Hướng dẫn tải và chơi Heroes of the Storm

Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn tải và chơi Heroes of the Storm, sản phẩm game MOBA miễn phí được phát triển bởi ông lớn Blizzard.

Bài viết giả mạo sau đây ở đâu uy tín sẽ hướng dẫn tải như thế nào và chơi Heroes of the Storm ở đâu nhanh , sản phẩm game MOBA miễn phí tốc độ được phát triển tự động bởi ông lớn Blizzard chia sẻ , Heroes of the Storm mang đến tốc độ rất nhiều sử dụng các tướng nổi tiếng trong kinh nghiệm các sản phẩm game khác chi tiết của Blizzard như Starcraft nguyên nhân , Warcraft hay Overwatch.

Hướng dẫn tải và chơi Heroes of the Storm

Hướng dẫn tải kiểm tra và chơi Heroes of the Storm

Điều kiện cần đạt qua app để chơi Heroes of the Storm

Cấu hình tối thiểu chơi game

Do dịch vụ các game quảng cáo của Blizzard đa số đều là game chơi trên nền tảng PC sửa lỗi , vậy nên bạn cần phải đáp ứng nạp tiền các yêu cầu tối thiểu về cấu hình máy tính tăng tốc để chơi game qua app . Cấu hình tối thiểu sử dụng để chơi Heroes of the Storm công cụ như sau:

- Bộ vi xử lý (CPU): Intel Core 2 Duo cập nhật hoặc AMD Athlon 64 X2 5600+
- Bộ nhớ RAM: 2GB
- Hệ điều hành: Windows XP tải về , Windows Vista trực tuyến , Windows 7 tốc độ , Windows 8 như thế nào hoặc cao hơn
- Bộ xử lý đồ họa (GPU): NVIDIA GeForce 7600 GT sử dụng , ATI Radeon HD 2600 XT qua web hoặc Intel HD Graphics 3000
- Dung lượng bộ nhớ: Tối thiểu 20GB tài khoản hoặc nhiều hơn vì game thường xuyên nhanh nhất được update

Tải xóa tài khoản và cài đặt Battle.net

Battle.net là cổng chơi game tối ưu của Blizzard nguyên nhân và chỉ phân phối quảng cáo các game mật khẩu của hãng này xóa tài khoản , Heroes of the Storm là một trong số đó tài khoản . Để tải tăng tốc và cài đặt cổng game này lừa đảo , mời ở đâu uy tín các bạn xem cách tải ở đâu tốt cài Battle net trên máy tính .

Đăng ký tài khoản Battle.net

Sau khi hoàn tất cài đặt qua web , quảng cáo để sử dụng cổng chơi game này bạn cần phải đăng ký tài khoản Battle.net qua app để đăng nhập vào ứng dụng cài đặt . kích hoạt Nếu chưa biết cách đăng ký kích hoạt , mời kỹ thuật các bạn xem cách tạo tài khoản Battle net sử dụng để chơi game

Hướng dẫn tải ở đâu uy tín và chơi Heroes of the Storm

Để tải an toàn và chơi Heroes of the Storm thanh toán , mời mới nhất các bạn tuần tự làm theo tăng tốc các bước phải làm sao sau đây:

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Battle.net tổng hợp của bạn.

Hướng dẫn tải và chơi Heroes of the Storm

Bước 2: Chọn game Heroes of the Storm ở cột bên phải.

Hướng dẫn tải và chơi Heroes of the Storm

Bước 3: Tại giao diện giới thiệu game dịch vụ , bậm chọn nút màu xanh Play Free Now.

Hướng dẫn tải và chơi Heroes of the Storm

Bước 4: Bấm change ở đâu uy tín để đổi địa chỉ cài đặt game trên máy tính tối ưu , chọn Keep this game updated automatically qua mạng để game tự động cập nhật danh sách sau đó bấm nút màu xanh Start Install.

Hướng dẫn tải và chơi Heroes of the Storm

Bước 5: Game có dung lượng link down khá cao nên bạn an toàn sẽ phải chờ đợi thôi lừa đảo , tuy nhiên bạn chỉ cần thanh Download chạm vào mốc màu vàng PLAYABLE tổng hợp có thể chơi địa chỉ được trước phần hướng dẫn hỗ trợ của game rồi.

Hướng dẫn tải và chơi Heroes of the Storm

Bước 6:Lần đầu vào game công cụ , hệ thống chia sẻ sẽ đưa ra 2 tùy chọn bản quyền . cập nhật Nếu bạn chia sẻ đã chi tiết quá quen ứng dụng với sửa lỗi các game MOBA hãy chọn VETERAN còn kích hoạt nếu lần đầu đến kinh nghiệm với game hãy chọn NEW kinh nghiệm để vào phần luyện tập trực tuyến . Taimienphi đề xuất chọn New ngay cả đối mẹo vặt với bạn tính năng đã chơi MOBA lâu năm như thế nào , vì Heroes of the Storm là một game kahcs vô hiệu hóa rất nhiều so full crack với LMHT hay Dota dịch vụ . Bấm Next như thế nào để tiếp tục.

Hướng dẫn tải và chơi Heroes of the Storm

Bước 7: Chọn tướng bạn muốn sử dụng trong phần chơi luyện tập như thế nào sau đó bấm OK.

Hướng dẫn tải và chơi Heroes of the Storm

Bước 8: Mặc danh sách dù là game tiếng Anh phải làm sao nhưng phần hướng dẫn luyện tập hỗ trợ của game xóa tài khoản rất tỉ mỉ mật khẩu , bạn chỉ cần làm theo đúng chỉ dẫn mũi tên là tốc độ có thể dễ dàng nắm bắt mật khẩu và làm quen đăng ký vay với game.

Hướng dẫn tải và chơi Heroes of the Storm

https://thuthuat.taimienphi.vn/huong-dan-tai-va-choi-heroes-of-the-storm-51015n.aspx
giảm giá Như vậy là ở đâu uy tín các bạn cài đặt đã trực tuyến có thể chơi tính năng được Heroes of the Storm thông qua Battle.net rồi phải làm sao , hi vọng bài viết hướng dẫn tải full crack và chơi Heroes of the Storm giúp ích thanh toán được cho đăng ký vay các bạn nơi nào . Mới đây mới nhất , Heroes of the Storm ra mắt sát thủ Qhira giúp người chơi có thêm nhiều lựa chọn hơn.

4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online