Hướng dẫn tải và cài đặt miễn phí game Gone Home trị giá 14,99USD

tai va cai dat mien phi game gone home tri gia 14,99 usd, Hướng dẫn tải và cài đặt miễn phí game Gone Home trị giá 14,99USD

Tựa game phiêu lưu kinh dị từng đoạt nhiều giải thưởng lớn Gone Home nay mới nhất đã qua mạng được phát hành miễn phí trên Humble Bundle phải làm sao , game mô phỏng thăm dò tương tác hay như thế nào và hấp dẫn tự động với nhiều câu truyện tăng tốc để người chơi khám phá qua app , hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời dành cho người chơi.

Tham gia trải nghiệm Gone Home sửa lỗi , người chơi xóa tài khoản sẽ bước vào một thế giới kỳ bí an toàn , cô đơn chi tiết và sợ hãi khi phải ở một mình trong căn phòng lớn bản quyền . Và bài viết này cập nhật sẽ hướng dẫn bạn cách tải dịch vụ , cài đặt miễn phí game Gone Home trên Humble Bundle bản quyền , hãy theo dõi quảng cáo nhé.

Hướng dẫn tải và cài đặt miễn phí game Gone Home trị giá 14,99USD

Gone Home - Game phiêu lưu kỳ bí hiện đang phát hành miễn phí trên Humble Bundle

- Link tải Gone Home: Gone Home

Hướng dẫn tải tăng tốc và cài đặt miễn phí game Gone Home trị giá 14,99USD trên Humble Bundle

Bước 1: Đăng nhập tài khoản trên Humble Bundle xóa tài khoản , an toàn nếu chưa có hãy tham khảo bài viết cách tạo tài khoản Humble Bundle Tại đây.

Hướng dẫn tải và cài đặt miễn phí game Gone Home trị giá 14,99USD

Bước 2: Kích vào liên kết Tại đây lấy liền để truy cập đến trang liên kết Humble Monthly Trove.

Hướng dẫn tải và cài đặt miễn phí game Gone Home trị giá 14,99USD

Bước 3: Tại đây bạn kéo xuống phía dưới tăng tốc và tìm mục Free To All For A Limited Time như hình cài đặt và kích vào Gone Home tốc độ để vào trang thông tin lừa đảo của game.

Hướng dẫn tải và cài đặt miễn phí game Gone Home trị giá 14,99USD

Bước 4: xóa tài khoản Khi sửa lỗi đã vào trang thông tin tốt nhất của game chia sẻ , bạn chọn hệ điều hành tương ứng ở đâu nhanh với thiết bị mình đang sử dụng (Win chi tiết , Mac dữ liệu , Linux) => Sau đó kích vào nút Download giá rẻ để tải tất toán và cài đặt Gone Home.

Hướng dẫn tải và cài đặt miễn phí game Gone Home trị giá 14,99USD

Bước 5: Sau khi tải xong miễn phí , bạn tiến hành giải nén tăng tốc và cài đặt game như bình thường.

Trở về nhà sau một chuyến đi nước ngoài nơi nào , bạn nghĩ rằng quảng cáo sẽ gặp lại quản lý được gia đình dữ liệu của mình giảm giá . Nhưng không giả mạo , ngôi nhà hoàn toàn trống rỗng nhanh nhất , có điều gì đó không đúng qua web và bạn tốc độ sẽ là người đui làm sáng tỏ tải về những bí ẩn đó trong Gone Home chi tiết , một trò chơi phiêu lưu khám phá nạp tiền những bí ẩn xung quanh ngôi nhà đến từ công ty Fullbright.

Gone Home - Game mô phỏng thăm dò tương tác kiểm tra , bạn phải tiến hành khám phá ngôi nhà tải về , mở từng cánh cửa chi tiết , ngăn kéo dịch vụ , hộc tủ kiểm tra . Thu thập giá rẻ những vật dụng quản lý để khám phá hỗ trợ của sống kỹ thuật của từng thành viên trong gia đình sử dụng , nghiên cữu download những gì nhanh nhất đã làm họ biến mất full crack hoặc bỏ đi kiểm tra . Mọi chi tiết ở đâu nhanh được tái tạo một cách cẩn thận đăng ký vay và âm thanh bên ngoài ở đâu uy tín của cơn bão tối ưu cũng là một phần không thể thiếu phải làm sao , đưa bạn đến một ngôi nhà bí ẩn nơi bóng tối vây quanh.

Yêu cầu tối thiểu an toàn của game Gone Home

- Hệ điều hành: Windows 7 trở lên
- CPU: Bộ xử lý 1.80GHz
- Ram: Bộ nhớ 2GB
- VGA: DX10 download với 512MB VRAM trở lên

(LƯU Ý: Đồ họa Intel HD 4000 HIỆN TẠI KHÔNG ĐƯỢC HỖ TRỢ trên Windows 8)

- Dung lượng ổ cứng 2 GB

https://thuthuat.taimienphi.vn/huong-dan-tai-va-cai-dat-mien-phi-game-gone-home-tri-gia-14-99usd-46599n.aspx
cài đặt Như vậy giá rẻ , Taimienphi vừa hướng dẫn bạn cách tải hướng dẫn và cài đặt miễn phí game Gone Home trị giá 14,99USD trên Humble Bundle ở đâu nhanh , dẫn dắt bạn tới một câu chuyện ly kì bí ẩn tất toán , nơi bạn phải mất hàng giờ link down để khám phá câu truyện về Sam Greenbriar chia sẻ chi tiết những bí ẩn giấu trong ngôi nhà xóa tài khoản của Arbor Hill mật khẩu . nạp tiền Hiện nay Street Fighter V cài đặt cũng đang tăng tốc được phát hành miễn phí trên Steam tính năng , lừa đảo nếu bạn quan tâm cài đặt có thể tham khảo cách tải hướng dẫn và cài đặt miễn phí Street Fighter V trên Steam bản quyền của chúng tôi.

4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online