Hướng dẫn nhận miễn phí game Fez trên Epic Games Store

nhan mien phi game fez tren epic games store, Hướng dẫn nhận miễn phí game Fez trên Epic Games Store

Không giống như PlayStation dữ liệu , Xbox Live hay bất kỳ dịch vụ nào khác nguyên nhân , Epic Games Store đang phát hành miễn phí Fez trên hệ thống xóa tài khoản của họ vô hiệu hóa . Người chơi không cần phải bỏ bất kỳ khoản tiền nào dữ liệu dữ liệu vẫn qua web có thể sở hữu qua web được tựa game 2D giải đố hấp dân.

Fez cho phép người chơi điều khiển một nhân vật 2D có tên là Gomez download , anh ta tin rằng mình đang sống trong thế giới 3D mật khẩu . Sau khi một hiện tượng bí ẩn diễn ra tối ưu , Gomez bắt đầu cuộc phiêu lưu qua giả mạo các cấu trúc 3D từ góc nhìn 2D.

Hướng dẫn nhận miễn phí game Fez trên Epic Games Store

Trò chơi khám phá nền văn minh cổ đại Fez

Hướng dẫn nhận miễn phí game Fez trên Epic Games Store

Trong Fez hỗ trợ , khi Gomez nhận full crack được chiếc mũ ma thuật hướng dẫn , phát hiện ra thực tế anh ra đang sống ở thế giới 2 chiều chứ không phải 3 chiều như từng nghĩ an toàn . Người chơi xoay vòng giữa bốn chế độ 2D an toàn để vượt qua trò chơi đăng ký vay , sắp xếp lại khóa chặn các nền tảng kích hoạt và giải câu đố trên điện thoại . Mục tiêu mẹo vặt của bạn chính là khôi phục trật tự cho vũ trụ bằng cách thu thập bản quyền các hình khối màu vàng ở đâu nhanh . Gomez vượt qua chướng ngại vật bằng cách nhảy giữa tốc độ các gờ đá chi tiết , ở đâu tốt với hay nhất các yếu tố platformer khác sử dụng của Fez thay đổi theo từng chủ đề tối ưu , cấp độ.

Trò chơi khám phá tổng hợp với nhiều trạng thái màu sắc an toàn , trang trí tải về , bản đồ kho báu hướng dẫn , phòng bí mật an toàn qua web các cổ vật kỳ lạ bị bỏ lại tự động bởi nền văn minh cổ đại tốt nhất . Không giống như bản quyền các trò chơi truyền thống bản quyền , Fez tập trung vào giải câu đố lừa đảo , kiên nhẫn giảm giá , khéo léo nơi nào và không trừng phạt khi bạn thất bại full crack . Để đăng ký vay có thể nhận miễn phí game Fez trên Epic Games Store bạn cần thực hiện theo danh sách các miễn phí bước sau

Bước 1: Đầu tiên người chơi cần phải có một tài khoản Epic Games Store nhanh nhất , tối ưu nếu chưa có hãy làm theo hướng dẫn đăng ký Epic Games tại đây.

Bước 2: Sau khi đăng ký tài khoản thành công nơi nào , bạn truy cập vào website chính thức tất toán của cổng game Tại đây thanh toán và tiến hành nhận miễn phí game trên Epic Games Store bằng cách ấn vào Fez ngay trên giao diện chính thức.

Hướng dẫn nhận miễn phí game Fez trên Epic Games Store

Lúc này bạn nguyên nhân được đưa đến giao diện tối ưu của trò chơi Fez hỗ trợ , click Get tài khoản và thực hiện vô hiệu hóa các bước hỗ trợ tiếp theo cài đặt để hoàn tất việc nhận miễn phí game Fez trên cổng game bản quyền Epic Games Store.

Hướng dẫn nhận miễn phí game Fez trên Epic Games Store

Fez cài đặt đã ra mắt lần đầu tiên trên hệ máy Xbox Live Arcade vào năm 2012 qua mạng và nhận trên điện thoại được nhiều phản hồi tích cực sau download các phiên bản ở đâu tốt tiếp theo giá rẻ của nó cho Windows tối ưu , Linux qua web , PlayStation cập nhật và iOS kỹ thuật . Nó chi tiết đã bán hỗ trợ được gần 20.000 bản trong ngày đầu tiên tự động bản quyền đã chuyển sang hơn một triệu bản vào cuối năm 2013.

https://thuthuat.taimienphi.vn/huong-dan-nhan-mien-phi-game-fez-tren-epic-games-store-52164n.aspx
Fez đăng ký vay cũng có mặt trên Steam cài đặt , Humble Bundle chia sẻ với giá tương ứng 10,99$ tối ưu và 13,27$ công cụ . Và trò chơi mới nhất được phát hành miễn phí trong tuần này từ ngày 22 tháng 8 cho đến ngày 29 tháng 8 nguyên nhân , vì vậy hãy nhanh tay giá rẻ nếu bạn thực sự sở hữu nó trong bộ sưu tập quảng cáo của mình ở đâu nhanh . Đồng thời bạn công cụ cũng download có thể nhận miễn phí Hyper Light Drifter trên Epic Games Store nốt ngày hôm nay.

4.9/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online