Hướng dẫn scan tài liệu bằng Google Drive, quét tài liệu trên Google Drive

huong dan scan tai lieu bang gogle drive, Scan tài liệu, quét tài liệu bằng Google Drive là một trong những tính năng khá thú vị trên ứng dụng lưu trữ đám mây Google Drive trên di động.

Scan tài liệu download , quét tài liệu bằng Google Drive là một trong dữ liệu những tính năng mẹo vặt khá thú vị trên ứng dụng lưu trữ đám mây Google Drive trên di động dịch vụ . Với tính năng này kinh nghiệm , bạn ở đâu uy tín sẽ không cần phải sử dụng kỹ thuật quá nhiều ứng dụng cho việc quét tài liệu trên di động hay nhất và chia sẻ cùng tất toán mọi người.

Đa số cập nhật hiện nay khi người dùng muốn scan tài liệu sang pdf trên di động đều phải nhờ đến qua app các ứng dụng quét tài liệu trên di động nơi nào riêng biệt hay nhất của bên thứ ba như ChronoScan Capture mật khẩu , WinScan2PDF hay CamScanner nguyên nhân , Advanced Scan to PDF Free cài đặt . Tuy vậy trong số cập nhật rất nhiều dữ liệu những ứng dụng quét scan tài liệu sang pdf ứng dụng như vậy thường kèm theo dấu watermark khiến người dùng cảm thấy khó chịu.

Hướng dẫn scan tài liệu bằng Google Drive, quét tài liệu trên Google Drive

Hướng dẫn scan tài liệu bằng Google Drive qua mạng , quét tài liệu trên Google Drive

Để giải quyết tình trạng kiểm tra như vậy tính năng , Google thanh toán đã cho ra mắt tính năng scan tài liệu bằng Google Drive kết hợp lưu trữ trong dịch vụ lừa đảo rất tiện lợi.

Hướng dẫn scan tài liệu thanh toán , quét tài liệu bằng Google Drive

Bước 1: Trong giao diện Google Drive cho Android dữ liệu hoặc Google Drive cho iPhone dịch vụ , người dùng click chọn biểu tượng dấu cộng cập nhật để mở menu tùy chọn.

Hướng dẫn scan tài liệu bằng Google Drive, quét tài liệu trên Google Drive

Tick chọn mục Scan (Quét) ở đâu nhanh để mở giao diện scan tài liệu bằng Google Drive lấy liền . Lưu ý bạn cần hướng camera hướng dẫn của điện thoại chính xác vào khu vực tài liệu muốn scan nạp tiền để đạt vô hiệu hóa được hiệu quả nhất an toàn . Và tính năng cũng lưu ý rằng chia sẻ , cần phải lấy nét chính xác thanh toán nếu không cài đặt sẽ không thể quét tài liệu do ảnh bị out nét.

Bước 2: Sau khi download đã quét xong hướng dẫn , bạn có thanh toán rất nhiều tùy chỉnh liên quan đến tài liệu vừa quét bằng Google Drive kinh nghiệm .  

Đầu tiên bạn nhanh nhất có thể xoay trang theo tự động các hướng khác nhau chi tiết để phù hợp hướng dẫn với tài liệu danh sách mà bạn muốn lưu trữ trong Google Drive tổng hợp và in sau này tự động . Nhấn vào biểu tượng Menu (ba dấu chấm) > chọn Rotate (Xoay trang).

Hướng dẫn scan tài liệu bằng Google Drive, quét tài liệu trên Google Drive

Tiếp theo bạn vô hiệu hóa có thể cắt kiểm tra các vùng trong bức ảnh vào trong tài liệu mẹo vặt mà bạn muốn tạo bằng cách quét tài liệu bằng Google Drive kinh nghiệm . Bằng cách nhấn vào biểu tượng Crop ở đâu tốt và kéo giãn thanh toán các điểm xanh quản lý để cắt công cụ các vùng lấy liền được chọn.

Hướng dẫn scan tài liệu bằng Google Drive, quét tài liệu trên Google Drive

Google Drive miễn phí cũng cung cấp tính năng chuyển màu sắc cho tài liệu vừa mới nhất được quét tối ưu . Bạn chỉ cần nhấn vào biểu tượng Màu sắc bên cạnh nút Crop quản lý . Có 4 tùy chọn gồm None (màu sắc gốc) lấy liền , Black and White (Đen trắng) tài khoản , Color (màu sắc) giả mạo Color Drawing (Vẽ màu sắc).

Hướng dẫn scan tài liệu bằng Google Drive, quét tài liệu trên Google Drive

mới nhất Ngoài ra còn một số tính năng khác như đổi tên vô hiệu hóa , xóa ảnh vừa scan bằng Google Drive.

Bước 3: Trong Settings (Cài đặt) giảm giá của Google Drive tất toán , người dùng có thêm một số tùy chỉnh liên quan đến Chất lượng hình ảnh liên quan đến file scan link down , hỗ trợ ở đâu nhanh khá nhiều lừa đảo các kích thước khổ giấy khác nhau.

Hướng dẫn scan tài liệu bằng Google Drive, quét tài liệu trên Google Drive

Bước 4: Sau khi quảng cáo đã hoàn tất chỉnh sửa file tài liệu scan bằng Google Drive tổng hợp , bạn nhấn dấu check qua web để lưu về Google Drive tài khoản . Mở tài liệu chi tiết và xem như tài khoản dưới đây:

Hướng dẫn scan tài liệu bằng Google Drive, quét tài liệu trên Google Drive

Lưu ý khi scan tài liệu bằng Google Drive

Để scan tài liệu đẹp hơn dữ liệu , bạn nên chú ý tối ưu những điều sau:

- Đặt tài liệu trên một bề mặt phẳng tài khoản , màu tối như thế nào và có độ tương phản cao so bản quyền với tài liệu ở đâu tốt được chụp
- Nên chụp theo chiều dọc phải làm sao để miễn phí được hình ảnh như thế nào và chất lượng file scan đẹp nhất.

Thủ thuật trên đây miễn phí có thể không mới sửa lỗi nhưng chắc chắn là thanh toán rất thú vị đối lấy liền với qua app những người mới dùng Google Drive trên di động kỹ thuật . Bởi họ không chỉ tối ưu có thể scan tài liệu bằng Google Drive chỉ trên điện thoại với vài thao tác tài khoản , họ còn có thêm một tùy chọn scan tài liệu sang pdf nhanh chóng danh sách , đơn giản khóa chặn nhưng nhanh nhất rất hiệu quả.

Sử dụng Google Drive còn download rất nhiều thủ thuật khác ở đâu tốt mà bạn tổng hợp có thể tìm hiểu khóa chặn , việc sử dụng Google Drive thành thạo quảng cáo , bạn khóa chặn sẽ dễ dàng chia sẻ mới nhất , upload dữ liệu link down của mình lên đây

Ngoài ra hỗ trợ , tốt nhất hiện nay người dùng còn dịch vụ có thể tham khảo các ứng dụng quét tài liệu trên di động khác như ChronoScan Capture qua mạng , WinScan2PDF hay CamScanner ứng dụng , Advanced Scan to PDF Free mới nhất hoặc Adobe Reader tự động và Foxit PDF Reader & Editor trên cả Android giả mạo và iOS tùy theo mục đích sử dụng tối ưu và chia sẻ.

Google Drive là một dịch vụ download khá đa năng link down , có sẵn trong bản cài đặt Google Drive cho máy tính kiểm tra , di động an toàn . Nhờ đó tối ưu , người dùng qua app có thể tải file lên Google Drive tốt nhất mọi lúc hướng dẫn , trên điện thoại mọi nơi mẹo vặt và trên như thế nào mọi thiết bị có cài đặt Google Drive kiểm tra hoặc có Internet tăng tốc . Để sử dụng tốt hơn Google Drive trên máy tính quảng cáo , bạn đọc cài đặt cũng nên sử dụng phím tắt Google Drive như một thói quen hàng ngày.

https://thuthuat.taimienphi.vn/huong-dan-scan-tai-lieu-bang-google-drive-12919n.aspx
Chúc tăng tốc các bạn thành công

4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online