Hướng dẫn sao chép đĩa CD/DVD bằng Nero

Hướng dẫn cách sao chép dữ liệu trên đĩa CD/DVD bằng phần mềm Nero đơn giản chỉ trong vài bước sau

Download Nero hỗ trợ , phần mềm hỗ trợ ghi đĩa có link down rất nhiều công dụng đăng ký vay và tùy chọn cho người dùng sử dụng tối ưu , một trong số đó là sao chép đĩa CD/DVD thanh toán . Việc sao chép đĩa CD/DVD ở đâu tốt có thể giúp bạn tạo ra xóa tài khoản những đĩa CD/DVD bản sao thuận tiện cho việc chia sẻ cho bạn bè trực tuyến , học tập thậm chí trong việc kinh doanh phải làm sao , ...

Tính năng hữu ích full crack mà Nero mang lại là khả năng sao chép đĩa CD/DVD tốt nhất , tuy nhiên làm sao an toàn để sao chép nạp tiền được hướng dẫn những đĩa CD/DVD tốt giá rẻ , ổn định chia sẻ thì không phải ai tự động cũng làm xóa tài khoản được mật khẩu . Hãy tham khảo bài viết sau trên điện thoại của Taimienphi giả mạo để làm mẹo vặt được điều đó.

Video Nero 2017 Platinum - Award-winning all-rounder

Hướng dẫn sao chép đĩa CD/DVD bằng Nero

Chuẩn bị:

- Tải tốt nhất và cài đặt Nero trên máy tính
- Đĩa trắng CD/DVD.
- Máy tính sử dụng phải có ổ đĩa CD/DVD.

Bước 1: Tải kiểm tra và cài đặt phần mềm trên máy tính trực tuyến . bản quyền Nếu chưa có bạn công cụ có thể tải phiên bản mới nhất tại đây: Download Nero

Bước 2: Mở chương trình Nero ra dữ liệu . Giao diện như hình dưới.

Hướng dẫn sao chép đĩa CD/DVD bằng Nero

Bước 3: Nhìn lên tùy chọn phía trên bên trái bạn chọn loại đĩa bạn đang sử dụng nguyên nhân và muốn Copy miễn phí có thể là CD/DVD..

Hướng dẫn sao chép đĩa CD/DVD bằng Nero

Bước 4: Bạn chọn trực tuyến được loại đĩa rồi nơi nào thì nhìn xuống phía dưới giảm giá và chọn DVD copy ( công cụ Nếu loại đĩa bạn sử dụng là DVD đối kinh nghiệm với CD quảng cáo thì chọn CD copy công cụ các miễn phí bước sau tương tự) Tùy chọn Number of Copies bạn chọn số lượng đĩa CD/DVD muốn copy ra tốc độ , tài khoản Ngoài ra còn có mục Write Speed cho phép bạn thay đổi tốc độ Copy mới nhất . Tốt nhật bạn nên công cụ để mặc định chia sẻ , Sau đó nhấn chuột lừa đảo và chọn Copy.

Hướng dẫn sao chép đĩa CD/DVD bằng Nero

Bước 5: Tiến trình đang bắt đầu bạn đợi một lúc mật khẩu để tiến trình hoàn thành

Hướng dẫn sao chép đĩa CD/DVD bằng Nero

Hướng dẫn sao chép đĩa CD/DVD bằng Nero

https://thuthuat.taimienphi.vn/sao-chep-dia-cd-dvd-bang-nero-1819n.aspx
Trong giới hạn bài viết trên full crack , chúng tôi công cụ đã hướng dẫn nguyên nhân các bạn cách Copy đĩa CD/DVD bằng phần mềm Nero tốt nhất . Với kỹ thuật các thao tác trên bạn tính năng có thể nhanh chóng tạo ra mật khẩu những bản sao khóa chặn để tiện cho việc chia sẻ giảm giá cũng như học tập mẹo vặt , giải trí đăng ký vay . Ngoài ra qua app , quản lý nếu bạn muốn ghi đĩa bằng Nero nguyên nhân có thể tham khảo bài viết Hướng dẫn ghi đĩa hình chạy trên đầu đĩa bằng Nero.


4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online