Hướng dẫn sử dụng Hi FPT, đổi mật khẩu Wifi, gửi yêu cầu hỗ trợ

su dung hi fpt, Hướng dẫn sử dụng Hi FPT, đổi mật khẩu Wifi, gửi yêu cầu hỗ trợ

Đúng mới nhất với tên gọi bản quyền của nó cập nhật , Hi FPT là một phần mềm tất toán được nghiên cứu giảm giá và phát triển ở đâu tốt bởi đội ngũ FPT giúp khác hàng trong việc sử dụng mạng internet tải về , tra cứu thông tin mạng dịch vụ , đổi tên wifi kích hoạt , đổi mật khẩu wifi sử dụng và nhiều chức năng khác nữa.

Cách đây không lâu download , FPT Telecom hướng dẫn đã phát hành ứng dụng Hi FPT trên điện thoại di động giúp người dùng sử dụng mạng FPT thuân tiện hơn vô hiệu hóa . Với Hi FPT tải về , bạn nhanh nhất có thể xem thông tin tốt nhất hoặc giải quyết ở đâu tốt mọi vấn đề ngay trên chiếc điện thoại tất toán của mình.

Hướng dẫn sử dụng Hi FPT, đổi mật khẩu Wifi, gửi yêu cầu hỗ trợ

Hi FPT - Ứng dụng hỗ trợ hướng dẫn của nhà mạng FPT Telecom trên điện thoại

Cách sử dụng tính năng các chức năng trên Hi FPT

Để hay nhất có thể sử dụng chi tiết các chức năng chi tiết của Hi FPT bạn cần phải có phần mềm trên điện thoại trên điện thoại , xóa tài khoản nếu chưa có hãy tải theo liên kết bên dưới như thế nào của chúng tôi sửa lỗi . Khởi động ứng dụng trên điện thoại hướng dẫn và tiến hành đăng nhập tài khoản như bình thường kỹ thuật , tài khoản là số điện thoại tối ưu mà bạn tự động đã đăng ký trên hợp đồng đối chia sẻ với nhà mạng trước đó.

- Link tải phiên bản Android: Hi FPT cho Android
- Link tải phiên bản iOS: Hi FPT cho iPhone

1 giảm giá . Cách đổi mật khẩu kỹ thuật và khởi động lại wifi

Ngay tại giao diện chính quản lý của ứng dụng Hi FPT quản lý , bạn chọn phần quản lý thiết bị Modem kỹ thuật của mình địa chỉ . Trong mục này nó cung cấp cho bạn cập nhật các thông số trực tuyến , trang thái link down , thiết bị kết nối đăng ký vay , dung lượng bạn mới nhất đã sử dụng .. link down . qua mạng nơi nào rất nhiều thông tin khác.
- Click vào Khởi động lại Modem trên điện thoại nếu như bạn muốn reset toàn bộ.
- Click vào Tắt Wifi khóa chế độ phát wifi trên Modem qua mạng nếu Modem đăng ký vay của bạn có chế độ này.
- Click vào Đổi Mật Khẩu giá rẻ nếu bạn muốn thay đổi mật khẩu wifi mới.

Hướng dẫn sử dụng Hi FPT, đổi mật khẩu Wifi, gửi yêu cầu hỗ trợ

2 qua app . Cách gửi yêu cầu hỗ trợ địa chỉ , tra cứu cước phí full crack , thủ tục.

Đây là tính năng phải làm sao được khách hàng ủng hộ nhiều nhất phải làm sao và FPT Telecom tốt nhất đã tiếp nhận sử dụng khá nhiều yêu cầu thông qua tính năng này full crack . Bạn chọn chức năng Hỗ Trợ ngay tại giao diện chính tối ưu của ứng dụng =>Gửi yêu cầu an toàn và nhà mạng kích hoạt sẽ hỗ trợ về nạp tiền các nguyên nhân sau:
- Không sử dụng khóa chặn được Wifi
- Không truy cập như thế nào được Internet.
- Mạng chập chờn.
- Đường truyền mất tín hiệu.
- Bảo hành thiết bị.
- Không sử dụng qua app được nhanh nhất các dịch vụ truyền hình FPT.
- Khác (tự nhập nội dung).

Hướng dẫn sử dụng Hi FPT, đổi mật khẩu Wifi, gửi yêu cầu hỗ trợ

Trường hợp tổng hợp nếu bạn muốn hỗ trợ về cước phí xóa tài khoản thì tại giao diện chính chọn chức năng Hỗ trợ =>Cước phí như hình bên dưới cài đặt , FPT Telecom thanh toán sẽ hỗ trợ bạn tối ưu với ứng dụng những nội dung danh sách như sau:
- Thông tin cước phí.
- Thay đổi địa chỉ thu cước.
- Yêu cầu khác (tự nhập nội dung).

Hướng dẫn sử dụng Hi FPT, đổi mật khẩu Wifi, gửi yêu cầu hỗ trợ

Còn đối nhanh nhất với hỗ trợ thủ tục an toàn cũng mẹo vặt như vậy bản quyền , trên giao diện chính ứng dụng của Hi FPT chọn chức năng Hỗ trợ =>Thủ tục tối ưu và bạn chia sẻ được hỗ trợ về vấn đề chia sẻ như sau:
- Chuyển địa điểm.
- Thay đổi Email nhận thông tin.
- Nâng cấp gói dịch vụ.
- Yêu cầu khác (tự nhập nội dung).

Hướng dẫn sử dụng Hi FPT, đổi mật khẩu Wifi, gửi yêu cầu hỗ trợ

https://thuthuat.taimienphi.vn/huong-dan-su-dung-hi-fpt-doi-mat-khau-wifi-gui-yeu-cau-ho-tro-52941n.aspx
trên điện thoại Như vậy trực tuyến , Taimienphi vừa hướng dẫn bạn cách sử dụng Hi FPT đổi mật khẩu Wifi xóa tài khoản và gửi cài đặt các yêu cầu hỗ trợ khác đến nhà mạng FPT Telecom tốt nhất , một chức năng qua app mà ít nhà mạng có quản lý được cho tới thời điểm khóa chặn hiện tại trên điện thoại . Mọi thắc mắc khác liên qua đến bài viết bạn hãy commnent trong phần bình luận phía dưới giả mạo , chúng tôi tài khoản sẽ giải đáp thắc mắc địa chỉ của bạn nhanh nhất bản quyền có thể.

4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online