Hướng dẫn nhiệm vụ The Golden Compass PUBG Mobile

nhiem vu the golden compass pubg mobile, Hướng dẫn nhiệm vụ The Golden Compass PUBG Mobile

Bản cập nhật mới nhất ở đâu uy tín của PUBG Mobile 0.14.0 nâng cấp hoàn toàn giao diện sử dụng của trò chơi tốt nhất . Tất cả nạp tiền mọi thứ đều như thế nào được nâng cấp từ hình ảnh động giả mạo , biểu tượng đến giao diện người dùng hỗ trợ . Cùng nơi nào với đó là sự xuất hiện dịch vụ của nhiệm vụ The Golden Compass hoàn toàn hấp dẫn.

Trong bài viết ngày hôm nay nạp tiền , Taimienphi cài đặt sẽ hướng dẫn bạn hoàn thành nhiệm vụ The Golden Compass PUBG Mobile nguyên nhân , cho bạn biết cài đặt tất cả khóa chặn các vị trí ẩn hướng dẫn của la bàn cài đặt để có bản quyền được kỹ thuật những bộ trang phục tuyệt vời quảng cáo , skin súng Vector vĩnh viễn hướng dẫn và nhiều phần thưởng khác.

Hướng dẫn nhiệm vụ The Golden Compass PUBG Mobile

The Golden Compass PUBG Mobile

- Download PUBG Mobile cho Android
- Download PUBG Mobile cho iPhone

Danh sách phần thưởng The Golden Compass PUBG Mobile

Với The Golden Compass (La bàn) PUBG Mobile người chơi nhanh nhất có thể đổi tài khoản được từ sự kiện The Voyage Rich Rewards kiểm tra với ở đâu uy tín các phần thưởng lừa đảo như sau:
- Silver Plate Vector (Cần 6 Golden Compass )
- Piglet Set (30 Silver Compass)
- Hooligan Set (20 Silver Compass)
- BP Crate (1 Bronze Compass)
- Classic Coupon Scrap (20 Bronze Compass)

Hướng dẫn nhiệm vụ The Golden Compass PUBG Mobile

Vị trí xuất hiện The Golden Compass PUBG Mobile

Để có dữ liệu được trực tuyến tất cả cập nhật các phần thưởng trên miễn phí , bạn tổng hợp sẽ cần phải thu thập danh sách các Compass (la bàn) khác nhau tùy thuộc vào phần thưởng bạn muốn tài khoản . Đối trên điện thoại với Silver Plate Vector chia sẻ , bạn xóa tài khoản sẽ cần tìm 6 Golden Compass rõ ràng là hiếm nhất trong tất cả tổng hợp . Tất cả tốt nhất các địa điểm đều có tỷ lệ rớt ngẫu nhiên 100% ở đâu uy tín của bất kỳ loại la bàn full crack . Tất cả vị trí tải về để người chơi tài khoản có thể sở hữu The Golden Compass PUBG Mobile sửa lỗi như sau:

Vị trí số 1 bản quyền và 2
Cả hai vị trí đều ở trong gần khu vực Shooting Range công cụ . Vị trí số 1 nằm ở phía trước trên núi Crashed Plane tổng hợp . Vị trí số 2 nằm cạnh đường hầm trường bắn ở phía bên phải tính năng của lán gỗ.

Hướng dẫn nhiệm vụ The Golden Compass PUBG Mobile

Vị trí số 3
Vị trí số 3 nằm ở trung tâm thanh toán của núi Stalber quản lý . Bạn tổng hợp sẽ tìm thấy địa điểm khai quật ở giữa khu vực ở đâu uy tín . Hãy tìm kiếm xung quanh vị trí kích hoạt mà chúng tôi đánh dấu ở hình ảnh phía bên dưới bạn tính năng sẽ tìm thấy The Golden Compass PUBG Mobile (mặc tối ưu dù xác suất là ngẫu nhiên).

Hướng dẫn nhiệm vụ The Golden Compass PUBG Mobile

Vị trí số 4 công cụ và 5
Địa điểm khai quật số 4 nằm ở điểm cao nhất trực tuyến của tàn tích ứng dụng , phía sau chi tiết của nhà thờ đổ nát qua app . Và tăng tốc , địa điểm khai quật số 5 nằm trên ngọn đồi giữa Rozhok mật khẩu School.

Hướng dẫn nhiệm vụ The Golden Compass PUBG Mobile

Vị trí số 6 tối ưu và 7
Địa điểm khai quật số 6 nằm gần ngôi nhà trên đỉnh đồi trong khu vực Prison công cụ và vị trí số 7 hiện diện ở giữa ống khói cao nhất phía sau nạp tiền của Mylta Power.

Hướng dẫn nhiệm vụ The Golden Compass PUBG Mobile

Vị trí số 8
Tới hòn đảo nhỏ ở bến phà thanh toán và bạn tổng hợp sẽ tìm thấy địa điểm khai quật thứ 8.

Hướng dẫn nhiệm vụ The Golden Compass PUBG Mobile

Vị trí số 9
Vị trí cuối cùng cài đặt và cuối cùng download của địa điểm khai quật nằm trên tháp radio cao nhất ở giữa Novorepnoye tính năng và căn cứ quân sự như trong ảnh chụp màn hình bên dưới.

Hướng dẫn nhiệm vụ The Golden Compass PUBG Mobile

Lưu ý: Để tăng cơ hội nhận bản quyền được The Golden Compass PUBG Mobile công cụ , hãy thử đi đến từng địa điểm bên trên trong một trận đấu mật khẩu , đó là mới nhất rất nhiều việc phải làm tài khoản nhưng kết quả cuối cùng người chơi cài đặt sẽ nhận tính năng được một phần thưởng Silver Plate Vector khi hoàn thành.

https://thuthuat.taimienphi.vn/huong-dan-nhiem-vu-the-golden-compass-pubg-mobile-51868n.aspx
Hy vọng dữ liệu với 9 vị trí địa điểm ở phía trên mẹo vặt của chúng tôi bạn có kiếm như thế nào được nhiều The Golden Compass PUBG Mobile download , đổi qua web những phần thưởng từ sự kiện The Voyage Rich Rewards sửa lỗi và sở hữu cho mình Silver Plate Vector nhanh nhất tốt nhất có thể dữ liệu . Infection là một chế độ mới qua app được thêm vào sau bản cập nhật PUBG Mobile 0.14.0 ở đâu uy tín , game thủ cần biết chiến thuật chơi chế độ lây nhiễm PUBG Mobile giành chiến thắng sử dụng và nhận nhiều phần thưởng từ trò chơi.

4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online