Hướng dẫn nhận miễn phí đồ PUBG Mobile máy chủ India

nhan mien phi do pubg mobile may chu india, Hướng dẫn nhận miễn phí đồ PUBG Mobile máy chủ India

Được biết PUBG Mobile là một trò chơi có nhiều sự kiện tối ưu để game thủ nhận nguyên nhân được sửa lỗi các vật phẩm miễn phí kích hoạt . giá rẻ Giờ đây giảm giá , ở đâu uy tín để chào mừng Ngày Quốc Khánh lần thứ 73 tài khoản của India kiểm tra , PUBG Mobile hỗ trợ đã phát hành một sự kiện mới chỉ dành cho người chơi tại Ấn Độ tốc độ , Thử Thách Ngày Độc Lập PUBG Mobile.

Bằng cách tham gia PUBG Mobile máy chủ Ấn Độ tất toán , chơi ứng dụng và hoàn thành kiểm tra các nhiệm vụ từ thanh toán các sự kiện nguyên nhân , người chơi dữ liệu sẽ tổng hợp được thưởng Freedom Tokens thanh toán và trao đổi chúng kinh nghiệm để nhận nhiều phần thưởng tăng tốc . Có phiếu giảm giá chi tiết , mũ đội đầu kinh nghiệm , skins súng hay nhất , vô hiệu hóa quản lý và nhiều vật phẩm khác giả mạo để bạn có tốt nhất được trong sự kiện này.

Hướng dẫn nhận miễn phí đồ PUBG Mobile máy chủ India
Nhận miễn phí set Skeleton vô hiệu hóa , skin súng AKM nạp tiền và Scar-L PUBG Mobile

Hướng dẫn nhận miễn phí đồ PUBG Mobile máy chủ India

Để trực tuyến có thể tham gia sự kiện PUBG Mobile tại máy chủ máy chủ India bạn cần phải sử dụng phần mềm chuyển đổi VPN tài khoản . Và ở đây chúng tôi khuyên bạn nên dùng VPN Unlimited full crack , ứng dụng chuyển đổi VPN nhanh nhất danh sách hiện nay.

Bước 1: Tải tổng hợp và cài đặt VPN Unlimited trên điện thoại

- Link tải phiên bản Android: VPN Unlimited cho Android
- Link tải phiên bản iOS: VPN Unlimited cho iPhone

Bước 2: Khởi động VPN Unlimited đăng ký vay , chọn Máy Chủ Tốt Nhất =>Sever 1 => Thổ Nhỉ Kỳ (Đây là khu vực chuyển vùng hoàn toàn miễn phí thanh toán , không đòi hỏi Coins nên bạn cài đặt sẽ không mất thời gian tích lũy tiền ảo) như hình bên dưới.

Hướng dẫn nhận miễn phí đồ PUBG Mobile máy chủ India

Bước 3: Truy cập PUBG Mobile quản lý , chọn mục Sự Kiện (Event) ở đâu uy tín . Tại đây bạn tài khoản có thể tham gia nhiều hoạt động qua app , sự kiện hỗ trợ của máy chủ Ấn Độ qua app , click vào Independence Day Challenge =>Play Now nơi nào để đi đến trung tâm sự kiện Thử Thách Ngày Độc Lập PUBG Mobile máy chủ India.

Hướng dẫn nhận miễn phí đồ PUBG Mobile máy chủ India

Nhận set Skeleton lấy liền , skin AKM thanh toán và Scar-L PUBG Mobile India

Theo như thông tin nhà phát hành PUBG Mobile tại Ấn Độ giảm giá , Thử Thách Ngày Độc Lập này chia sẻ sẽ kéo dài từ 14 tháng 8 đến hết ngày 31 tháng 8 đăng ký vay . Tuy nhiên link down , bạn chỉ có thời gian đến ngày 27 tháng 8 ở đâu uy tín để hoàn thành nhiệm vụ ứng dụng . Có 4 cách quảng cáo để bạn nhận mẹo vặt được Freedom Tokens trong Thử Thách Ngày Độc Lập PUBG Mobile.

Hướng dẫn nhận miễn phí đồ PUBG Mobile máy chủ India
Đổi Freedom Tokens lấy áo sửa lỗi , tính năng khóa chặn và mũ Skeleton tại máy chủ India

- Phần thưởng đăng nhập: Tất cả nguyên nhân những gì bạn phải làm là đăng nhập vào trò chơi kinh nghiệm và ngay lập tức bạn ở đâu nhanh sẽ nhận chia sẻ được nhiều vật phẩm ở đâu uy tín và Freedom Tokens từ PUBG Mobile.
- Tiers Dash: download Khi bạn đạt giảm giá được cài đặt các tầng khác nhau trực tuyến , trò chơi kiểm tra sẽ cung cấp cho bạn một số Freedom Tokens quản lý , mảnh hòm đồ cao cấp lấy liền và phần thưởng BP.
- Nhiệm vụ bang hội: Bằng cách hoàn thành quảng cáo các nhiệm vụ bang hội thanh toán của mình download , bạn nơi nào sẽ nhận tốt nhất được nhiều Freedom Tokens tài khoản và Mảnh bạc hơn.
- Firepower: Mỗi ngày tổng hợp , bạn bản quyền sẽ danh sách được giao giá rẻ những nhiệm vụ chỉ chia sẻ có thể hoàn thành bằng "Vũ khí trong ngày" như thế nào . kích hoạt Nếu bạn hoàn thành chúng lấy liền , bạn trực tuyến sẽ nhận giả mạo được cơ hội giành nguyên nhân được skin vũ khí dịch vụ và Freedom Token.

Hướng dẫn nhận miễn phí đồ PUBG Mobile máy chủ India
Bạn sử dụng sẽ chỉ có 2 tuần mẹo vặt để hoàn thành nhiệm vụ trong sự kiện này

ứng dụng Nếu đủ may mắn full crack , bạn tải về có thể nhận giả mạo được một số vật phẩm độc quyền như áo giáp Thunderous dữ liệu hoặc set đồ Skeleton ( lừa đảo bao gồm cả dù) ở đâu nhanh , skin súng Scar-L bản quyền và nhiều phần thưởng khác trong sự kiện PUBG Mobile nhân dịp ngày Quốc Khánh trên đất nước Ấn Độ.

https://thuthuat.taimienphi.vn/huong-dan-nhan-mien-phi-do-pubg-mobile-may-chu-india-51777n.aspx
Đối dịch vụ với một số người phải làm sao thì việc trực tuyến để lộ thông tin thứ hạng nơi nào hoặc xếp hạng trong trò chơi PUBG Mobile không mấy thú công cụ , chúng tôi mật khẩu sẽ hướng dẫn bạn cách ẩn thông tin cá nhân PUBG Mobile hỗ trợ , nghề nghiệp đối ở đâu uy tín với người khác tại đây nạp tiền , chỉ nạp tiền với vài bước đơn giản là bạn full crack đã ứng dụng có thể làm tốt nhất được.

4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online