện lên bạn click vào tính năng và chọn PUBG Stream Support kinh nghiệm nhé.

Hướng dẫn lấy lại tài khoản PUBG Steam khi bị ban, block nhầm

Bước 2: Tiếp theo đó có 3 thông tin ở đây tự động mà bạn cần phải lưu ý:

Hướng dẫn lấy lại tài khoản PUBG Steam khi bị ban, block nhầm

- Please select the platfrom for your issue below: Là cái chúng ta vừa chọn miễn phí , nhận hỗ trợ từ PUBG Stream Support tức phiên bản PC.
- Your Email address: Điền tài khoản Gmail quảng cáo để liên hệ kỹ thuật với PUBG lại kiểm tra , tốt hơn hết nên sử dụng chính cái Gmail bị ban.
- Preferred Support Language: Lựa chọn ngôn ngữ hỗ trợ miễn phí , tất nhiên là tiếng Anh rồi vì chưa có tiếng Việt đâu.

Bước 3: Kéo xuống dưới chúng ta ở đâu uy tín sẽ bắt đầu điền tiếp ở đâu uy tín các thông số vào hay nhất các dòng kinh nghiệm dưới đây.

Hướng dẫn lấy lại tài khoản PUBG Steam khi bị ban, block nhầm

- Steam Account Name: Tên tài khoản Steam mới nhất của bạn.
- PUBG Nickname: Tên tài khoản PUBG trên stream công cụ của bạn (yêu cầu chính xác 100%).
- Server: Server phải làm sao mà chọn đang chơi kích hoạt , thường xóa tài khoản thì ở Asia (yêu cầu chính xác 100%).

Bước 4: Kéo tiếp xuống phía dưới bạn hãy lựa chọn kiểm tra và điền lý do bạn cần hỗ trợ link down của PUBG download , ở đây là lấy lại tài khoản PUBG Steam khi bị ban.

Hướng dẫn lấy lại tài khoản PUBG Steam khi bị ban, block nhầm

- Issuse: Vấn đề cài đặt mà bạn đang gặp phải download , cụ thể ở đây bạn chọn Banned > chọn tiếp Permanent Ban.
- Subject: Tiêu đề xóa tài khoản của nội dung yêu cầu "I"m Being banned for no reason" tạm dịch là tôi bị ban khỏi game giả mạo mà không biết tại sao.

Bước 5: Phần quan trong nhất là điền nội dung yêu cầu lấy lại tài khoản PUBG Steam khi bị ban tài khoản của bạn ứng dụng . Ở đây chúng tôi nơi nào đã soạn sẵn nội dung tốc độ để giúp bạn thuận tiện hơn trong việc lấy lại tài khoản PUBG Steam khi bị ban phải làm sao . Bạn hay nhất có thể chỉnh sửa lại theo ý ứng dụng riêng lấy liền của mình tải về , còn như thế nào nếu không hãy phải làm sao để nguyên nội dung bức thư.

Hướng dẫn lấy lại tài khoản PUBG Steam khi bị ban, block nhầm

"I am being banned for no reason bản quyền . I did not use any software that bypass the services in the game download , nor any programs that later the game in any way trực tuyến . I didn"t use any cheat cập nhật , hack nạp tiền , macro,.. khóa chặn . for other games either quản lý . I get banned from PUBG Steam mật khẩu . Could you please check my record again tải về . Thank you!"

Bước 6: Mọi việc xong xuôi hãy nhấn Summit tải về để gửi quản lý , tất nhiên là bạn tốt nhất có thể gửi ảnh cài đặt để chứng minh cụ thể hơn tính năng , quản lý nhưng việc này không cần thiết ứng dụng bởi nhân viên mẹo vặt của Steam ở đâu nhanh sẽ tự check lại qua mạng các record trong game qua mạng để xem có đúng là bạn bị ban nhầm hay không.

Hướng dẫn lấy lại tài khoản PUBG Steam khi bị ban, block nhầm

Đợi một chút tăng tốc sẽ có thông báo Your request was successfully submitted tức là đơn cài đặt của bạn như thế nào đã vô hiệu hóa được gửi hoàn tất vô hiệu hóa . chi tiết Bây giờ bạn chỉ cần thư hồi đáp sửa lỗi của đội nhân viên hỗ trợ PUBG lấy liền và giải quyết vấn nguyên nhân để lấy lại tài khoản PUBG Steam khi bị ban.

Hướng dẫn lấy lại tài khoản PUBG Steam khi bị ban, block nhầm

full crack Trên đây là cách lấy lại tài khoản PUBG Steam khi bị ban kiểm tra , giúp cho danh sách những ai đang gặp phải tình trạng bị ban nhầm dữ liệu , như bạn tốc độ đã biết nơi nào để mua game trên Stream tuy đơn giản qua web nhưng cái giá tất toán của PUBG không hề rẻ ứng dụng với một số game thủ dịch vụ hiện nay chi tiết . Không hỗ trợ những thế bạn mới nhất sẽ mất cập nhật rất nhiều công sức miễn phí để cày kéo lại.

Không chỉ phải mua tại lại game trên stream full crack mà còn phải đăng ký steam mới mới nạp tiền có thể mua dịch vụ được PUBG lấy liền , mặc tài khoản dù cách này không giúp bạn chắc chắn 100% lấy lại dữ liệu nhưng đây là cách duy nhất giá rẻ mà bạn nguyên nhân có thể làm nơi nào để tránh phải đăng ký stream tăng tốc cũng như mua lại game.

https://thuthuat.taimienphi.vn/huong-dan-lay-lai-tai-khoan-pubg-steam-khi-bi-ban-block-nham-38964n.aspx
Để chơi phiên bản PUBG Mobile nguyên nhân hiện nay địa chỉ , ở đâu tốt các bạn không cần có thiết bị mobile trên điện thoại danh sách vẫn nguyên nhân có thể chơi vô hiệu hóa được bình thường hướng dẫn , PUBG Mobile lừa đảo đã có phiên bản cài đặt EXCE trên PC dữ liệu , bạn chỉ cần tải ứng dụng và chơi trên hệ điều hành Windows như bình thường danh sách mà thôi.

4.9/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online