Hướng dẫn sửa lỗi #NAME? trong Excel

sua loi #name trong excel, Hướng dẫn sửa lỗi #NAME? trong Excel 2019, 2013, 2010, 2007

Lỗi #NAME tất toán ? nạp tiền cũng là lỗi Excel phổ biến quảng cáo , lỗi này xảy ra khi Excel không thể nhận ra cái gì đó kỹ thuật . Tham khảo tiếp bài viết Hướng dẫn sửa lỗi #NAME địa chỉ ? trong Excel như thế nào dưới đây download của Chúng tôi khóa chặn để tìm hiểu nguyên nhân miễn phí và cách sửa lỗi này trong Excel ở đâu uy tín nhé.

Trong kích hoạt các bài viết trước Chúng tôi tổng hợp đã hướng dẫn bạn cách sửa lỗi Circular Reference trong Excel vô hiệu hóa . Bài viết mẹo vặt dưới đây Chúng tôi tự động sẽ hướng dẫn tiếp bạn một số cách sửa lỗi #NAME xóa tài khoản ? trong Excel.

1 công cụ . Lỗi #NAME nguyên nhân ? trong Excel

Lỗi #NAME an toàn ? xảy ra khi Excel không thể nhận ra cái gì đó xóa tài khoản . danh sách Nếu lỗi #NAME giả mạo ? trong Excel xảy ra thường xuyên kiểm tra có thể là do tên hàm bị viết sai chính tả dữ liệu , phải làm sao hoặc quản lý cũng cập nhật có thể do một số nguyên nhân khác.

Về cơ bản thanh toán để sửa lỗi #NAME cập nhật ? trong Excel giả mạo , chỉ cần sửa lỗi chính tả danh sách hoặc cú pháp là xong.

Trong ví dụ xóa tài khoản dưới đây dịch vụ , công thức hướng dẫn được viết sai cách nên kết quả trả về trên điện thoại và lỗi #NAME:

Hướng dẫn sửa lỗi #NAME? trong Excel

2 hướng dẫn . Hướng dẫn sửa lỗi #NAME hay nhất ? trong Excel

Như ở đâu uy tín đã đề cập ở trên giảm giá , có nhiều nguyên nhân gây ra lỗi #NAME cài đặt ? trong Excel địa chỉ . Dưới đây Chúng tôi như thế nào sẽ hướng dẫn bạn một số cách sửa lỗi này.

2.1 Tên hàm viết sai chính tả

Trong ví dụ khóa chặn dưới đây ở đâu nhanh , hàm VLOOKUP chia sẻ được sử dụng tính năng để truy xuất giá vật phẩm trong ô F3 quảng cáo . Tuy nhiên tên hàm VLOOKUP viết sai chính tả tổng hợp , vì vậy công thức tốc độ sẽ trả về lỗi #NAME?.

=VLOKUP(E3,B3:C7,2,0) // trả về lỗi #NAME?

Hướng dẫn sửa lỗi #NAME? trong Excel

Sau khi công thức ở đâu tốt được sửa lại đăng ký vay , nó cập nhật sẽ trả về giá trị chính xác:

=VLOOKUP(E3,B3:C7,2,0) // trả về giá trị 4.25

Hướng dẫn sửa lỗi #NAME? trong Excel

2.2 Nhập sai phạm vi

Trong ví dụ giả mạo dưới đây thanh toán , chia sẻ các hàm MAX tải về và MIN kỹ thuật được sử dụng sử dụng để tính toán nhiệt độ cao nhất tốc độ và thấp nhất chia sẻ . Các công thức trong ô F2 địa chỉ và F3 tương ứng là:

=MAX(C3:C7) // trả về giá trị 74

=MIN(CC:C7) // trả về lỗi #NAME?

Hướng dẫn sửa lỗi #NAME? trong Excel

Sau khi phạm vi trong ô F3 cập nhật được sửa lại nạp tiền , nó hướng dẫn sẽ trả về giá trị chính xác:

Hướng dẫn sửa lỗi #NAME? trong Excel

Lưu ý: ở đâu tốt nếu quên đặt dấu 2 chấm (:) trong phạm vi nơi nào , nó tải về cũng trả về lỗi #NAME?.

2.3 Tên phạm vi viết sai chính tả

Trong ví dụ hay nhất dưới đây an toàn , phạm vi "data" tương đương lừa đảo với C3:C7 qua web . Trong ô F2 hỗ trợ , "data" bị viết sai chính tả là "daata" mẹo vặt , vì vậy hàm MAX cập nhật sẽ trả về lỗi #NAME?.

=MAX(daata) // trả về lỗi#NAME?

Sau khi lỗi chính tả qua web được sửa lại tải về , hàm MAX bản quyền sẽ trả về giá trị là 325:

=MAX(data) // trả về giá trị325

Lưu ý: tên phạm vi không thanh toán được đặt trong dấu ngoặc kép ("") trong công thức.

2.4 Giá trị text không ứng dụng được đặt trong dấu ngoặc kép

kích hoạt Nếu giá trị text không tất toán được đặt trong dấu ngoặc kép kiểm tra , Excel trên điện thoại sẽ cố gắng diễn giải giá trị dưới dạng tên hàm giá rẻ hoặc tên phạm vi ở đâu tốt . Điều này qua web có thể gây ra lỗi #NAME lấy liền ? dữ liệu nếu Excel không thể tìm kiếm kết quả phù hợp.

Trong ví dụ tốc độ dưới đây kỹ thuật , hàm LEN danh sách được sử dụng kinh nghiệm để lấy độ dài chia sẻ của từ "apple" ứng dụng . Trong ô B3 dữ liệu , công thức chia sẻ được nhập công cụ mà chuỗi text không qua app được đặt trong dấu ngoặc kép ("") download . Vì apple không phải tên hàm hay tên phạm vi nên kết quả trả về là lỗi #NAME?.

=LEN(apple) // trả về lỗi #NAME?

Hướng dẫn sửa lỗi #NAME? trong Excel

Sau khi đặt chuỗi text vào dấu ngoặc kép hay nhất , hàm LEN link down sẽ trả về độ dài chính xác trực tuyến của chuỗi "apple":

=LEN("apple") // trả về giá trị 5

Hướng dẫn sửa lỗi #NAME? trong Excel

https://thuthuat.taimienphi.vn/huong-dan-sua-loi-name-trong-excel-46561n.aspx
vô hiệu hóa Như vậy bài viết Hướng dẫn sửa lỗi #NAME tốt nhất ? trong Excel trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn một số cách sửa lỗi #NAME? full crack . qua app Ngoài ra như thế nào nếu có bất kỳ thắc mắc về lỗi File Excel giả mạo hoặc câu hỏi nào cần giải đáp nhanh nhất , bạn đọc link down có thể tính năng để lại ý kiến link down của mình trong phần bình luận bên dưới bài viết danh sách nhé.

4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online