Hướng dẫn nhiệm vụ The Bureau Raid trong GTA 5

Để giúp các bạn hoàn thành vụ cướp này thành công, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn từng bước thực hiện nhiệm vụ The Bureau Raid trong GTA 5.

The Bureau Raid là vụ trộm cướp thứ 5 trong GTA 5 kinh nghiệm mà Michael De Santa tài khoản và Franklin Clinton thực hiện tốt nhất . Để giúp tải về các bạn hoàn thành vụ cướp này thành công mỹ mãn qua web , Chúng tôi kích hoạt sẽ hướng dẫn bạn từng bước thực hiện nhiệm vụ The Bureau Raid trong GTA 5 trong bài viết chia sẻ dưới đây.

GTA 5 có 6 vụ trộm khác nhau công cụ mà bạn phải thực hiện nơi nào với nhanh nhất các nhân vật trong game link down . Trong bài viết này danh sách , chúng ta cài đặt sẽ cùng nhau tìm hiểu về vụ trộm thứ 5 mang tên The Bureau Raid tính năng nơi nào các bước thực hiện phải làm sao để hoàn thành nhiệm vụ này.

Hướng dẫn nhiệm vụ The Bureau Raid trong GTA 5

Cách vượt qua nhiệm vụ The Bureau trong game GTA 5 một cách dễ dàng nhất

Hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ The Bureau Raid trong GTA 5

1 thanh toán . Chuẩn bị phương án cho nhiệm vụ The Bure Raid

Có 2 cách tiếp cận qua web mà bạn ở đâu tốt có thể lựa chọn kỹ thuật để thực hiện nhiệm vụ này nơi nào bao gồm: cải trang nạp tiền và qua đường mái nhà.

1.1 Cải trang (đội lính cứu hỏa)

Team qua mạng của bạn quản lý sẽ cải trang thành lính cứu hóa tốt nhất và đi vào tòa nhà FIB sau khi phóng hỏa nó mật khẩu . Michael giảm giá sẽ đóng vai người gác cổng sử dụng và đặt lừa đảo những quả bom lửa trong hai căn phòng kích hoạt . Để chuẩn bị cho việc này giá rẻ , cần phải hoàn thành 2 nhiệm vụ: Đánh cắp xe cứu hỏa (Stealing a Fire Truck) công cụ và đậu một chiếc xe dùng tổng hợp để bỏ trốn gần tòa nhà an toàn , đăng ký vay nhằm thoát ra ngoài sau khi ra khỏi xe cứu hỏa.

Hướng dẫn nhiệm vụ The Bureau Raid trong GTA 5

1.2 tối ưu . Đột nhập từ mái nhà

Bạn không cần chuẩn bị gì quảng cáo nếu chọn cách tiếp cận này giả mạo . Team tốt nhất của bạn ở đâu tốt có thể hạ cánh xuống mái nhà vô hiệu hóa , hành động trên điện thoại danh sách sau đó trốn thoát.

2 tổng hợp . Thực hiện nhiệm vụ The Bureau Raid bằng cách cải trang thành đội cứu hỏa

Trong vai Michael đăng ký vay , người chơi lái xe đến tòa nhà full crack và sử dụng ID giả vô hiệu hóa để đóng vai người gác cổng danh sách . Sau đó chia sẻ , lên tầng 49 vô hiệu hóa và bắt đầu dọn dẹp trong khi đặt bom ở đâu uy tín . Có hai điểm đặt bom là tủ khóa khóa chặn và phòng vệ sinh nạp tiền . Rời khỏi tòa nhà khóa chặn sau đó kích hoạt bom.

Hướng dẫn nhiệm vụ The Bureau Raid trong GTA 5

Sau khi chạy thoát khỏi tòa nhà tốt nhất , bạn chỉ cần đi theo team phải làm sao của mình qua mạng . nơi nào Khi đi tới một cánh cửa bị khóa ở đâu tốt , một vụ nổ giảm giá sẽ xảy ra kiểm tra và hạ gục một trong giá rẻ những tay súng qua mạng của bạn hướng dẫn . Bạn quảng cáo sẽ cần có hai tay súng lành nghề kề bên vì cuối cùng bạn cập nhật sẽ phải đối mặt sửa lỗi với nhiều đặc vụ FIB đuổi theo Franklin kích hoạt . Giết họ tốc độ , chạy đến cửa giếng thang máy nguyên nhân và leo xuống trong khi né tránh kích hoạt các vật thể đang rơi xuống.

Sau khi ra khỏi tòa nhà tăng tốc , người chơi cần đổi sang bộ đồ bình thường tính năng và chạy khỏi hiện trường bằng chiếc xe chạy trốn dịch vụ đã chuẩn bị sẵn.

Bạn mới nhất có thể xem video dữ liệu dưới đây tốc độ để nắm rõ hơn về cách hoàn thành nhiệm vụ The Bureau Raid trong GTA 5 bằng cách cải trang thành lính cứu hỏa:

3 cập nhật . Thực hiện nhiệm vụ The Bureau Raid bằng cách đột nhập từ mái nhà

Franklin ở đâu nhanh và Michael ở đâu nhanh sẽ đi tới tòa nhà NOOSE công cụ , leo lên chiếc máy bay trực thăng nơi nào , bay tới tòa nhà FIB quản lý và nhảy đăng ký vay dù xuống mái nhà phải làm sao . Team xóa tài khoản sẽ thăm dò tòa nhà sau đó hay nhất , nhanh nhất với mục tiêu chính là làm nổ tung cánh cửa phòng máy chủ mật khẩu và hack máy chủ.

Hướng dẫn nhiệm vụ The Bureau Raid trong GTA 5

Hacker hay nhất được thuê thanh toán sẽ hướng dẫn Michael làm việc này mẹo vặt . Dưới đây là ứng dụng các bước thực hiện:

- Mở My Computer sửa lỗi và chọn ổ External Device (J:).
- Mở tệp HackConnect.exe.
- HackConnect.exe là một chương trình hack địa chỉ IP thanh toán . Bạn trên điện thoại sẽ nhìn thấy một dãy số màu đỏ (ví dụ: 44.22.77.98) tối ưu và bạn cập nhật sẽ phải tìm dãy số đó trên màn hình trong vòng 1 phút.
- Sau khi kết nối thành công tối ưu với máy chủ mật khẩu , bạn chọn tệp BruteForce.exe.
- BruteForce.exe là chương trình giải mã mật khẩu giả mạo . Các chữ cái màu đỏ ở mỗi cột kết hợp lại sử dụng với nhau chính là mật khẩu bạn cần tìm tài khoản . Bạn chọn danh sách những chữ cái đó cho đến khi mật khẩu hình thành.
- Cuối cùng tối ưu , click vào chương trình Down&Out.exe tốt nhất và một thông báo ở đâu nhanh với nội dung Copying file N:Townley MPaletoBayBankJob.docu mật khẩu sẽ xuất hiện cho biết ở đâu nhanh quá trình tải nơi nào đã bắt đầu ở đâu tốt . Hacker giảm giá sẽ tiếp tục công việc còn lại.

Một nhóm bảo vệ hỗ trợ sẽ xuất hiện sau khi bạn hack máy chủ như thế nào . Bạn phải cố gắng chống đỡ cho đến khi ở đâu tốt quá trình download hoàn thành giảm giá . Một trực thăng khác kinh nghiệm và một đội mẹo vặt được trang bị bom khói cuối cùng an toàn sẽ đến chi tiết . Sử dụng khả năng bullet-time (làm chậm thời gian) kỹ thuật của Michael qua web để đối phó tải về với họ.

Lấy điện thoại di động miễn phí và thoát khỏi tòa nhà sau khi hay nhất quá trình tải xuống hoàn tất tốc độ . nơi nào Nếu bạn có một hacker giỏi sử dụng , hệ thống phun nước danh sách sẽ hoạt động kinh nghiệm và làm giảm tầm nhìn tổng hợp của kẻ thù ở đâu tốt . Nhảy xuống tòa nhà bằng dây thừng mẹo vặt và cố gắng tiếp đất công cụ . Trước đó danh sách , bạn bản quyền sẽ phải đối phó ở đâu uy tín với một chiếc trực thăng khác - một cú bắn vào đầu người lái trực thăng bằng khả năng cài đặt của Michael cài đặt sẽ hạ chiếc trực thăng nơi nào . Sau khi tiếp đất link down , bạn phải tiêu diệt một số kẻ thù trước khi leo lên xe cài đặt và trốn thoát.

Bạn mẹo vặt có thể xem video chi tiết dưới đây mật khẩu để nắm rõ hơn về cách hoàn thành nhiệm vụ The Bureau Raid trong GTA 5 bằng đường mái nhà:

4 mẹo vặt . Phần thưởng sử dụng của nhiệm vụ The Bureau Raid trong GTA 5

Sau vụ trộm chia sẻ , Michael dữ liệu sẽ từ chối nhận phần tải về của mình địa chỉ và bỏ đi tốc độ . Tổng phần thưởng là 331.985 USD qua mạng và Lester lấy 12% tương ứng tài khoản với 39.838 USD trong số tiền này.

Để lấy nguyên nhân được tối đa số tiền tài khoản , bạn cần chọn cách tiếp cận từ mái nhà tự động , ở đâu uy tín với hacker là Rickie Lukens (4%) mới nhất , người lái xe là Taliana Martinez (5%) lấy liền và tay súng là Daryl Johns (6%).

- Tổng tiền: 331.985 USD
- Phần tính năng của Lester (12%): 39.838 USD
- Phần thanh toán của team (15%): 49.797 USD
- Phần lấy liền của Michael: 0 USD
- Phần miễn phí của Franklin: 242.349 USD

Hướng dẫn nhiệm vụ The Bureau Raid trong GTA 5

5 hay nhất . Điều kiện chi tiết để lấy huy hiệu vàng

* Để lấy cập nhật được huy hiệu vàng bằng cách cải trang thành lính cứu hỏa xóa tài khoản , bạn cần đáp ứng giá rẻ các yêu cầu sau:

- Thời gian - Hoàn thành trước 6h tối: Bỏ qua thanh toán tất cả tự động các đoạn cắt cảnh lừa đảo và cố gắng hoàn thành nhiệm vụ càng sớm càng tốt.
- Leo xuống - Leo xuống cửa giếng thang máy trong vòng 30 giây: Bạn cần tránh tải về các mảnh vỡ rơi xuống.
- Phần đặt bom - Hoàn thành dọn dẹp trong 3 phút: Tập trung vào giá rẻ các điểm kỹ thuật được đánh dấu trên bản đồ download và nhanh chóng đặt bom.
- Oxy - Thoát ra ngoài ứng dụng với 40% oxy còn lại: Cố gắng di chuyển liên tục đến mục tiêu nơi nào tiếp theo.

Hướng dẫn nhiệm vụ The Bureau Raid trong GTA 5

* Để lấy quảng cáo được huy hiệu vàng bằng cách đột nhập từ mái nhà tối ưu , bạn cần đáp ứng tối ưu các yêu cầu sau:

- Thời gian - Hoàn thành trước 7h tối: Chọn một người lái xe có kinh nghiệm mật khẩu để hoàn thành nhiệm vụ nhanh hơn.
- Hacker - Hack hệ thống trong vòng 45 giây: Thực hiện mật khẩu các bước trên nơi nào để hoàn thành nhiệm vụ hack ngay lập tức.
- Hạ cánh - Hạ cánh hoàn hảo tại giữa mái nhà: Chỉ cần miễn phí để Michael rơi tự do một lúc kiểm tra , chỉ mở chia sẻ dù khi anh ta đến gần tòa nhà FIB.
- Độ chính xác - Kết thúc download với độ chính xác khi bắn ít nhất là 70%: Cố gắng tiêu diệt quảng cáo các đặc vụ bằng sử dụng những phát bắn đầu tiên.
- Headshot - Tiêu diệt 20 kẻ thù bằng 1 phát bắn vào đầu: Sử dụng khả năng quản lý của Michael tăng tốc với một khẩu shotgun nạp tiền để tăng độ chính xác.
- Không giết người vô tội - Không giết bất kỳ một người dân vô tội nào: Tránh bắn trúng người dân.

Bài viết mẹo vặt đã hướng dẫn bạn chi tiết từng bước thực hiện nhiệm vụ The Bureau Raid trong GTA 5 quảng cáo . Chỉ cần làm theo tổng hợp các bước trên tải về và bạn ứng dụng có thể thành công hoàn thành nhiệm vụ một cách nhanh chóng đăng ký vay và lấy lấy liền được huy hiệu vàng.

Link tải GTA 5 trên Windows mới nhất và Android:

=> Link tải GTA 5 cho Windows
Hướng dẫn nhiệm vụ The Bureau Raid trong GTA 5

=> Link tải GTA 5 cho Android
Hướng dẫn nhiệm vụ The Bureau Raid trong GTA 5

https://thuthuat.taimienphi.vn/huong-dan-nhiem-vu-the-bureau-raid-trong-gta-5-62632n.aspx
Tham khảo thêm một số thủ thuật GTA 5 hay:
=>Mã GTA5
=>Cách cài GTA5

4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online