Hướng dẫn tải và chơi Save The Girl

tai va choi save the girl, Hướng dẫn tải và chơi Save The Girl trên điện thoại Android, iPhone

Save The Girl là thuộc thể loại game giải đố mới nhất đến từ nhà phát hành Lion Studios dành cho Android mới nhất và iOS trực tuyến , ngay khi ra mắt trò chơi tải về đã thu hút hàng triệu lượt tải mỗi ngày qua web . hỗ trợ Sau đây Taimienphi ở đâu uy tín sẽ hướng dẫn bạn tải ở đâu tốt và chơi Save The Girl ứng dụng , cách giá rẻ để vượt qua vô hiệu hóa mọi thử thách.

Thuộc danh mục Casual nguyên nhân , Save The Girl kinh nghiệm được đánh giá là một trong kinh nghiệm những trò chơi hấp dẫn miễn phí bởi gameplay đơn giản xóa tài khoản , nhiều tình tiết hài hước vui nhộn không tưởng ... tất toán . chính vì vậy nạp tiền mà nó đăng ký vay đã thu hút địa chỉ được cập nhật rất nhiều người tải sửa lỗi và chơi game giải đố Save The Girl ngay sau khi ra mắt.

Hướng dẫn tải và chơi Save The Girl

Save The Girl - Game giải đố trí tuệ trên Android dữ liệu và iOS

tổng hợp Nếu không có điện thoại download , mẹo vặt các bạn dễ dàng chơi Save The Girl trên máy tính sử dụng nhé.

Hướng dẫn tải full crack và chơi Save The Girl

Bước 1: Click vào liên kết bên dưới Taimienphi cung cấp qua mạng để tải kinh nghiệm và cài đặt Save The Girl trên thiết bị trên điện thoại của mình nguyên nhân , nhớ chọn đúng phiên bản so bản quyền với hệ điều hành.

=> Link tải Save The Girl cho Android
Hướng dẫn tải và chơi Save The Girl

=> Link tải Save The Girl cho iPhone
Hướng dẫn tải và chơi Save The Girl

Bước 2: Save The Girl kể về câu chuyện hướng dẫn của một cô gái bị bắt cóc sau khi đánh thuốc mê bản quyền , thời điểm cô tỉnh dậy chia sẻ cũng là lúc cô bị trói trong một căn phòng nhỏ bản quyền , bạn bắt đầu màn chơi bằng cách lựa chọn vật phẩm Kéo full crack hoặc Zippo chia sẻ để cởi trói.

Hướng dẫn tải và chơi Save The Girl

Tất nhiên địa chỉ nếu lựa chọn sai vật phẩm cô gái đăng ký vay sẽ gặp nguy hiểm chia sẻ và mắt mạng => màn hình hiện chứ Game Over bạn vô hiệu hóa sẽ phải reply lại cấp độ từ đầu kỹ thuật , an toàn nếu đúng cô gái tiếp tục di chuyển đến địa điểm miễn phí tiếp theo.

Hướng dẫn tải và chơi Save The Girl

Cũng giống như quản lý các trò chơi khác đăng ký vay , người chơi sau khi vượt qua thử thách hay nhất sẽ nhận giá rẻ được một số tiền tương ứng lấy liền , bạn quản lý có thể nhân số tiền nhận chia sẻ được bằng cách xem video quảng cáo khi ấn Claim trên màn hình.

Hướng dẫn tải và chơi Save The Girl

Mỗi màn chơi Save The Girl đều nói về hành trình vô hiệu hóa của cô gái tìm cách trốn thoát khỏi hang ổ nguyên nhân của bọn bắt cóc quảng cáo , sau khi cởi trói xong bạn phải tìm cách trốn thoát khỏi căn phong bằng vật dụng hay nhất được gợi ý nhanh nhất tiếp theo.

Hướng dẫn tải và chơi Save The Girl

Người chơi Save The Girl chỉ việc thao tác trực tiếp trên màn hình danh sách , lựa chọn vật phẩm tài khoản được gợi ý phía bên dưới giảm giá để giúp cô gái trốn thoát khỏi bọn bắt cóc kiểm tra , download hiện tại trò chơi mới có hơn 100 nhiệm vụ ở trong bản phát hành này qua app , chọn xô bê tông.

Hướng dẫn tải và chơi Save The Girl

hỗ trợ Khi đạt đủ mục tiêu kỹ thuật hoặc thành tích sửa lỗi , hệ thống tự động mở khóa cho bạn một bộ dạng mới tối ưu của nhân vật.(như hình minh họa bên dưới) => click Claim thanh toán để nhận.

Hướng dẫn tải và chơi Save The Girl

Hy vọng lấy liền với bài hướng dẫn cách tải chi tiết và chơi Save The Girl tổng hợp của Taimienphi công cụ sẽ là một cẩm nang nhỏ dành cho chi tiết những game thủ mới tìm hiểu về game ở đâu nhanh , giúp bạn nhanh chóng làm quen kích hoạt với tựa game giải đố vui nhộn này.

https://thuthuat.taimienphi.vn/huong-dan-tai-va-choi-save-the-girl-57279n.aspx
tự động Nếu bạn là một người yêu thích phải làm sao các thể loại game bắn súng chiến thuật như PUBG Mobile ở đâu nhanh , Garena Free Fire giảm giá hoặc Fortnite chi tiết thì hãy nhanh tay đăng ký chơi Call of Duty Mobile VN trước ngay nhanh nhất bây giờ tài khoản , địa chỉ rất nhiều phần thưởng độc quyền miễn phí dành cho người tham gia.

4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online