Hướng dẫn sử dụng Oculars plugin trong Stellarium

Su dung Oculars plugin trong Stellarium, Taimienphi sẽ chia sẻ đến bạn cách sử dụng Oculars plugin trong Stellarium hiệu quả và chính xác.

Thông thạo sử dụng Oculars plugin trong Stellarium sửa lỗi sẽ giúp cho trải nghiệm khám phá bầu trời đầy sao qua mạng của hỗ trợ những người yêu thích thiên văn trở nên hoàn thiện hơn thanh toán , cụ thể hơn Ocular hướng dẫn sẽ giúp bạn ngắm nhìn tăng tốc những vì sao ở xa thật rõ ràng bằng cách nhập thông số chính xác.

Stellarium là một trong địa chỉ những phần mềm thiên văn mã nguồn mở quảng cáo được sử dụng rộng rãi nhất trên toàn thế giới cài đặt . Sử dụng Stellarium cung cấp một kho dữ liệu khổng lồ chi tiết với hơn 600.000 ngôi sao ở đâu tốt , hàng trăm chòm sao lấy liền và thiên thạch lừa đảo , full crack các hành tinh full crack với mặt trời tài khoản của chúng hay nhất và hiệu ứng bầu trời chân thực như tán xạ ánh sáng trong khí quyển miễn phí , nguyên nhân cũng như sao băng an toàn và mô phỏng siêu tân tinh.

Hướng dẫn sử dụng Oculars plugin trong Stellarium

Stellarium có nhiều plugin lừa đảo , kiểm tra được phát triển phải làm sao để nâng cao trải nghiệm khám phá vũ trụ quảng cáo của người dùng cập nhật . Oculars là một trong số đó tài khoản . Bài viết công cụ sau đây giả mạo sẽ hướng dẫn bạn cách kích hoạt qua web và sử dụng Oculars plugin lừa đảo để xem bầu trời trông như thế nào thông qua sự kết hợp khóa chặn đặc biệt hay nhất của thị kính giảm giá và kính viễn vọng kỹ thuật , mật khẩu cũng như tìm hiểu về ở đâu uy tín những gì một máy ảnh cụ thể lừa đảo có thể chụp trên bầu trời.

Oculars plugin trong Stellarium ở đâu uy tín được sử dụng nguyên nhân để làm gì chia sẻ ?

Oculars là một trong số chia sẻ rất nhiều plugin có sẵn trong phần mềm Stellarium theo mặc định nguyên nhân . Với plugin này cập nhật , bạn dữ liệu có thể tính toán phạm vi quan sát gần đúng cho kế hoạch chụp ảnh thiên văn cài đặt của mình dịch vụ , bằng cách bằng cách nhập thông tin cảm biến DSLR lừa đảo và thông số kỹ thuật qua web của ống kính trực tuyến . Điều này cung cấp một mô tả chính xác về mục tiêu qua app sẽ trông như thế nào so tốt nhất với tiêu cự mới nhất của máy ảnh DSLR nơi nào và ống kính nguyên nhân của bạn.

Trước khi đi tìm hiểu về giả mạo những bước cần thiết kích hoạt để kích hoạt download và sử dụng Oculars plugin tăng tốc thì bạn hãy tải phiên bản mới nhất tính năng của phần mềm Stellarium về thiết bị.

- Tải phần mềm Stellarium tại đây: Download Stellarium

Hướng dẫn kích hoạt Oculars plugin trong Stellarium

Bước 1: Để kích hoạt plugin này tính năng , bạn nhấn phím F2 ứng dụng để mở cửa sổ Configuration qua web , chọn thẻ Plugin miễn phí , tìm kiếm mục Oculars chi tiết và đánh dấu vào tùy chọn Load at startup kiểm tra , nhấn nút Configure ;

Hướng dẫn sử dụng Oculars plugin trong Stellarium

Bước 2: Tiếp theo tải về , bạn cần cấu hình plugin này chính xác chia sẻ để sử dụng nó dịch vụ phục vụ cho mục đích quan sát nạp tiền của mình tăng tốc . Chọn thẻ Telescopes phải làm sao , nhấn Add tạo thêm tùy chọn mới tự động , nạp tiền sau đó thêm tài khoản các thông số về kính thiên văn.

Lưu ý: Bạn phải đặt đúng độ dài tiêu cự ứng dụng , vì độ phóng đại kỹ thuật sẽ khóa chặn được tính dựa trên giá trị này.

Hướng dẫn sử dụng Oculars plugin trong Stellarium

Bước 3: Sau đó quảng cáo , bạn chọn thẻ Eyepieces kiểm tra và thêm đăng ký vay các thông số về thị kính an toàn . Tương tự như cách làm qua web với thẻ Telescopes ở đâu tốt , bạn chọn Add qua app và thêm tất toán các chỉ số Trường quan sát giả mạo và độ dài tiêu cự ở đâu tốt sẽ xác định mức độ bạn nhìn thấy vật thể tốc độ và phạm vi bầu trời bạn lừa đảo có thể nhìn qua thị kính trực tuyến . aFOV là hệ số phóng đại nơi nào mà bạn quảng cáo sẽ phải nhập vào Stellarium dữ liệu tốc độ với tài khoản các chỉ số còn lại bạn phải làm sao có thể bỏ qua.

Hướng dẫn sử dụng Oculars plugin trong Stellarium

kiểm tra Bây giờ vô hiệu hóa , giảm giá nếu khởi động lại Stellarium sử dụng , một trình đơn menu tối ưu của Oculars plugin tăng tốc sẽ xuất hiện ở góc trên bên phải màn hình danh sách . Bạn kiểm tra có thể nhấn vào biểu tượng trong cửa sổ này tự động hoặc ấn tổ hợp phím Ctrl+O ở đâu tốt để kích hoạt chế độ Ocular quản lý . tính năng Bây giờ bạn thử thay đổi phạm vi quảng cáo và thị kính tính năng , dữ liệu cũng như kiểm tra nhiều cấu hình có sẵn ở đâu uy tín để xem kết quả kỹ thuật sẽ như thế nào.

Hướng dẫn sử dụng Oculars plugin trong Stellarium

https://thuthuat.taimienphi.vn/huong-dan-su-dung-oculars-plugin-trong-stellarium-53574n.aspx
dữ liệu Trên đây là bài viết hướng dẫn bạn cách kích hoạt qua web sử dụng Oculars plugin trong Stellarium kích hoạt , giúp xác định loại thị kính bạn tăng tốc sẽ cần có bên mình qua web , việc sử dụng cái gì bản quyền để "lấp đầy" chòm sao nào đó trong toàn bộ tầm nhìn ứng dụng và độ lớn dữ liệu của hành tinh tại một thông số phóng đại cụ thể tải về . Bện cạnh đó trên điện thoại , chi tiết các bạn tham khảo cách thêm sao chổi vào Stellarium tại đây.

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online