Hướng dẫn tạo, burn hoặc ghi file ISO vào ổ USB trên Linux

tao burn hoac ghi file iso vao o usb tren linux, Hướng dẫn tạo, burn hoặc ghi file ISO vào ổ USB trên Linux

Bằng cách sử dụng ổ USB Bootable Linux lừa đảo , bạn dịch vụ có thể chạy tài khoản và khởi động trên hầu hết full crack các máy tính ở đâu nhanh mà không xảy ra bất kỳ vấn đề gì tải về . Trong bài viết qua web dưới đây Chúng tôi tài khoản sẽ hướng dẫn bạn cách tạo nơi nào , burn bản quyền hoặc ghi file ISO vào ổ USB trên Linux an toàn nhé.

hướng dẫn Nếu như phải làm sao các giải pháp truyền thống trước đây phải làm sao , người dùng Linux kỹ thuật có thể burn tốt nhất , ghi vô hiệu hóa các file ISO vào ổ DVD ở đâu tốt hoặc CD tốc độ , tuy nhiên trên nhiều máy tính phải làm sao hiện nay không qua mạng được trang bị ổ DVD lấy liền , CD nữa ứng dụng . Bằng cách tạo ổ USB Bootable là giải pháp thay thế bản quyền . Ổ USB Bootable hoạt động trên hầu hết tối ưu các thiết bị tốc độ , đăng ký vay quá trình cài đặt tốt nhất và chạy an toàn cũng nhanh hơn.

Bài viết ứng dụng dưới đây Chúng tôi tổng hợp sẽ hướng dẫn bạn cách tạo tổng hợp , burn hay nhất hoặc ghi file ISO vào ổ USB trên Linux.

Hướng dẫn tạo, burn hoặc ghi file ISO vào ổ USB trên Linux

1 dữ liệu . Ổ USB Bootable Linux hoạt động như thế nào?

Giống như CD hay DVD live phải làm sao , ổ USB Bootale cho phép người dùng cài đặt xóa tài khoản và chạy qua web các bản phân phối Linux khác nhau kích hoạt mà không cần ổ CD hay DVD.

Tuy nhiên người dùng không thể sao chép bản quyền hoặc trích xuất file ISO vào ổ USB lấy liền . Để burn đăng ký vay , ghi file ISO vào ổ USB đòi hỏi phải thông qua nạp tiền quá trình miễn phí đặc biệt hay nhất để tải file ISO Linux thanh toán và tạo ổ USB bootable.

Có 2 cách qua web để làm tất toán được điều này: trên một số bản phân phối Linux thanh toán được tích hợp công cụ tạo ổ USB bootable qua web , chúng ta trên điện thoại có thể sử dụng công cụ này công cụ để công cụ được điều đó hay nhất . tăng tốc Ngoài ra cách khác là sử dụng lệnh dd tất toán để trên bản phân phối Linux bất kỳ bản quyền . Dù lựa chọn cách nào vô hiệu hóa , trước hết chúng ta cài đặt cũng cần phải có file ISO qua mạng của bản phân phối Linux.

Chẳng hạn trên Ubuntu Linux nơi nào được tích hợp 2 phương thức ở đâu uy tín để tạo ổ USB Bootable kiểm tra . Ổ USB Bootable cung cấp cho người dùng trải nghiệm tương tự như Ubuntu Live DVD link down , cho phép người dùng trải nghiệm thử hệ điều hành phổ biến giống Unix mẹo vặt mà không cần phải đổi máy tính như thế nào . Sau khi sẵn sàng cài đặt Ubuntu địa chỉ , chúng ta công cụ có thể sử dụng ổ USB là phương tiện cài đặt.

Lưu ý giá rẻ , chúng ta xóa tài khoản sẽ phải cần ISO image Ubuntu tất toán để tạo ổ USB Bootable nơi nào , vì vậy trước hết cần tải xuống phiên bản Ubuntu an toàn mà chúng ta chia sẻ sẽ sử dụng.

Ổ USB Bootable tốc độ sẽ khởi động vào bản sao Ubuntu Linux đang hoạt động nguyên nhân , quản lý nhưng không lưu bất kỳ thay đổi nào phải làm sao mà chúng ta thực hiện địa chỉ . Mỗi lần khởi động vào Ubuntu từ ổ USB này đồng nghĩa kỹ thuật với việc chúng ta đang khởi động vào phiên bản Ubuntu mới kích hoạt . phải làm sao Nếu muốn lưu lại tốc độ các thay đổi trên điện thoại và dữ liệu kinh nghiệm , bạn vô hiệu hóa có thể tạo ổ USB Bootable kỹ thuật với bộ lưu trữ liên tục xóa tài khoản , tuy nhiên mật khẩu quá trình này phức tạp hơn.

Chỉ cần cắm ổ USB Bootable địa chỉ đã tạo vào máy tính bất kỳ tăng tốc và khởi động từ thiết bị USB địa chỉ . Tùy thuộc vào bản phân phối Linux an toàn mà bạn lựa chọn download , nạp tiền có thể bạn tự động sẽ phải vô hiệu hóa Secure Boot trước.

2 nơi nào . Hướng dẫn tạo tối ưu , burn kỹ thuật hoặc ghi file ISO vào ổ USB trên Linux

Như xóa tài khoản đã đề cập ở trên full crack , có 2 cách kích hoạt để tạo ổ USB Bootable trên Linux mật khẩu , miễn phí hoặc là sử dụng công cụ tạo ổ USB bootable (trên một số bản phân phối Linux) download hoặc là sử dụng lệnh dd.

2.1 Sử dụng công cụ tối ưu để tạo ổ USB Bootable

Cài đặt Ubuntu mặc định link down bao gồm ứng dụng có tên gọi Startup Disk Creator ở đâu nhanh , chúng ta qua app sẽ sử dụng công cụ này nạp tiền để tạo ổ USB Bootable công cụ . ở đâu tốt Nếu đang sử dụng bản phân phối Linux khác tất toán , bạn nhanh nhất có thể tìm kiếm tiện ích tương tự trên điện thoại . Kiểm tra tài liệu bản phân phối Linux như thế nào của bạn nhanh nhất để biết thêm thông tin.

Cảnh báo: Quá trình này link down sẽ xóa sạch nội dung ổ USB đích kinh nghiệm . Để đảm bảo không có sai sót nào xảy ra trong lấy liền quá trình ghi ổ USB nạp tiền , Chúng tôi khuyến cáo bạn nên tháo ở đâu nhanh , rút danh sách các ổ USB khác tốc độ được kết nối miễn phí với máy tính trước khi tiếp tục thực hiện.

Với Ubuntu yêu cầu ổ USB dung lượng 4 GB trở lên ứng dụng . tối ưu Nếu file ISO tốc độ mà bạn lựa chọn có kích thước lớn hơn qua web , yêu cầu ổ USB dung lượng lớn hơn.

Sau khi hướng dẫn đã tháo download , rút chia sẻ các ổ USB khác địa chỉ được kết nối trên máy tính full crack , bước mật khẩu tiếp theo là khởi động Startup Disk Creator miễn phí . Để làm kích hoạt được điều này bản quyền , nhấn phím Super (thường là phím Windows trên hầu hết tối ưu các bàn phím) ở đâu tốt , cập nhật sau đó nhập "startup disk" lấy liền . ở đâu tốt Trên danh sách kết quả tìm kiếm xóa tài khoản , tìm chi tiết và click chọn biểu tượng Startup Disk Creator.

Hướng dẫn tạo, burn hoặc ghi file ISO vào ổ USB trên Linux

Lúc này trên màn hình quản lý sẽ xuất hiện cửa sổ chính Startup Disk Creator kinh nghiệm . Ổ USB cập nhật của bạn ở đâu uy tín sẽ thanh toán được làm nổi bật ở góc dưới ở đâu uy tín của sổ.

Hướng dẫn tạo, burn hoặc ghi file ISO vào ổ USB trên Linux

Click chọn nút Other miễn phí . hỗ trợ Trên màn hình cài đặt sẽ hiển thị hộp thoại mở file tự động . Tại đây duyệt đến vị trí file ISO Ubuntu tính năng mà bạn ở đâu uy tín đã tải về nạp tiền và lưu nơi nào , hướng dẫn sau đó click chọn nút Open.

Hướng dẫn tạo, burn hoặc ghi file ISO vào ổ USB trên Linux

Cửa sổ chính Startup Disk Creator lúc này có dạng như trên điện thoại dưới đây tối ưu . File ISO image kỹ thuật sẽ phải làm sao được đánh dấu trong khung ở phía trên giá rẻ và ổ USB giả mạo được đánh dấu ở khung bên dưới.

Hướng dẫn tạo, burn hoặc ghi file ISO vào ổ USB trên Linux

Nhiệm vụ hỗ trợ của bạn là xác nhận file ISO image phải làm sao và ổ USB là chính xác nơi nào . Click chọn nút "Make Startup Disk" qua mạng để tiếp tục.

phải làm sao Trên màn hình kích hoạt sẽ hiển thị thông báo nói rằng ổ USB kích hoạt sẽ bị xóa sạch sửa lỗi . Click chọn Yes kỹ thuật để tạo ổ USB Bootable.

Hướng dẫn tạo, burn hoặc ghi file ISO vào ổ USB trên Linux

Lúc này trên màn hình full crack sẽ hiển thị thanh tiến trình thông báo cho bạn biết khi nào sử dụng thì danh sách quá trình hoàn tất.

Hướng dẫn tạo, burn hoặc ghi file ISO vào ổ USB trên Linux

Sau khi hoàn tất dịch vụ , trên màn hình bản quyền sẽ hiển thị thông báo xác nhận việc tạo ổ USB Bootable link down đã hoàn tất qua app . Quá trình này cập nhật có thể mất khoảng 5 phút chi tiết hoặc tối ưu có thể lâu hơn.

Hướng dẫn tạo, burn hoặc ghi file ISO vào ổ USB trên Linux

Click chọn nút Quit kỹ thuật . an toàn Bây giờ bạn tốc độ có thể khởi động máy tính qua app của mình từ ổ USB qua app hoặc rút ổ USB ứng dụng và cắm sang máy tính khác cập nhật để khởi động từ đó.

2.2 Tạo ổ USB Bootable bằng lệnh dd

Một cách khác trên điện thoại để tạo ổ USB Bootable là sử dụng lệnh dd.

Cảnh báo: miễn phí nếu sử dụng lệnh dd tối ưu để tạo ổ USB bootable đòi hỏi bạn phải thật cẩn thận tài khoản để tránh trường hợp xấu qua app có thể xảy ra vì lệnh này qua mạng sẽ không hiển thị dịch vụ các câu hỏi lấy liền để hỏi người dùng có muốn tiếp tục hay không giống như công cụ tạo ổ USB chuyên dụng.

Trước tiên bạn cần xác định đúng thiết bị USB đăng ký vay được kết nối trên máy tính giảm giá của mình an toàn . Bằng cách rút ở đâu nhanh , ngắt kết nối toàn bộ tốc độ các thiết bị USB khác ra khỏi máy tính giá rẻ của bạn.

Mở cửa sổ Terminal download và chạy lệnh Terminal giá rẻ dưới đây:

Lsblk

Hướng dẫn tạo, burn hoặc ghi file ISO vào ổ USB trên Linux

Lệnh lsblk tất toán sẽ liệt kê chia sẻ các thiết bị qua web được kết nối trên máy tính tốc độ của bạn ứng dụng . Mỗi một thiết bị mật khẩu sẽ có một phân vùng ở đâu uy tín riêng.

Đầu ra lệnh lsblk qua web sẽ hiển thị ứng dụng các ổ thanh toán hiện tại phải làm sao được kết nối trên máy tính mẹo vặt . Tại đây bạn tốt nhất sẽ thấy có ổ cứng nội bộ trên máy tính có tên gọi là sda link down và có một phân vùng như thế nào được gọi là sda1.

Hướng dẫn tạo, burn hoặc ghi file ISO vào ổ USB trên Linux

Cắm ổ USB mẹo vặt của bạn vào giá rẻ và sử dụng lệnh lsblk một lần nữa hỗ trợ . Lúc này đầu ra lệnh lsblk bản quyền sẽ có chút thay đổi vô hiệu hóa , cụ thể ổ USB giả mạo của bạn tăng tốc sẽ lừa đảo được liệt kê trong danh sách đầu ra.

Hướng dẫn tạo, burn hoặc ghi file ISO vào ổ USB trên Linux

Một mục mới quảng cáo sẽ xuất hiện trong danh sách có tên gọi là sdb tổng hợp và 2 phân vùng mới trên đó cài đặt . Trong đó một phân vùng có tên gọi là sdb1 có kích thước 1 KB tự động và phân vùng khác là sdb5 giảm giá , kích thước 14.6 GB.

Đây chính là ổ USB dịch vụ của bạn full crack . Mã định dạng quản lý mà bạn cần sử dụng là ký tự ổ đĩa tốt nhất , không phải một trong số xóa tài khoản các phân vùng giá rẻ của ổ đĩa đó dữ liệu . Trong hướng dẫn này qua mạng , ổ USB có tên là sdb.

Bước mới nhất tiếp theo sử dụng lệnh dd công cụ dưới đây:

sudo dd bs=4M if=Downloads/ubuntu-19.04-desktop-amd64.iso of=/dev/sdb conv=fdatasync

Hướng dẫn tạo, burn hoặc ghi file ISO vào ổ USB trên Linux

Trong lệnh trên:

Sudo: bạn phải có quyền superuser cập nhật để chạy tốc độ các lệnh dd mẹo vặt tài khoản sẽ link down được yêu cầu nhập mật khẩu hỗ trợ để chạy kích hoạt các lệnh.

dd: tên lệnh địa chỉ mà chúng ta sử dụng.

bs=4M: tùy chọn -bs (blocksize) xác định kích thước ở đâu uy tín của từng thông tin phải làm sao được đọc từ file đầu vào qua web full crack được ghi vào thiết bị đầu ra như thế nào . Lựa chọn tùy chọn 4 MB vì tùy chọn này là bội số chính xác kiểm tra của 4 KB kích hoạt , là blocksize xóa tài khoản của hệ thống tập tin ext4 giá rẻ . Điều này mang đến tốc độ đọc dịch vụ và ghi nhanh hơn.

if=Downloads/ubuntu-19.04-desktop-amd64.iso: tùy chọn -if (input file - file đầu vào) yêu cầu đường dẫn hướng dẫn và tên cập nhật của file Linux ISO image tự động mà bạn đang sử dụng làm file đầu vào.

of=/dev/sdb: -of (output file - file đầu ra) là tham số quan trọng bản quyền . Tham số này phải dịch vụ được cung cấp cùng định danh ổ USB khóa chặn . Đây là giá trị qua mạng mà chúng ta địa chỉ đã xác định bằng lệnh lsblk trước đó miễn phí . Trong hướng dẫn này full crack , định danh ổ USB là sdb quản lý , vì vậy Chúng tôi sử dụng of=/dev/sdb lấy liền . Ổ USB hỗ trợ của bạn nạp tiền có thể sử dụng định danh khác kỹ thuật , vì vậy cần đảm bảo bạn ở đâu tốt đã cung cấp đúng định danh.

conv=fdatasync: tham số conv xác định cách lệnh dd chuyển đổi file đầu vào khi file xóa tài khoản được ghi vào thiết bị đầu ra hỗ trợ . Lệnh dd sử dụng bộ nhớ cache kernel dịch vụ của ổ đĩa khi ghi vào ổ USB kỹ thuật . Công cụ sửa đổi fdatasync đảm bảo bộ nhớ cache ghi qua web sẽ qua app được xóa đúng cách tải về và xóa hoàn toàn trước khi bản quyền quá trình tạo ổ USB bootable chi tiết được hoàn tất.

Lưu ý lệnh dd không hiển thị bất kỳ thông báo nào trong nơi nào quá trình tạo ổ USB bootable cả.

Sau khi ổ USB bootable tốt nhất được tạo full crack , lệnh dd tự động sẽ báo cáo lượng dữ liệu an toàn được ghi vào ổ USB tốc độ . qua app Nếu muốn bạn mẹo vặt có thể kiểm tra ổ USB Bootable có hoạt động đúng cách hay không bằng cách khởi động máy tính từ đó tối ưu , tốc độ hoặc ở đâu uy tín có thể thử khởi động trên máy tính khác.

https://thuthuat.taimienphi.vn/huong-dan-tao-burn-hoac-ghi-file-iso-vao-o-usb-tren-linux-47686n.aspx
an toàn Như vậy bài viết trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn cách tạo tất toán , burn nơi nào hoặc ghi file ISO vào ổ USB trên Linux hay chính là cách tạo USB cài Win chi tiết . tối ưu Ngoài ra bạn đọc giả mạo có thể tham khảo thêm một số bài viết dữ liệu đã có trên Chúng tôi qua mạng để tìm hiểu cách tạo USB Boot Windows 10 dịch vụ , 8 tăng tốc , 7 khóa chặn nhé.

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online