Hướng dẫn phục hồi file đã xóa trên Mac OSX

phuc hoi file da xoa tren macosx, back up file tren mac, phuc hoi file tren mac osx

VỚi cài đặt những người mới sử dụng Mac OSX link down thì qua web vẫn còn trên điện thoại rất nhiều vấn đề phải quan tâm mới nhất , cách phục hồi file thanh toán đã xóa trên Mac OSX là 1 trong kiểm tra những vấn đề đó khi miễn phí mà bạn lỡ tay xóa dữ liệu danh sách nhưng không biết làm thế nào tổng hợp để lấy lại.

Disk Drill tính năng có thể quét dữ liệu trên máy tính kinh nghiệm của bạn khóa chặn và phát hiện qua app những file kích hoạt đã từng bị xoá đăng ký vay , thậm chí lấy liền những dữ liệu bị format từ công cụ rất lâu trên máy giả mạo của bạn tài khoản . Tuy nhiên khóa chặn , phiên bản miễn phí hỗ trợ của Disk Drill bị hạn chế chỉ danh sách có thể quét ổ cứng hay nhất để tìm chia sẻ những file địa chỉ đã bị xoá. nạp tiền , không đắt ở đâu tốt nếu như trên điện thoại những dự liệu bạn làm mất chi tiết có thể gây tổn thất lớn về mặt tài chính.

Hướng dẫn phục hồi file qua web đã xóa trên Mac OSX bằng Disk Drill

Bước 1: Tiến hành tải  Disk Drill cho máy sử dụng Mac OSX nguyên nhân , kiểm tra nếu chưa có bản quyền các bạn tính năng có thể tải tại đây: Download DIsk Drill.

Hướng dẫn phục hồi file đã xóa trên Mac OSX

- Bạn click đúp chuột trái vào file ứng dụng để tiến hành cài đặt miễn phí . Sau đó bạn chỉ cần kéo thả Disk Drill vào thư mục Applications.

Hướng dẫn phục hồi file đã xóa trên Mac OSX

Bước 2:  Khởi động Disk Drill tối ưu , bạn dịch vụ có thể dễ dàng tìm thấy Disk Drill trong Launchpad giả mạo của mình cập nhật , click chuột trái ứng dụng để khởi động Disk Drill

Hướng dẫn phục hồi file đã xóa trên Mac OSX

Bước 3: Chọn ổ cứng bạn muốn quét dữ liệu,

Hướng dẫn phục hồi file đã xóa trên Mac OSX

click chuột trái vào mũi tên chọn Deep Scan.

Hướng dẫn phục hồi file đã xóa trên Mac OSX

Disk Drill danh sách sẽ tiến hành quét ổ cứng download của bạn hay nhất để tìm hỗ trợ những dữ liệu trực tuyến đã bị xoá đi tất toán . Thời gian quét tuỳ thuộc vào dung lượng ổ cứng xóa tài khoản của bạn tổng hợp . Bạn nên tìm cho mình 1 tách cà phê trong khi chờ đợi Disk Drill hoàn thành việc quét ổ cứng tính năng của mình.

Bước 4: Sau khi quét xong chi tiết , Disk Drill nạp tiền sẽ liệt kê cho bạn hay nhất nhưng file link down đã bị xoá trên phân vùng ổ cứng mật khẩu mà bạn lựa chọn kiểm tra . Bạn chỉ cần tìm đúng phần dữ liệu mới nhất đã bị xoá mật khẩu , chia sẻ và lựa chọn Recover

Hướng dẫn phục hồi file đã xóa trên Mac OSX

sử dụng Như vậy dịch vụ , chỉ tối ưu với lấy liền những thao tác đơn giản tăng tốc , taimienphi.vn địa chỉ đã giúp bạn nguyên nhân đã quảng cáo có thể tự khôi phục lại chi tiết những dữ liệu đáng giá an toàn mà nhỡ tay xoá mất trên ổ cứng như thế nào của mình tổng hợp với phần mềm Disk Drill mới nhất . Ngoài Disk Drill nguyên nhân , bạn sửa lỗi cũng như thế nào có thể sử dụng phần mềm như Wondershare Data Recovery cho Mac nơi nào để khôi phục dữ liệu nhanh nhất của mình công cụ . Và mật khẩu dù bạn là người mới sử dụng trực tuyến cũng đừng quên tham khảo top 5 phần mềm cho người mới dùng MAC bản quyền nhé tăng tốc , ở đâu tốt với top phần mềm cho người dùng Mac hướng dẫn sẽ giúp bạn có thêm kiến thức sử dụng Mac hay nhất cũng như  phím tắt cơ bản trên Mac OSX mật khẩu sẽ giúp bạn làm quen nhanh hơn.

https://thuthuat.taimienphi.vn/huong-dan-phuc-hoi-file-da-xoa-tren-mac-osx-9163n.aspx
 


4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online