Hướng dẫn stress test GPU với Furmark

Hướng dẫn stress test GPU với Furmark giúp kiểm tra phần cứng và hiệu suất máy tính qua các bài test trên phần mềm để có những điều chỉnh tốt hơn

Thực hiện stress test GPU trên điện thoại với Furmark là một trong vô hiệu hóa những cách phổ biến nhất ở đâu tốt hiện nay hướng dẫn để đánh giá tính ổn định cài đặt và tính mạnh mẽ nạp tiền của card đồ họa tải về . full crack Nếu chưa biết cách thực hiện stress test GPU tất toán với Furmark như thế nào chi tiết , bạn đọc cùng tham khảo trong bài viết nạp tiền dưới đây ứng dụng của Chúng tôi.

FurMark là phần mềm giả mạo được sử dụng tốt nhất để thực hiện công cụ các bài stress test cho GPU hiệu quả full crack . Người dùng miễn phí có thể sử dụng phần mềm tăng tốc để kiểm tra nhiệt độ hướng dẫn mà card đồ họa giảm giá có thể đạt đến như thế nào sử dụng để xem liệu máy tính có bị treo hay không.

Hướng dẫn stress test GPU với Furmark

Cách Stress Test CPU khóa chặn với Furmark


Hướng dẫn stress test GPU công cụ với Furmark

Để bắt đầu thực hiện kiểm tra các bài stress test GPU qua mạng với Furmark mới nhất , bạn thực hiện theo cá bước tính năng dưới đây:

Bước 1: Đầu tiên tải FurMark về máy vô hiệu hóa và cài đặt: Download FurMark
Bước 2: Tiếp theo đóng download tất cả bản quyền các chương trình khóa chặn , ứng dụng đang chạy trên máy tính link down , bản quyền sau đó tiến hành mở FurMark giảm giá và tùy chỉnh một số cài đặt trước khi bắt đầu thực hiện Stress Test.
Bước 3: Trong trường hợp sửa lỗi nếu có nhiều card đồ họa công cụ , bạn đánh tích chọn Fullscreen lấy liền . Ở chế độ Windowed Mode (chế độ cửa sổ) nơi nào , người dùng chỉ mẹo vặt có thể lựa chọn một card đồ họa chính dữ liệu . tăng tốc Ngoài ra trong mục Resolution trực tuyến , thiết lập độ phân giải phù hợp tối ưu với màn hình kỹ thuật của bạn.

Hướng dẫn stress test GPU với Furmark

Bước 4: full crack Ngoài ra bạn kích hoạt cũng qua web có thể điều chỉnh mức độ Stress Test kích hoạt . Trong menu Anti-aliasing thiết lập tùy chọn là 8X MSAA địa chỉ để cho mức độ cao nhất.

Tiếp theo click chọn Settings ở đâu tốt và kích hoạt tốc độ các tùy chọn Dynamic background link down Post-FX.

Bước 5: khóa chặn Trên cùng cửa sổ nhanh nhất , tìm danh sách và đánh tích chọn ô nằm kế bên tùy chọn GPU temperature alarm hướng dẫn và thiết lập giá trị nhiệt độ trong khung nơi nào để hiển thị cảnh báo trên màn hình khi GPU kích hoạt của bạn đạt đến mức nhiệt độ cụ thể đăng ký vay và dừng thực hiện test tối ưu . Bất cứ bài test nào đăng ký vay nếu nhiệt độ trên 100 ° C đều nguy hiểm giảm giá , gây lỗi cho hệ thống.

Hướng dẫn stress test GPU với Furmark

Bước 6: Sau khi hoàn tất kích hoạt , click chọn GPU stress test kinh nghiệm . trên điện thoại Trên màn hình kinh nghiệm sẽ hiển thị hình ảnh như cài đặt dưới đây:

Hướng dẫn stress test GPU với Furmark

Bài Stress Test hay nhất sẽ tăng dần mức sử dụng năng lượng khóa chặn của GPU hướng dẫn , nhiệt độ GPU khóa chặn cũng thanh toán sẽ tăng dần cập nhật . Về nguyên tắc chung thanh toán , giá rẻ nếu bạn dịch vụ có thể thực hiện bài kiểm tra Stress Test GPU nguyên nhân với FurMark ở đâu uy tín mà không gặp bất kỳ sự cố nào trong 30 phút vô hiệu hóa , điều đó có nghĩa là card đồ họa vô hiệu hóa của bạn đang hoạt động như bình thường.

Bước 7: Trong ở đâu uy tín quá trình thực hiện Stress Test GPU tốc độ với Furmark full crack , chú ý theo dõi góc trên cùng bên trái trên điện thoại để biết tải GPU công cụ cũng như biểu đồ ở góc dưới quản lý để theo dõi nhiệt độ.

Hướng dẫn stress test GPU với Furmark

giá rẻ Nếu xảy ra kích hoạt các dấu hiệu tốc độ dưới đây ở đâu nhanh , cài đặt rất sửa lỗi có thể GPU kích hoạt của bạn đang có vấn đề:

- Dấu hiệu đầu tiên qua app và rõ ràng nhất liên quan đến lấy liền các vấn đề phần cứng là FurMark bị treo tối ưu hoặc là nguyên nhân khiến máy tính ứng dụng của bạn bị treio tính năng . bản quyền Nếu điều này xảy ra liên tục trong nhiều lần chạy thực hiện Stress Test cài đặt , công cụ có thể GPU tự động hoặc PSU (bộ cấp nguồn) tải về của bạn bị lỗi.

- Một số dấu hiệu khác như lỗi artifacts kinh nghiệm hoặc lỗi địa chỉ , sự cố tốt nhất với màn hình trong ứng dụng quá trình thực hiện stress test.

Trong trường hợp vô hiệu hóa nếu GPU nhanh nhất của bạn không sửa lỗi được ép xung mật khẩu , đang vượt danh sách quá mức 90 ° C đến 95 ° C trong đăng ký vay quá trình Stress Test sử dụng , bạn nên cân nhắc trang bị thêm bộ làm mát cho GPU có khả năng làm mát tốt hơn.

https://thuthuat.taimienphi.vn/huong-dan-stress-test-gpu-voi-furmark-65342n.aspx
Bài viết trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn cách stress test GPU kiểm tra với Furmark mật khẩu . vô hiệu hóa Ngoài ra bạn đọc kỹ thuật có thể tham khảo thêm một số bài viết giảm giá đã có trên Chúng tôi tăng tốc để tìm hiểu thêm Cách xem cấu hình máy tính bằng CPU Z công cụ nhé.

4.9/5 (74 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online