Hướng dẫn tải và chơi PUBG Mobile 0.19.0 Beta

Hướng dẫn tải và chơi PUBG Mobile 0.19.0 Beta, Cách trải nghiệm trước phiên bản PUBG Mobile 0.19.0 Beta

Cách đây hai tuần hỗ trợ , PUBG Mobile Season 13 thanh toán đã chính thức xuất hiện ngay sau khi người chơi cập nhật lên phiên bản 0.18.0 tự động . Tuy nhiên NPH Tencent Games không lừa đảo để thời gian trôi qua lãng phí tối ưu , họ tăng tốc đã nghiên cứu hay nhất và phát triển phiên bản PUBG Mobile 0.19.0 trên máy chủ thử nghiệm.

mới nhất Giờ đây thanh toán , phiên bản PUBG Mobile 0.19.0 Beta địa chỉ đã ra mắt chi tiết và người hâm bộ game Battle Royale trên khắp Thế Giới download có thể thử nghiệm lừa đảo các tính năng mới cập nhật , nội dung mới trước khi chúng tăng tốc được bổ sung vào phiên bản chính thức dịch vụ . Hãy tải chia sẻ và chơi PUBG Mobile 0.19.0 Beta ngay vô hiệu hóa để khám phá nơi nào những điều thú vị trước chia sẻ những người chơi khác.

Hướng dẫn tải và chơi PUBG Mobile 0.19.0 Beta

Thủ thuật chơi PUBG Mobile 0.19.0 Beta trên máy chủ thử nghiệm

Cách trải nghiệm trước phiên bản PUBG Mobile 0.19.0 Beta

Một số thay đổi trực tuyến đã tải về được Tencent Games thực hiện đối qua mạng với phiên bản PUBG Mobile 0.19.0 sử dụng , một bản đồ mới xuất hiện trong trò chơi danh sách và tên tăng tốc của nó tải về vẫn không ai biết download . Ngoài ra quảng cáo , có hỗ trợ những thay đổi trong cài đặt đồ họa tự động , tùy chọn bố cục Options địa chỉ và chế độ TDM mới lấy liền đã kiểm tra được thêm vào.

Bước 1: Tải PUBG Mobile 0.19.0 Beta trên máy chủ thử nghiệm danh sách . ứng dụng Hiện tại PUBG Mobile 0.19.0 Beta mới chỉ cho phép người sử dụng hệ điều hành Android trải nghiệm trước tải về , iOS chờ NPH cập nhật

=> Link tải PUBG Mobile 0.19.0 Beta cho Android
Hướng dẫn tải và chơi PUBG Mobile 0.19.0 Beta

Bước 2: Phiên bản thử nghiệm có dung lượng khoảng 1.5GB dịch vụ , bạn cần dọn dẹp bộ nhớ trước chi tiết để tránh tình trạng tải tốc độ và cài đặt PUBG Mobile 0.19.0 Beta bị lỗi => click trực tiếp vào file APK PUBG Mobile 0.19.0 Beta sau khi tải xong => cho phép cài đặt từ nguồn không xác định.
- Cách bật nguồn không xác định đăng ký vay để cài file APK trên điện thoại Android

Bước 4: Khởi động trò chơi PUBG Mobile 0.19.0 Beta ở đâu nhanh và đăng nhập bằng tài khoản Guest (tài khoản khách) xóa tài khoản , bắt đầu trải nghiệm trước phiên bản 0.19.0 trên máy chủ thử nghiệm tải về của NPH Tencent Games.

Hướng dẫn tải và chơi PUBG Mobile 0.19.0 Beta

https://thuthuat.taimienphi.vn/huong-dan-tai-va-choi-pubg-mobile-0-19-0-beta-58715n.aspx
Vì PUBG Mobile 0.19.0 Beta là phiên bản Test trên máy chủ thử nghiệm giảm giá , nên link down sẽ có kinh nghiệm rất nhiều lỗi phát sinh trong bản quyền quá trình trải nghiệm trò chơi full crack . Do đó khóa chặn , người chơi gặp phải mẹo vặt sẽ báo cáo nguyên nhân các lỗi ở đâu uy tín để NPH khắc phục ngay lập tức tối ưu , dự kiến ​phiên bản chính thức nhanh nhất sẽ cài đặt được tung ra ngay khi mùa giải Season 13 kết thúc.

=> Link tải PUBG Mobile cho Android
Hướng dẫn tải và chơi PUBG Mobile 0.19.0 Beta

=> Link tải PUBG Mobile cho iPhone
Hướng dẫn tải và chơi PUBG Mobile 0.19.0 Beta

4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online